Mách chị em cách thải độc cho da đơn giản và hiệu quả

Môi trường ô nhiễm, bụi bẩn, trang điểm, công việc, thói quen sinh hoạt là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp lên da của chị em. Chất độc sẽ tích tụ dần trên da và lâu ngày sẽ gây ra các vấn đề về da.

 

Hậu quả lâu ngày khiến cho da trở nên sạm màu, xỉn màu và có nhiều đốm đen xuất hiện; Da bị lão hóa, độ đàn hồi kém dễ bị chảy xệ và nhăn nheo... Do đó việc thải độc cho da là vô cùng cần thiết để có làn da mịn màng và tươi sáng.

 

Uống đủ nước

Muốn sở hữu một làn da đẹp mịn màng, khỏe khoắn việc đầu tiên bạn cần làm là phải giữ cho bản thân luôn khỏe mạnh. Cũng chính vì lẽ đó, nhiều chị em đã lựa chọn cách uống nước detox để vừa thải độc cho da, vừa giúp cơ thể khỏe mạnh, lại còn giữ được vóc dáng thon gọn và cân nặng ổn định.

 

Chọn thực phẩm thải độc da hiệu quả

Ăn nhiều loại thực phẩm có chức năng thải độc da cũng là cách giảm bớt độc tố cho cơ thể và làn da từ bên trong. Bạn chỉ cần kết hợp nước lọc với các loại rau xanh, ngũ cốc nguyên hạt, trái cây giàu vitamin A, C, E… giúp thanh lọc cơ thê và thải độc cho da từ bên trong.

 

Tẩy tế bào chết cho da mỗi tuần 1 lần

Đây là một bước quen thuộc và quan trọng trong quy trình chăm sóc da. Nó không chỉ giúp loại bỏ các tế bào già cỗi, mà còn làm sạch các cặn bẩn, bã nhờn, cặn mỹ phẩm tồn đọng cho da thoáng sạch, khỏe mạnh.

 

Chọn gel rửa mặt thải độc da

Super Herbal Detox Face Korea (Tox thải độc da rau củ) là gel rửa mặt kiêm tẩy trang, loại bỏ da chết, thải độc da, cấp ẩm cho làn da. Công thức làm sạch kép giúp rút ngắn công đoạn làm sạch da nhưng vẫn tiếp cận được bụi bẩn, dầu thừa nằm sâu trong lỗ chân lông, đánh bay triệt để lớp makeup cứng đầu nhất và giữ cho làn da ẩm mọng ngay sau khi rửa.

Sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất từ thành phần thiên nhiên như: bông cải xanh, rau sam, rau má... nên an toàn, lành tính khi sử dụng và là khắc tinh của làn da dầu, thâm sạm chứa nhiều bụi bẩn độc tố.

 

Super Herbal Detox Face Korea (Tox thải độc da rau củ) áp dụng công nghệ bong bóng xanh lá cây tự nhiên giúp nuôi dưỡng và chăm sóc làn da ngay từ bước làm sạch. Đây là một trong những sản phẩm thế hệ mới được tạo bởi công thức bong bóng xanh lá cây với các bong bóng nhỏ tự nhiên xuất hiện ngay khi tiếp cận da.

Rất nhiều chị em đã sử dụng Tox thải độc da rau củ Super Herbal Detox Face Korea để rửa mặt hằng ngày, làm sạch sâu bụi bẩn, độc tố trong lỗ chân lông giúp da sáng khỏe, hồng hào.

 

Super Herbal Detox Face Korea (Tox thải độc da rau củ) với công thức làm sạch kép giúp chị em rút ngắn công đoạn làm sạch da nhưng vẫn tiếp cận được bụi bẩn, dầu thừa nằm sâu trong lỗ chân lông, đánh bay triệt để lớp makeup cứng đầu nhất và giữ cho làn da ẩm mọng ngay sau khi rửa mặt. Đồng thời, sản phẩm giúp thanh tẩy luôn cả tạp chất ra ngoài, cải thiện lỗ chân lông to và giúp chị em rút ngắn quá trình xử lí mụn.

Diễn viên Phan Minh Huyền thường xuyên tân trang làn da với Tox thải độc da rau củ Super Herbal Detox Face Korea và không quên để lại những phản hồi vô cùng hiệu quả sau khi sử dụng.

Thậm chí, cô nàng còn ghi lại khoảnh khắc trước và sau khi thải độc làn da mặt nhạy cảm. Và nếu chị em đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da nhẹ dịu, sạch sâu lại phù hợp cho mọi loại da thì Tox thải độc da rau củ Super Herbal Detox Face Korea chính là chân ái!

 

Đắp mặt nạ thải độc từ thiên nhiên

Mặt nạ thải độc da bằng trà xanh: Trà xanh chứa nhiều vitamin A, C, E… giúp tái tạo tế bào da, ngăn chặn hắc sắc tố melanin hình thành, giúp cải thiện sắc tố da, cho da trắng sáng mịn màng.

Mặt nạ cà chua: Vitamin A dồi dào trong cà chua chính là dưỡng chất có tác dụng khử trùng, đào thải độc tố, đồng thời nuôi dưỡng da tuyệt vời.

Mặt nạ chuối: Chuối với thành phần tự nhiên có đặc tính kháng khuẩn, trẻ hóa da tuyệt vời. Nếu sở hữu làn da xỉn màu và khô ráp, đây sẽ là một mặt nạ tuyệt vời.

Trên đây là những cách thải độc cho da an toàn và hiệu quả từ bên trong lẫn bên ngoài. Chị em có thể tham khảo và áp dụng để giúp da luôn khỏe mạnh, tươi trẻ mỗi ngày nhé!