‘Bí kíp’ nuôi dưỡng lông mi cong dài, không cần uốn mi hay chuốt mascara thường xuyên

Các chuyên gia làm đẹp và bác sĩ nhãn khoa khuyến cáo, thay vì nhờ đến uốn mi hay mascara thường xuyên khiến mi chịu ảnh hưởng rụng, thưa về lâu dài. Chị em nên lựa chọn dưỡng mi bằng các phương pháp thiên nhiên.

Thực tế cho thấy, việc áp dụng các phương pháp như: nối mi, chuốt mascara hay gắn mi giả đều giúp hàng mi trở nên cong dài, đôi mắt thêm long lanh và thu hút. Tuy nhiên, không phải ai cũng hình dung được những ảnh hưởng mà những phương pháp này gây ra về lâu dài. Chỉ khi thấy hàng mi bắt đầu rụng nhiều hơn, thưa thớt, thậm chí là trụi mi thì mới tá hỏa hiểu ra và loay hoay tìm kiếm giải pháp cứu vãn hàng mi.

Dẫn chứng về ảnh hưởng của những phương pháp kể trên, nhiều chuyên gia chỉ ra, khi lạm dụng gắn mi giả, chất liệu của mi giả và keo gắn mi sẽ gây dị ứng với mí mắt và vùng da xung quanh mắt. Không chỉ thế, việc chiếc chổi mascara sử dụng nhiều lần mà không được vệ sinh cũng tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, mang nhiều mầm bệnh nguy hiểm. Đáng nói còn dẫn đến các căn bệnh về mắt và giác mạc.

Còn đối với uốn mi, dưới tác dụng của thuốc, lông mi của bạn sẽ cong trong khoảng 3 tuần đến 1 tháng. Sau đó, lông mi sẽ duỗi dần và trở về hình dạng ban đầu. Uốn mi có thể sẽ cho bạn hàng mi cong vút ngay, tuy nhiên, lông mi sẽ bị rụng và thưa dần. Nếu sơ ý để dung dịch uốn lông mi bị dính vào mắt sẽ làm cho mắt bạn cay, rát, về lâu dài sẽ làm hại mắt. Vì vậy, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn không nên uốn lông mi thường xuyên.

Muốn có một hàng mi khoẻ, không rụng, điều chị em cần làm trước tiên là tẩy trang. Để thực hiện bước này một cách an toàn và không gây ảnh hưởng cho mắt, bạn cần cho nước tẩy trang dành cho mắt ra bông, sau đó đặt bông lên một bên mắt khoảng 15 giây để chất dầu trong nước tẩy trang phá vỡ các thành phần đặc biệt trong mascara. Tiếp đó, dùng nước tẩy trang bình thường. Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng thêm tăm bông lau ở những phần khóe mắt để sạch lượng mascara còn sót lại trên da.

Bên cạnh đó, một trong những phương pháp dưỡng mi khoa học bậc nhất hiện nay cũng được các bác sĩ nhãn khoa và các chuyên gia làm đẹp khuyên dùng chính là sử dụng serum dưỡng mi có nguồn gốc từ các thành phần hữu cơ, thiên nhiên nhưng được điều chế dưới công nghệ khoa học, giúp mi vừa khỏe, vừa dài ra nhanh chóng mà lại hạn chế tối đa việc kích ứng, gây mẩn đỏ vùng da quanh mi.

Sử dụng dưỡng mi mỗi ngày không chỉ đem lại cho bạn một làn mi cong khỏe mạnh, bạn có thể tự tin sử dụng bất kỳ loại mascara nào hay sử dụng các liệu pháp uốn mi, nối mi nào cũng không lo mi bị rụng nhanh hay tổn thương. Nói đến đây không thể không kể đến Serum dưỡng dày và dài mi Niceyes.

Với thành phần được chiết xuất tự nhiên 100%, Serum dưỡng dày và dài mi Niceyes giúp tái tạo mi trụi, phục hồi mi hư tổn, hồi sinh mi mới chắc khoẻ. Sản phẩm còn kích thích nang lông mi siêu dày & dài cực đại, ngăn chặn gãy rụng, kéo dài tuổi thọ mi. Đồng thời, dưỡng và tạo hình lông mày như ý và đặc biệt mang lại hiệu quả ngay chỉ sau 7 ngày sử dụng.

Diễn viên Diệp Bảo Ngọc chia sẻ, sau 1 tuần sử dụng, cô thấy mi gãy rụng giảm, hàng mi mọc dài, dày, sẫm màu và cong hơn trước, chỉ cần chuốt nhẹ 1 chút mascara đôi mắt trở lên đẹp và long lanh hơn.

 

Diễn viên Trương Quỳnh Anh cũng cho biết, nỗi lo âu ngày nào vì hàng mi thưa thớt hay rụng đã được giải quyết nhờ Niceyes. Mới dùng hơn 1 tuần mà mi đã quay trở lại và “lợi hại hơn xưa”, cong dài vun vút.

 

Nhiều cô nàng cũng học theo sao Việt chia sẻ thành quả dưỡng mi hiệu quả bằng Niceyes lên các diễn đàn trên mạng xã hội.

Hàng mi cong dài sẽ giúp đôi mắt trở thành “cửa sổ tâm hồn” thật thu hút, vì thế còn chần chừ gì nữa mà không “bỏ túi” cho mình 1 bí quyết dưỡng mi hiệu quả như Niceyes.