Ngọc Trinh hiếm khen son, nhưng đã khen thì chỉ thành hot trend

Được mệnh danh là “Nữ hoàng skincare” với loạt thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm chức năng hot hit, nhưng rất hiếm khi Ngọc Trinh review về son môi. Thế nhưng mới đây, Ngọc Trinh khiến không ít người tò mò khi “khen lấy khen để” thỏi son này! Có lẽ đây là điềm báo cho một hot trend mới chăng?

Là con gái thì có lẽ hầu hết trong tủ đồ make-up của chị em chắc chắn sẽ có 1 cây son. Và chắc chắn Ngọc Trinh sẽ có nhiều hơn thế. Tuy nhiên, không ít người ngạc nhiên khi cô nàng CEO GHB lại “đam mê” thỏi son Candy Love này đến vậy, và đặc biệt mỹ nhân gốc Trà Vinh rất ít khi son màu đậm nhưng vì “em này” nên đã ngoại lệ.

Có vẻ như Ngọc Trinh “trót yêu” dòng son này mất rồi khi dành những lời khen có cánh: “Trinh rất ít khi tô son màu đậm đi chơi, mà sao hôm nay thấy đẹp cuốn hút quá vậy? Có phải do màu son quá chất ko vậy? Nghe bảo màu này đang hot trend. Màu của quý cô sang chảnh, thích sự trưởng thành nè. Trinh ko bán nha mn!!! Mê nên up hoài vậy đó.”

Màu son mà Ngọc Trinh nhắc đến trong “bài khen” là màu son số 3 – Sweetie (nâu đất). Mày son thực sự là "làn sóng" càn quét khắp mặt trận làm đẹp của các nàng. Sắc son đã "cướp" đi trái tim của nhiều cô gái nhờ tông màu tây tây, lạnh lùng và quyến rũ. Ngọc Trinh cũng không thoát khỏi “mê hồn trận” ấy.

Màu son nâu đất có thể coi là một cơn sốt cho chị em làm đẹp thời gian vừa qua bởi tính thời trang, biến hóa phong cách trang điểm một cách dễ dàng.

Vì đâu “cơn bão” Candy Love lại đang "càn quét" trên khắp mọi nơi, ngay cả “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh cũng không thoát khỏi sức hút mạnh mẽ này của em ấy?

Phụ nữ quyến rũ thực sự khi biết cách tạo cho mình những loại “vũ khí bí mật” để thu hút hơn. Và son chính là một trong những “vũ khí bí mật” của phụ nữ.

Hiểu được điều đó, Candy Love ra đời với mong muốn kiến tạo nên một sản phẩm hội đủ các yếu tố từ chất lượng đến thương hiệu để tạo nên giá trị cho người sở hữu.

Được biết, nguyên liệu sản xuất Candy Love đều là nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu và nội địa Hàn Quốc. Do đó từng miếng son đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, an toàn tuyệt đối cho người dùng. Candy Love áp dụng sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn quốc tế, vì thế tạo nên một thỏi son chuẩn chất lượng.

Sắc màu đa dạng, có tới 6 lựa chọn, từ tự nhiên đến nổi bật để nàng tha hồ thể hiện tính cách của mình. Thiết kế sang trọng, tiện lợi, đầu son sắc cạnh giúp đôi môi được tô vẽ cực tinh tế.

Candy Love là dòng son kết hợp giữa son kem lì dạng nhung mịn và son phun môi tự nhiên. Mau khô, độ bám cao, không bết dính và ngay cả khi bạn ăn uống, son vẫn còn giữ độ màu tươi trên môi như đôi môi được phun xăm vô cùng tự nhiên. Chưa kể đến việc sản phẩm chứa nguyên liệu thiên nhiên nên không gây hại cho môi mà còn nhẹ nhàng dưỡng môi hồng tự nhiên. Ngoài ra, Candy Love là thương hiệu được bảo hộ, sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam.

Sở hữu cho mình 1 cây son Candy Love thể hiện bạn là một cô gái hiện đại, thông minh & hợp thời. Bạn nghĩ sao nếu khi bạn lấy cây son ra tô lên môi, chỉ cần nhìn thấy là tất cả mọi người đều hiểu bạn là cô gái “không phải dạng vừa đâu”. Rất có gout, thừa sự hiểu biết và rất “sành” son.

Hàng chục ngàn tín đồ đã tìm mua để sở hữu cho mình một thỏi son Candy Love “hot hit” này

Phan Minh Huyền cũng không ngoại lệ, cô từng chia sẻ trên trang cá nhân: “Bảo sao son chưa về đã hết. Rõ ràng VIP mà phải đợi đến cuối trả hết khách mới đến lượt thì là như nào chị đại Nguyen Thu Trang? Test 6 màu để phốt cho bõ ghét mà lên thế này thì làm thế nào? Đẹp, mịn, mướt, lì, không khô môi mà lại lâu trôi nữa. Son kiểu gì đây ko biết???”

Hóa ra Ngọc Trinh mê cũng có lý do cả. Nối gót Ngọc Trinh, bạn có quyết định trở thành tín đồ của Candy Love không? Nếu bạn muốn tỏa sáng, hãy bước vào thế giới của Candy Love nhé!

Phụ nữ ai cũng muốn trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn trong mắt người khác nhưng không phải ai cũng biết bí quyết thu hút ánh nhìn từ cánh mày râu. Qua bài viết này, hi vọng các bạn gái đã tìm cho mình “bí kíp” để trở nên nổi bật hơn bao giờ hết!