Những màu son nhẹ nhàng dành cho cô nàng tuổi teen

Son là món đồ trang điểm không thể thiếu đối với chị em phái đẹp, đặc biệt là các cô nàng tuổi teen. Do đó, việc dùng son gì màu gì cho hợp để giữ được vẻ hồn nhiên rạng rỡ tuổi teen phải có bí quyết cả đấy!

 

Theo các tín đồ làm đẹp, mỗi lứa tuổi khác nhau sẽ phù hợp với những dòng son, màu son khác nhau. Những màu son phù hợp nhất với tuổi teen là những tone màu tươi sáng, nhẹ nhàng như: hồng, dâu tươi, cam hồng, đỏ cam, cam sữa, hồng nude... Những sắc màu trong trẻo trên sẽ giúp các bạn nữ sinh xinh xắn, ngọt ngào mà không mất đi vẻ hồn nhiên vốn có của tuổi học trò.

Khi chọn màu son môi theo tuổi cho các bạn teen, lưu ý cần nhớ là tránh các tone màu sẫm, màu đậm, màu quá chói như đỏ mận, đỏ rượu, nâu gỗ, nâu đồng,… những màu này sẽ khiến bạn già hơn cả chục tuổi.

 

Có rất nhiều thương hiệu son môi trên thị trường nhưng không phải loại son môi của nhà sản xuất nào đã hiệu quả và phù hợp với bạn. Vì thế, cách tốt nhất là bạn chỉ nên lựa chọn những loại son môi của các thương hiệu uy tín. Điều này sẽ giúp bạn tránh mua phải những loại son môi rởm, kém chất lượng, gây khô môi hoặc gây dị ứng.

Và để đáp ứng cho lối trang điểm nhẹ nhàng “có như không” của các cô gái, THD Cosmetics gợi ý 3 màu son vừa xinh vừa giúp các bạn nữ tỏa sáng nhưng vẫn phù hợp với văn hoá học đường.

Cụ thể, với màu Maria (Cam Sữa nhẹ nhàng, trong trẻo), bạn sẽ trông tươi xinh và rạng rỡ hơn với mỗi ngày đến trường.

Với màu Ariana (Hồng Sữa nhẹ nhàng, nữ tính), tuy không chói loá như các dòng son có tone hồng khác nhưng mang lại cảm giác trong veo của tuổi học trò.

Không quá đậm nhưng màu Gigi (Hồng Nude nhẹ nhàng, sang chảnh) vẫn mang lại được những nét riêng và vẻ đẹp cho người sử dụng. Đồng thời, màu son đi học này cũng gần giống như màu môi tự nhiên và rất khó để có thể phát hiện ra.

 

Bên cạnh 3 màu son nhẹ nhàng Maria (Cam Sữa), Ariana (Hồng Sữa), Gigi (Hồng Nude) kể trên, các cô nàng cá tính có thể tham khảo thêm 6 màu son kem nhung lì gồm: Kylie (Cam Gạch), Kendall (Nâu Đất), Scarlet (Đỏ Gạch), Sophia (Đỏ San Hô), Jennifer (Hồng Đất), Karolina (Đỏ Rượu) để thỏa sức làm đẹp cho từng layou trang điểm và hoàn cảnh khác nhau.

Ngoài 3 màu son dịu nhẹ phù hợp khi đi học, các bạn nữ có thể chọn thêm 6 màu son cá tính, quyến rũ. Đây đều là 9 màu son “hot trend” nằm trong Bộ sưu tập The Muse hiện đang được giới trẻ yêu thích.

 

Được biết, 9 màu Son CL nằm trong Bộ sưu tập The Muse đến từ thương hiệu THD Cosmetics là thỏi son kem nhung lì chuẩn Hàn Quốc với thành phần nhập khẩu hoàn toàn từ thiên nhiên, không gây tác dụng phụ khi sử dụng lên môi. Đặc tính của sản phẩm này chính là chất kem mướt, lì, lên màu chuẩn nên rất được phái nữ ưa chuộng khi vừa ra mắt trên thị trường và trong suốt thời gian vừa qua.

Ưu điểm của những thỏi son CL nằm trong Bộ sưu tập The Muse chính là son kem nhung lì nhưng vẫn có khả năng cải thiện sắc tố môi tự nhiên nhờ các thành phần lành tính, tuyệt đối không gây thâm môi sau khi sử dụng một thời gian dài; khả năng dưỡng môi của CL vô cùng tuyệt vời, chống khô môi, ngăn ngừa tình trạng nứt nẻ, bảo vệ môi trước thay đổi của thời tiết.

Top 9 màu son “thời thượng” cho đôi môi căng đầy quyến rũ mang đến 9 phong cách khác nhau chắc chắn sẽ làm các cô nàng hài lòng ngay từ lần đầu sử dụng.

Theo nhiều tín đồ làm đẹp, sắc son CL đánh lên môi chuẩn tới 96% màu son, che phủ tốt, không phụ thuộc vào màu sắc ban đầu của đôi môi. Em son này sẽ khiến ai dùng rồi đều phải ấn tượng ngay và luôn từ ánh nhìn cho đến cái chạm môi đầu tiên bởi khả năng lên màu chuẩn xác, chất son mềm mại khi thoa lên môi và độ bám màu tuyệt vời.

BST 9 màu son cực kì chanh sả, chinh phục mọi làn da, lứa tuổi khiến nàng nào cũng khen. Chất son xốp mềm, mịn như nhung, lì môi, bám màu lâu và không bị khô, tạo cảm giác mướt mịn, căng mọng cả ngày, luôn tươi tắn mọi lúc mọi nơi.

Tóm lại, dù đang trong lứa tuổi và tình huống nào thì chị em đừng quên dùng son kem nhung lì CL nằm trong Bộ sưu tập The Muse đến từ thương hiệu uy tín THD Cosmetics. Đặc biệt, giá son đang có ưu đãi phù hợp với túi tiền của các bạn tuổi teen, học sinh, sinh viên nữa nhé!