Máy rửa mặt Frecos làm sạch thông minh có gì đặc biệt khiến tín đồ mê mẩn?

Máy rửa mặt Frecos – Phiên bản sạc chạm thế hệ mới được xem là thiết bị chăm sóc da tiên tiến với công nghệ làm đẹp tại nhà giúp làm sạch thông minh. Bên cạnh đó, chiếc máy rửa mặt còn được thiết kế thông minh với nhiều công dụng vượt trội.

 

Máy rửa mặt Frecos được thiết kế siêu thon gọn, thông minh khi mô phỏng hình ngón tay dễ dàng len lỏi vào từng ngóc ngách trên da. Ngoài chế độ làm sạch sâu (toàn mặt - vùng chữ T - tẩy da chết) giúp loại bỏ bã nhờn, mụn đầu đen, da chết một cách triệt để thì phần đặc biệt của máy còn nằm ở nhiều điểm đặc biệt.

 

Điểm vượt trội của Máy rửa mặt Frecos là sử dụng công nghệ T-sonic 8 mức độ rung khác nhau với tần số lên tới 1500 nhịp/phút, nên khi massage sẽ không sợ làm da chảy xệ hay tổn thương mạnh. Mặt sau thiết kế rãnh vân massage nâng cơ và đẩy tinh chất dưỡng da nhanh chóng thẩm thấu vào các tế bào phát huy hiệu quả tối đa.

Bên cạnh đó, công nghệ chống nước IPX7 theo chuẩn quốc tế, giúp chị em có thể yên tâm sử dụng máy để làm sạch da toàn diện một cách thoải mái mà không cần lo lắng máy sẽ bị hỏng khi dính nước.

 

Thông qua thiết kế uốn cong 90 độ cùng cấu tạo đầu lông chải siêu nhỏ 0.6mm, bằng silicone điện kháng khuẩn, Máy rửa mặt Frecos không chỉ giúp rửa sạch tất cả các góc của khuôn mặt một cách dễ dàng, còn hỗ trợ massage toàn bộ các vùng trên khuôn mặt, loại bỏ tế bào chết, giúp làm sáng mịn và hấp thu đầy đủ tinh chất từ mỹ phẩm dưỡng.

Máy rửa mặt Frecos sẽ giúp làm sạch thông thoáng lỗ chân lông và thổi bay mụn ẩn chuẩn spa ngay tại nhà chỉ với 1 bước đơn giản. Sản phẩm dễ dàng vệ sinh và an toàn, phù hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

 

Theo các tín đồ làm đẹp, Máy rửa mặt Frecos – Phiên bản sạc chạm thế hệ mới của THD Cosmetics đến từ Hàn Quốc với tính năng “3 in 1”: làm sạch sâu, đẩy tinh chất, nâng cơ khiến việc skincare và làm sạch da chuẩn spa mọi lúc mọi nơi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với hàng loạt tính năng hiện đại, Máy rửa mặt Frecos mang đến cho bạn những trải nghiệm chất lượng 5 sao như được chăm sóc tại spa với tính năng: Sóng âm làm sạch da - Massage - Đẩy tinh chất vào sâu bên trong làn da.

 

Cảm giác sở hữu một làn da mịn màng với không cặn bã, không bụi bẩn, không mụn lại được massage sau ngày dài mệt mỏi vì công việc, gia đình thật là “phê chữ ê kéo dài” đúng không nào. Máy rửa mặt Frecos – Phiên bản sạc chạm thế hệ mới giúp chị em rửa hết những mệt mỏi, căng thẳng của làn da. Chỉ với 5 phút mỗi ngày là chị em đã sở hữu cho mình một làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Máy rửa mặt Frecos đã chinh phục hàng ngàn cô gái và trở thành “chiếc máy rửa mặt đang được giới skincare săn lùng” hiện nay. Vẻ ngoài đáng yêu của chiếc máy này chính là điểm cộng làm nổi bật tủ skincare của phái đẹp.

Rất nhiều tín đồ làm đẹp vô cùng mê mẩn với công dụng làm sạch hiện đại và đã để lại những phản hồi “có cánh” dành cho Máy rửa mặt Frecos.

 

Máy rửa mặt Frecos – Phiên bản sạc chạm thế hệ mới đã làm thỏa mãn tín đồ mê làm đẹp, chị em còn chờ gì mà không sở hữu ngay một em để giúp làn da luôn sạch sâu, sáng mịn!