Thái Trác Nghiên giữ da “lão hóa ngược” từ trong lẫn ngoài

Cận kề tuổi tứ tuần, bên cạnh việc chăm sóc da từ bên trong như tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, cân bằng sức khỏe tinh thần, Thái Trác Nghiên còn chú trọng làm đẹp da dịu nhẹ từ bên ngoài.

 

Uống nhiều nước

Các chuyên gia khuyến khích uống khoảng 8 ly nước mỗi ngày nhưng Thái Trác Nghiên cho biết cô không thể uống nhiều như vậy, chỉ luôn cố gắng uống nhiều nước hàng ngày. Đây là cách giúp bổ sung đủ độ ẩm cho da, hỗ trợ cơ thể đào thải độc tố.

 

Chăm vận động

Thái Trác Nghiên hiện tập nhiều bộ môn như gym, zumba để đốt cháy calo thừa, giữ gìn vóc dáng, duy trì sức khỏe tinh thần. Chăm tập thể dục, vận động thường xuyên còn giúp tăng cường thải độc thông qua tuyến mồ hôi, nhờ đó hạn chế tình trạng tích tụ độc tố, gây kích ứng, phát ban da và thúc đẩy tuần hoàn máu để da thêm khỏe đẹp.

Sắc vóc Thái Trác Nghiên ở tuổi 39.

 

Chăm sóc sức khỏe đường ruột

Sau khi đọc một bài báo nói về tầm quan trọng của sức khỏe đường ruột, Thái Trác Nghiên đã giảm lượng đồ ngọt tiêu thụ trong ngày. Cô cho biết khi thấy mụn mọc gần khóe miệng là dấu hiệu cho thấy dạ dày, hệ tiêu hóa không tốt nên cô chú trọng giờ giấc ăn uống, xem lại thực đơn hàng ngày để điều chỉnh có lợi cho sức khỏe.

 

Dành thời gian nghỉ ngơi

Có lịch trình, tính chất công việc bận rộn nhưng Thái Trác Nghiên luôn cố gắng ngủ sớm, dành thời gian cho cơ thể nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng. Khi quá bận, không thể ngủ đủ giấc, nữ diễn viên cố gắng giữ tinh thần vui vẻ, tránh stress, ảnh hưởng tiêu cực đến cả sức khỏe thể chất lẫn làn da.

 

Nhan sắc ít son phấn của Thái Trác Nghiên.

Không dùng cùng lúc quá nhiều mỹ phẩm

Thành viên nhóm Twins cho biết không phải cứ sử dụng nhiều mỹ phẩm là tốt, bởi chúng có thể khiến da quá tải, bít tắc lỗ chân lông. Cô nói bản thân thà dưỡng ẩm nhiều lần trong ngày còn hơn thoa cùng lúc nhiều sản phẩm, khiến da không hấp thụ được và lãng phí mỹ phẩm. Trường hợp cần sử dụng nhiều sản phẩm chăm sóc da, Thái Trác Nghiên thường chia ra dùng theo từng ngày. Cô cũng nhấn mạnh dù bận rộn đến đâu, nhất định phải thoa kem chống nắng.

 

Làm sạch da dịu nhẹ

Thường xuyên phải trang điểm nên Thái Trác Nghiên rất chú trọng bước tẩy trang, làm sạch da. Cô ưu tiên các sản phẩm tẩy rửa dịu nhẹ để không làm tổn hại đến hàng rào bảo vệ da tự nhiên đồng thời thao tác nhẹ nhàng. Thái Trác Nghiên cũng cho biết thà cô phải lau đi lau lại nhiều lần để làm sạch lớp trang điểm còn hơn sử dụng sản phẩm tẩy rửa quá mạnh, dễ dẫn đến tình trạng khô căng da.

Nữ diễn viên có thói quen tẩy trang rửa mặt kĩ lưỡng, song song đó là đắp mặt nạ cấp ẩm hoặc mặt nạ hỗ trợ làm sạch, thải độc da tối thiểu là 3 lần/tuần.

 

Nói về việc làm sạch da, chị em nên sử dụng các sản phẩm tẩy rửa dịu nhẹ để không làm tổn hại đến hàng rào bảo vệ da. Và nếu có dùng sữa rửa mặt thì nên chọn loại có chiết xuất từ thiên nhiên vừa giúp làm sạch da lành tính, vừa thải độc da hiệu quả. Với sản phẩm Super Herbal Detox Face Korea (Tox thải độc da rau củ) “5 in 1” thì việc làm sạch da mặt của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Chỉ cần 1 bước rửa mặt cùng Super Herbal Detox Face Korea sẽ giúp làm sạch sâu, detox thải độc, tẩy trang, dưỡng ẩm và bổ sung dưỡng chất trả lại làn da căng mịn, khỏe mạnh và hồng hào cho phái đẹp.

 

Super Herbal Detox Face Korea áp dụng công nghệ bong bóng xanh lá cây tự nhiên giúp nuôi dưỡng và chăm sóc làn da ngay từ bước làm sạch. Đây là một trong những sản phẩm thế hệ mới được tạo bởi công thức bong bóng màu xanh lá cây với các bong bóng nhỏ tự nhiên xuất hiện ngay khi tiếp cận da có nguồn gốc chiết xuất từ thành phần thiên nhiên như: bông cải xanh, rau sam, rau má... nên an toàn, lành tính khi sử dụng.

Super Herbal Detox Face Korea được biết đến là trợ thủ đắc lực cho giới trẻ hiện nay bởi chiết xuất 100% từ thành phần rau củ thiên nhiên cùng khả năng đào thải độc tố, giảm thiểu kích ứng trên da rất tốt.

Mọi người thường nhắc đến da sạch là “tiền đề” của dưỡng nha, tuy nhiên da sạch cũng là một yếu tố quyết định cho một lớp nền đẹp đó. Do đó, để có nền da sáng khỏe, bắt phấn mỗi khi xuất hiện trên truyền hình thì diễn viên Phan Minh Huyền luôn làm sạch da mỗi ngày với gel rửa mặt Super Herbal Detox Face Korea.

 

Chúng ta đều biết rằng làm sạch da là vô cùng quan trọng trong quá trình chăm sóc da. Để lựa chọn sữa rửa mặt hiệu quả phù hợp với da thì cần hội tụ đầy đủ các yếu tố: làm sạch sâu, loại bỏ tạp chất, bụi bẩn, bã nhờn, cấp ẩm và hạn chế tối đa quá trình lão hóa thì gel rửa mặt Super Herbal Detox Face Korea chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho chị em đấy!