Chị em nên làm gì để tăng đề kháng cho da?

Một làn da đẹp trước hết phải là làn da khoẻ, có sức đề kháng tốt. Điều này quan trọng với tất cả các mùa trong năm nhưng đặc biệt quan trọng với những ngày thời tiết nắng nóng, oi bức. Có một số cách để tăng đề kháng cho da chị em cần biết.

 

Tăng đề kháng cho da để làn da khoẻ mạnh.

 

Bổ sung vitamin C

Vitamin C đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe của các mô liên kết. Chúng cũng là chất chống oxy hóa hiệu quả, ngăn chặn lão hóa da đồng thời giảm thiểu vết thâm mụn để lại. Việc hấp thụ nhiều vitamin C cũng là cách giúp điều tiết hoạt động tiết bã nhờn, hạn chế mụn hình thành.

Một số thực phẩm giàu vitamin C là ổi, ớt chuông, vải, kiwi, đu đủ, cam, quýt...

 

Kết hợp dưỡng da với tinh chất đặc trị

Tăng sức đề kháng da bằng cách kết hợp dưỡng da từ bên trong và bên ngoài cơ thể là điều cần thiết nhất. Tuy nhiên, khi sử dụng các sản phẩm dưỡng da thì phải chọn đúng những sản phẩm giúp da tăng sức đề kháng. Loại này hầu hết đều ở dưới dạng tinh chất đậm đặc và serum dưỡng da đặc trị, chứa các thành phần giúp da khỏe mạnh như Placenta, Retinol, Niacinamide, Vitamin C, Vitamin E, Vitamin B1...

 

Dùng mặt nạ thải độc cho da

Detox tại nhà với các phương pháp tự nhiên như xông hơi mặt, tẩy tế bào chết da mặt, uống nước detox (từ trái cây)… cũng là một cách đơn giản để tăng đề kháng cho da. Bên cạnh đó, chị em nên chú trọng bước làm sạch da, không chỉ rửa trôi mọi bụi bẩn, lớp trang điểm mà còn giúp thải độc cho da mặt từ bên trong cực tốt.

Hiện nay, rất nhiều chị em đã truyền tai nhau sử dụng Super Herbal Detox Face Korea (Tox thải độc da rau củ) đến từ Hàn Quốc để tăng đề kháng cho da, giúp da khỏe đẹp mỗi ngày.

Sản phẩm tích hợp chức năng làm sạch quan trọng “rửa mặt + tẩy trang” giúp làm sạch da chỉ trong 1 bước, từ đó đào thải độc tố, thanh lọc làn da kiểm soát bã nhờn, cấp ẩm nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

 

Super Herbal Detox Face Korea (Tox thải độc da rau củ) áp dụng công nghệ bong bóng xanh lá cây tự nhiên giúp nuôi dưỡng và chăm sóc làn da ngay từ bước làm sạch. Đây là một trong những sản phẩm thế hệ mới được tạo bởi công thức bong bóng màu xanh lá cây với các bong bóng nhỏ tự nhiên xuất hiện ngay khi tiếp cận da có nguồn gốc chiết xuất từ thành phần thiên nhiên như: bông cải xanh, rau sam, rau má... nên an toàn, lành tính khi sử dụng.

Super Herbal Detox Face Korea (Tox thải độc da rau củ) giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, giảm tiết dầu, tiêu trừ mụn, loại bỏ tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng mà không làm ảnh hưởng đến hàng rào bảo vệ da, củng cố lớp màng ẩm tự nhiên của da.

 

Super Herbal Detox Face Korea (Tox thải độc da rau củ) áp dụng công thức làm sạch kép giúp chị em rút ngắn công đoạn làm sạch da nhưng vẫn tiếp cận được bụi bẩn, dầu thừa nằm sâu trong lỗ chân lông, đánh bay triệt để lớp makeup cứng đầu nhất và giữ cho làn da ẩm mọng ngay sau khi rửa mặt. Đồng thời, sản phẩm giúp thanh tẩy luôn cả tạp chất ra ngoài, cải thiện lỗ chân lông to và giúp chị em rút ngắn quá trình xử lí mụn.

Các sao Việt như Ngọc Trinh, Phan Minh Huyền vô cùng “mê mẩn” Super Herbal Detox Face Korea (Tox thải độc da rau củ). Nhiều khách hàng đã tìm đúng sản phẩm làm sạch da phù hợp, trộm vía da dẻ thay đổi rõ rệt.

Gì chứ thời buổi này mà chị em bỏ qua việc thải độc da thì quá là “sống lỗi” với sức khoẻ làn da của mình rồi đấy.

 

Được mệnh danh là gel rửa mặt “thông minh” thanh khiết làn da, giảm thiểu kích ứng trên da, hỗ trợ giảm mụn nhờ sở hữu thành phần thiên nhiên và công dụng vượt trội, Super Herbal Detox Face Korea (Tox thải độc da rau củ) hiện đang được rất nhiều chị em sử dụng và đặt tên là “vũ khí” làm sạch sâu kinh điển, tăng đề kháng cho da đặc biệt trong mùa nắng nóng.