Bí kíp giúp chị em “hồi sinh” hàng mi thưa, ngắn trở nên dày, dài tự nhiên

Sở hữu đôi mi thưa, ngắn làm cho đôi mắt mất vẻ cuốn hút và gợi cảm, khiến chị em mất tự tin trong cuộc sống. Và để cải thiện hàng mi thưa, ngắn, “hồi sinh” hàng mi trở nên cong vút, dày và dài tự nhiên, chị em nhất định phải có bí kíp riêng.

 

Theo các chuyên gia làm đẹp, chị em hoàn toàn có thể kích thích lông mi mọc dài, dày hơn bằng cách áp dụng các mẹo dưỡng lông mi dài tại nhà từ những nguyên liệu thiên nhiên như: nha đam, mật ong, vitamin E, dầu dừa, dầu oliu… hoặc sử dụng serum dưỡng mi được chiết xuất từ thành phần tự nhiên, đến từ thương hiệu uy tín.

Hàng mi là yếu tố làm nên vẻ đẹp của đôi mắt nên chị em cần có bí kíp chăm sóc mi đúng cách và hiệu quả.

 

Được biết, Serum dưỡng dày và dài mi Niceyes đến từ thương hiệu THD Cosmetics được chiết xuất từ thành phần tự nhiên, với kết cấu dạng gel mỏng nhẹ giúp tinh chất nhanh chóng vào chân mi, từ gốc đến ngọn, không gây bết dính hay nặng mi. Chỉ sau 7 ngày sử dụng, các làn mi ngắn, mi thưa, mi yếu của chị em sẽ được hồi sinh “thần tốc” nhờ cơ chế hoạt động thông minh.

Sở hữu hàng mi dài, dày, cong tự nhiên, không cần dụng cụ nâng mi hoặc uốn mi đơn giản, khoa học với Serum dưỡng dày và dài mi Niceyes.

 

Serum dưỡng dày và dài mi Niceyes được chiết xuất 100% thành phần tự nhiên như: cúc la mã, bơ, hạt óc chó, lô hội, trà xanh,... nên được đánh giá là an toàn, hiệu quả khi làm đẹp. Với công thức đặc biệt được tổng hợp từ các loại vitamin và protein tự nhiên, Niceyes đóng vai trò quan trọng trong việc giúp hàng mi, mày được bổ sung dưỡng chất, tô điểm cho khuôn mặt của bạn thêm xinh đẹp, quyến rũ.

Serum dưỡng dày và dài mi Niceyes được mệnh danh là “người hùng” của hàng mi thưa, ngắn, giúp tái tạo mi trụi, phục hồi mi hư tổn, hồi sinh hàng mi mới chắc khoẻ, kích thích mi cong, dài và hơn.

 

Theo các chuyên gia, Serum dưỡng dày và dài mi Niceyes nuôi dưỡng mi dài nhanh 3-5mm, dày cong vút, bảo vệ mi khỏi khói bụi, nắng nóng, ẩm ướt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn kích thích nang lông mi siêu dày và dài cực đại, ngăn chặn gãy rụng, kéo dài tuổi thọ mi. Đồng thời, siêu phẩm đến từ Hàn Quốc còn dưỡng và tạo hình lông mi như ý và đặc biệt mang lại hiệu quả ngay chỉ sau 7 ngày sử dụng.

Serum dưỡng dày và dài mi Niceyes 100% từ thiên nhiên giúp Hoa hậu Hương Giang nuôi dưỡng vẻ đẹp tự nhiên cho hàng mi và đôi mắt thêm hút hồn với người đối diện.

Sản phẩm đóng vai trò quan trọng giúp hàng mi của Diễn viên Dương Cẩm Lynh được bổ sung dưỡng chất, tô điểm cho khuôn mặt thêm xinh đẹp, quyến rũ.

Chưa dừng lại ở đó, Serum dưỡng dày và dài mi Niceyes còn được dàn mỹ nhân Việt như: Hoa hậu Thùy Tiên, Á hậu Huyền My, Người mẫu Ngọc Trinh, Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh ưa chuộng cũng như được rất nhiều tín đồ làm đẹp tin dùng.

Sử dụng Serum dưỡng dày và dài mi Niceyes mang đến kết quả bất ngờ.

 

Cách tốt nhất để sở hữu hàng mi dày, dài tự nhiên là có trong tay bí kíp dưỡng mi hiệu quả. Chính vì thế, chị em hãy đồng hành cùng Serum dưỡng dày và dài mi Niceyes đến từ thương hiệu THD Cosmetics ngay hôm nay để sở hữu hàng mi cong vút đơn giản và dễ dàng nhé!