Sao Việt dưỡng mi: Hari Won, Bích Phương chải chuốt kỹ lưỡng, Trương Quỳnh Anh có chiêu dưỡng mi chỉ sau 7 ngày

Đâu chỉ vóc dáng, làn da, ngay cả hàng mi của Hari Won, Bích Phương, Trương Quỳnh Anh cũng khiến người hâm mộ xuýt xoa. Hỏi ra mới biết mỗi nàng đều có bí quyết riêng.

Có một sự thật mà bạn không hề biết, nghệ sĩ là những người có lông mi “yếu” nhất. Vì tính chất công việc, họ phải thường xuyên trang điểm, gắn mi giả, chuốt mascara nên việc rụng mi là chuyện xảy ra hằng ngày. Nếu có dịp gặp các nghệ sĩ “mặt mộc” một lần bạn sẽ phải “thất vọng” vì đôi mắt với làn mi thưa thớt, ít và ngắn không như những hình ảnh lung linh trên báo chí. Tuy nhiên, không vì thế mà chúng ta quên rằng trong Vbiz vẫn có không ít mỹ nhân sở hữu hàng mi cong dài đáng ngưỡng mộ như Hari Won, Bích Phương, Trương Quỳnh Anh...

Không chỉ ngày càng “thăng hạng” nhan sắc, những mỹ nhân này còn liên tục được khán giả khen ngợi bởi vẻ ngoài không ngừng hoàn thiện, nhất là đôi mắt lúc nào cũng long lanh đầy sức hút quyết rũ nhờ hàng mi dài mướt và cong dày. Đáng chú ý, nếu Hari Won, Bích Phương chải chuốt kỹ lưỡng thì Trương Quỳnh Anh lại có chiêu dưỡng mi chỉ sau 7 ngày.

Hari Won tiết lộ, nhờ tuyệt chiêu chẻ hàng mi mỏng, sau đó khéo léo chải thành từng sợi đã giúp cô sở hữu hàng mi cong vút ấn tượng và có chiều sâu. Cũng nhờ đó mà “cửa sổ tâm hồn” của Hari Won luôn có được điểm nhấn thu hút mỗi khi khoe sắc.

Cũng như Hari Won, Bích Phương cũng có cách chải mi khiến dân tình trầm trồ bằng mascara một cách thật nhẹ nhàng và nâng niu giúp hàng mi “dài như chân nhện”.

Đối với Trương Quỳnh Anh, cô nàng lại có hẳn bí quyết chăm sóc hàng mi một cách rất tự nhiên bằng Serum dưỡng dày và dài mi Niceyes.

Nữ diễn viên cho biết, nỗi lo âu ngày nào vì hàng mi thưa thớt hay rụng đã được giải quyết nhờ Niceyes. Mới dùng hơn 1 tuần mà mi đã quay trở lại và “lợi hại hơn xưa”, cong dài vun vút.

Theo tìm hiểu, với thành phần được chiết xuất tự nhiên 100%, Serum dưỡng dày và dài mi Niceyes không chỉ giúp tái tạo mi trụi, phục hồi mi hư tổn, hồi sinh mi mới chắc khoẻ. Sản phẩm còn kích thích nang lông mi siêu dày & dài cực đại, ngăn chặn gãy rụng, kéo dài tuổi thọ mi. Đồng thời, dưỡng và tạo hình lông mày như ý và đặc biệt mang lại hiệu quả ngay chỉ sau 7 ngày sử dụng.

Được biết, không ít mỹ nhân Vbiz khác cũng yêu thích sử dụng Serum dưỡng dày và dài mi Niceyes như: Người mẫu – Diễn viên Ngọc Trinh; Diễn viên Quỳnh Nga; MC Thanh Vân Hugo...

Nhiều cô nàng còn chia sẻ thành quả dưỡng mi hiệu quả bằng Niceye lên các diễn đàn trên mạng xã hội.

Một trong những phương pháp dưỡng mi khoa học bậc nhất hiện nay được các bác sĩ nhãn khoa và các chuyên gia làm đẹp khuyên dùng chính là sử dụng serum dưỡng mi có nguồn gốc từ các thành phần hữu cơ, thiên nhiên nhưng được điều chế dưới công nghệ khoa học, giúp mi vừa khỏe, vừa dài ra nhanh chóng mà lại hạn chế tối đa việc kích ứng, gây mẩn đỏ vùng da quanh mi.

Sử dụng dưỡng mi mỗi ngày không chỉ đem lại cho bạn một làn mi cong khỏe mạnh, bạn có thể tự tin sử dụng bất kỳ loại mascara nào hay sử dụng các liệu pháp uốn mi, nối mi nào cũng không lo mi bị rụng nhanh hay tổn thương. Chính vì thế, hãy chăm sóc hàng mi một cách kỹ lưỡng vì hàng mi dài mướt, cong dày giúp bạn sở hữu “cửa sổ tâm hồn” đầy thu hút.