Xu hướng trang điểm hot trend 2022 không thể bỏ lỡ

Những lớp trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên với làn da láng mịn, căng bóng khoẻ khoắn là xu hướng làm đẹp thịnh hành được nhiều mỹ nhân ưa chuộng.

 

Các chuyên gia trang điểm đã tổng kết những xu hướng làm đẹp thịnh hành nhất năm nay mà chị em không nên bỏ qua để có được diện mạo hoàn hảo nhất.

 

Đánh mắt màu khói

Nhiều mỹ nhân ưa chuộng kiểu đánh mắt khói cực ngầu và quyến rũ. Muốn đánh mắt màu khói đẹp, các chuyên gia trang điểm khuyên chị em nên sử dụng nhiều lớp màu giúp cho đôi mắt có chiều sâu.

 

Nếu chưa có kinh nghiệm, bạn sẽ dễ đánh mắt màu khói bị sai. Để kiểm tra xem lớp trang điểm mắt có ổn hay không, hãy thử chụp ảnh ở các điều kiện ánh sáng khác nhau như chụp với flash, chụp với ánh sáng tự nhiên...

 

Môi căng mọng

Nếu bạn yêu thích phong cách quyến rũ thì khi trang điểm không chỉ chú trọng vào đôi mắt mà còn cần nhấn vào đôi môi căng mọng với một chút son bóng.

 

Thay vì son màu đậm và lì, xu hướng trang điểm được các nghệ sĩ ưa chuộng năm nay là son bóng căng mọng với màu sắc nhẹ nhàng tạo hiệu ứng tốt trên gương mặt.

 

Lông mày rậm

Cùng với xu hướng trang điểm tự nhiên, lông mày rậm cũng quay trở lại và được nhiều người đẹp lăng xê. Lông mày rậm giúp đôi mắt có điểm nhấn hơn và khi kết hợp với đôi môi son nhẹ sẽ khiến gương mặt trông hài hòa, xinh xắn.

 

Da căng mịn

Để có được làn da căng mịn, mướt mát bạn cần phải chọn kem nền có chất dưỡng ẩm và dạng lỏng để tạo hiệu ứng da căng bóng. Chấm kem nền theo chiều dọc 2 bên mặt và từ đoạn sát sống mũi ra gò má, tiếp đến là sống mũi, trán, nhân trung và cằm.

 

Dùng chổi hoặc ngón tay nhẹ nhàng tán đều kem trên mặt, thêm vào đó là màu môi nude nhẹ nhàng đủ làm bừng sáng vẻ đẹp của bạn.

Theo các chuyên gia trang điểm, để có một lớp nền tự nhiên, bạn cần chọn đúng tone kem nền theo tone da, đây là yếu tố quan trọng quyết định đến 80% thành công của việc makeup. Bên cạnh đó, việc chọn đúng kem nền phù hợp với làn da, tránh kích ứng cũng đóng vai trò quan trọng tạo nên lớp nền hoàn hảo. Muốn vậy, chị em cần lựa chọn kem nền của những thương hiệu uy tín, có thành phần dưỡng ẩm dịu nhẹ, tránh gây hại cho da.

Với thành phần 100% thiên nhiên, không chứa chì hay các chất gây hại cho làn da như: Hạt phấn Micro coated powder từ ngọc trai Hàn Quốc; Chiết xuất lá diếp cá; Dầu jojoba; Dầu tầm xuân; Dầu hạt Argania Spinosa... Kem nền Magic DD Stick hiện được biết đến là 1 trong những bí quyết tạo sự khác biệt trong việc vừa cải thiện làn da nhiều khuyết điểm sạm nám, tối màu vừa hỗ trợ dưỡng da sáng mịn, rạng rỡ.

Kem nền Magic DD Stick sẽ giúp bạn tạo lớp finish mịn lì như nhung và bền màu suốt ngày dài, giúp công cuộc makeup của bạn gái trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

Magic DD Stick hay còn được gọi là kem nền ngọc trai Hàn Quốc 3in1, có thể dùng thay kem dưỡng, chống nắng và kem nền giúp cho nàng tạo được một lớp nền hoàn hảo, với thiết kế dạng hai đầu tích hợp cọ trang điểm vô cùng tiện lợi.

Không chỉ tạo cho làn da một lớp nền mướt mượt tự nhiên như “làn da thứ hai”, Kem nền Magic DD Stick còn kiểm soát dầu thừa tối đa, giúp lớp nền ráo mịn, rạng rỡ suốt ngày dài. Từ đó, giảm thiểu tối đa tác hại của ánh nắng mặt trời và giúp phục hồi làn da hư tổn, ngăn chặn các dấu hiệu lão hoá.

  

Nhiều khách hàng mê mệt kem nền Magic DD Stick bởi độ che phủ các khuyết điểm cực kỳ tốt, có kết cấu dạng kem mỏng nhẹ, đánh lên giúp làn da căng mướt không bị trôi.

 

Những cô nàng đang phải thực hiện 7749 bước makeup và cảm thấy khó nhằn thì hãy “tậu” ngay cho mình một bí quyết vừa giúp che khuyết điểm vừa giúp dưỡng da, chống nắng như kem nền Magic DD Stick.