Á hậu Huyền My sở hữu hàng lông mi đẹp đến mức nhìn vào cứ ngỡ là cô vừa mới đi nối mi về.

Á hậu Huyền My sở hữu hàng lông mi đẹp đến mức nhìn vào cứ ngỡ là cô vừa mới đi nối mi về.

Nhắc đến Á hậu Huyền My, không ai không biết đây là một trong những nàng hậu sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, sắc sảo nhưng không kém phần nóng bỏng bởi nhiều layout makeup khác biệt ngoài đời. Đáng chú ý, Huyền My còn thường xuyên gây ngỡ ngàng bởi gương mặt mộc xinh đẹp không hề thua kém khi được trang điểm kỹ càng.

Ngắm nhìn những hình ảnh được nàng hậu chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều khán giả nhận xét Huyền My có được vẻ đẹp đó là nhờ vào sự cộng hưởng tuyệt vời của làn da trắng hồng, căng mướt như phủ sương, cộng hưởng với đường nét thanh thoát từ ánh mắt, bờ môi và đặc biệt nhất là hàng lông mi dài mượt và cong vút.

Ngay cả khi để da mộc, nàng Á hậu sinh năm 1995 vẫn khiến nhiều người ngắm nhìn say đắm bởi quá xinh đẹp.

Càng khoe cận, người hâm mộ lại chú ý ngắm nhìn nhiều hơn vào những đường nét thu hút trên gương mặt của Huyền My. Và hàng mi cong dài luôn được người hâm mộ xuýt xoa.

Theo Huyền My, nhờ sở hữu hàng mi ấn tượng nên khi tham dự sự kiện nhỏ hay ngày thường ra đường dạo phố, nàng hậu chỉ cần makeup nhẹ nhàng chuốt mi một tí là đã rất xinh đẹp rồi.

Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng, việc sở hữu hàng lông mi cong dài thu hút như thế lại khiến nàng hậu thường bị khán giả thắc mắc, liệu người đẹp có nối mi giả?

Nói về câu chuyện này, Á hậu Huyền My từng chia sẻ: “My không có nối mi giả mà chỉ chải nhẹ một lớp mascara mỏng vừa đủ để tạo độ cong cho mi. May mắn được sở hữu hàng lông mi dài và dày tự nhiên đến các chuyên gia trang điểm còn khen ngợi nên My không cần nối mi giả”.

Được biết, vốn là một Á hậu tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật nên để gìn giữ được lông mi luôn cong dài một cách tự nhiên, sau mỗi buổi trang điểm quay chụp, Huyền My đều có cách chăm sóc hàng mi. Trong một bài viết được chia sẻ trước đó, cô cho biết, mặc dù đôi lúc cũng cảm thấy lo lắng khi thấy lông mi rụng vì phải makeup quá nhiều nhưng bây giờ Huyền My đã cảm thấy phấn khích trở lại với sản phẩm Serum dưỡng dày và dài mi Niceyes.

Huyền My khoe hàng mi cong dài chỉ sau 6 ngày sử dụng em serum siêu dưỡng dày và dài thần thánh này. Cô còn nhấn mạnh, sản phẩm không hề cay mắt và dài nhanh dã man.

Theo tìm hiểu, với thành phần được chiết xuất tự nhiên 100%, Serum dưỡng dày và dài mi Niceyes không chỉ giúp tái tạo mi trụi, phục hồi mi hư tổn, hồi sinh mi mới chắc khoẻ. Sản phẩm còn kích thích nang lông mi siêu dày & dài cực đại, ngăn chặn gãy rụng, kéo dài tuổi thọ mi. Đồng thời, dưỡng và tạo hình lông mày như ý và đặc biệt mang lại hiệu quả ngay chỉ sau 7 ngày sử dụng.

Ngoài Huyền My, không ít mỹ nhân Vbiz khác cũng yêu thích sử dụng Serum dưỡng dày và dài mi Niceyes như: Diễn viên Quỳnh Nga, Diễn viên Huyền Lizzie, MC Thanh Vân Hugo...

Nhiều mỹ nhân cho biết, điểm nổi bật của Serum Niceyes so với các dòng thông thường là sản phẩm được thiết kế thông minh, dễ sử dụng với đầu chuốt có cấu tạo sợi lông nhỏ, mềm mịn giúp điều chỉnh lượng gel thuận tiện.

Tết đến nơi rồi, đừng dại nối mi nhiều “xui rủi” mà hãy học theo mỹ nhân Vbiz để dưỡng mi cong dài một cách an toàn và hiệu quả.