Nguyên tắc vàng chăm dưỡng da không thể bỏ qua trong mùa thu đông

Vào mùa thu đông, khi thời tiết hanh khô, làn da sẽ bị mất cân bằng độ ẩm, dễ bong tróc. Dưới đây là những nguyên tắc chăm sóc da đơn giản và hiệu quả giúp chị em luôn có một làn da tươi trẻ, rạng ngời.

 

Rửa mặt làm sạch da

Làm sạch da là bước cơ bản của quá trình chăm sóc da. Chị em nên rửa mặt sáng và tối mỗi ngày để cuốn trôi bụi bẩn, lớp trang điểm và tiến hành tẩy trang nếu có. Điều quan trọng là chị em nên chọn loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, có thành phần tự nhiên lành tính cho làn da nhạy cảm.

 

Sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết có tính cấp ẩm

Việc tẩy tế bào chết sẽ giúp lấy đi các bụi bẩn, lớp sừng bám trên bề mặt da, các tế bào chết và trả lại bạn một làn da tươi mới. Thời tiết mùa thu khô hanh, chị em hãy cân nhắc sử dụng các sản phẩm tẩy da chết có tính cấp ẩm, ngoài làm sạch da việc này còn hỗ trợ cho các bước dưỡng da tiếp theo.

Làm sạch da và sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm giúp làn da tươi trẻ, căng mọng.

 

Dưỡng ẩm cho da mỗi ngày

Để sở hữu làn da đẹp, chị em cần đều đặn cấp ẩm cho làn da. Thông qua đó, da sẽ không bị khô, mất nước, tăng sức đề kháng làm cho làn da trở nên khỏe mạnh hơn.

 

Chọn kem chống nắng phù hợp với làn da của bạn

Nguyên tắc vàng để bảo vệ làn da chính là sử dụng kem chống nắng mọi lúc, mọi nơi. Thời tiết mùa thu đông bớt dần đi nắng oi ả nhưng không có nghĩa là chị em không cần sử dụng kem chống nắng.

Đừng quên thoa kem dưỡng ẩm và chống nắng để bảo vệ da căng tràn sức sống.

 

Sử dụng kem nền siêu dưỡng cho da

Đánh kem nền là bước vô cùng quan trọng trong quá trình trang điểm giúp da khoác chiếc áo mới rạng ngời hơn. Nếu chị em muốn có một lớp nền tự nhiên như da thật, mịn lì như nhung và bền màu suốt ngày dài, giúp công cuộc makeup trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết thì Kem nền Magic DD Stick đến từ thương hiệu THD Cosmetics là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Kem nền Magic DD Stick chính là dòng kem nền đa năng tích hợp nhiều bước trang điểm trong 1 sản phẩm: dưỡng ẩm, che khuyết điểm, phấn nền, chống nắng… sẽ mang đến cho chị em một lớp nền “thật trân” nhất.

 

Với thành phần 100% thiên nhiên, không chứa chì hay các chất gây hại cho làn da như: Hạt phấn Micro coated powder từ ngọc trai Hàn Quốc; Chiết xuất lá diếp cá; Dầu jojoba; Dầu tầm xuân; Dầu hạt Argania Spinosa... Kem nền Magic DD Stick hiện được biết đến là 1 trong những bí quyết tạo sự khác biệt trong việc vừa cải thiện làn da nhiều khuyết điểm sạm nám, tối màu vừa hỗ trợ dưỡng da sáng mịn, rạng rỡ.

Magic DD Stick hay còn được gọi là kem nền ngọc trai Hàn Quốc 3in1, có thể dùng thay kem dưỡng, chống nắng và kem nền giúp cho nàng tạo được một lớp nền hoàn hảo, với thiết kế dạng hai đầu tích hợp cọ trang điểm vô cùng tiện lợi.

 

Không chỉ tạo cho làn da một lớp nền mướt mượt tự nhiên như “làn da thứ hai”, Kem nền Magic DD Stick còn kiểm soát dầu thừa tối đa, giúp lớp nền ráo mịn, rạng rỡ suốt ngày dài. Từ đó, giảm thiểu tối đa tác hại của ánh nắng mặt trời và giúp phục hồi làn da hư tổn, ngăn chặn các dấu hiệu lão hoá.

Kem nền Magic DD Stick được xem là “chân ái” được rất nhiều chị em tin dùng để nuôi dưỡng làn da láng mịn, rạng ngời mỗi khi trang điểm.

 

Không để cơ thể thiếu nước

Cơ thể thiếu nước là một trong những nguyên nhân khiến làn da trở nên nứt nẻ. Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh, giảm mệt mỏi căng thẳng, loại bỏ độc tố và từ đó làn da cũng khỏe mạnh, căng mọng hơn.