Chị em cần lưu ý những điểm này khi chăm sóc hàng mi “dài cong chắc khỏe”

Các phương pháp làm đẹp như: dùng thuốc dưỡng mi, nối mi, dán lông mi giả hay thói quen dụi mắt... là những nguyên nhân vô tình khiến cho hàng mi bị ảnh hưởng xấu, dần trở nên yếu, mỏng và rụng mi.

 

Để có được hàng mi dài cong chắc khỏe, chị em cần nằm lòng những lưu ý khi chăm sóc một hàng mi mỏng manh dưới đây.

 

Cần tẩy trang mắt thường xuyên

Trước khi đi ngủ, chị em tuyệt đối không được quên việc tẩy trang cả ở trên gương mặt nói chung và ở vùng mắt nói riêng. Đặc biệt với những đường kẻ viền mắt, mascara, phấn mắt khi dính lại trên mắt có thể gây tổn thương và làm tổn hại tới mi. 

Bên cạnh đó, để an toàn tuyệt đối cho đôi bờ mì thì chị em nên lựa chọn loại nước tẩy trang không chứa chất cồn, bởi loại chất này gây hại đến mi mà, thậm chí nếu dùng không cẩn thận bạn có thể sẽ làm vương vào mắt rất nguy hiểm.

 

Hạn chế việc nối mi

Đối với những người có hàng mi thưa nhưng không muốn sử dụng mascara, thì nối mi được coi như “món quà”. Tuy nhiên, để có thể nối được mi thì lại là cả một quá trình gian nan và vất vả.

Sự thật là phần mi nối thêm có thể an toàn, nhưng không thực sự tốt cho sức khỏe. Nếu mi nối được gắn bởi kỹ thuật viên được đào tạo tốt với các thiết bị vô trùng, keo dán không chứa formaldehyde thì việc này sẽ an toàn và không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

 

Hạn chế việc dán lông mi giả

Chị em thường tìm đến lông mi giả như một lựa chọn tuyệt vời cho đôi mắt của mình. Mặc dù lông mi giả có vẻ vô hại, nhưng nó lại là tác nhân gây ra những vấn đề về mắt, thậm chí là hỏng giác mạc.

Chỉ cần vài bước đơn giản, mi giả sẽ giúp “cửa sổ tâm hồn” trông cuốn hút và quyến rũ hơn. Đặc biệt, với các cô nàng mắt một mí hoặc lông mi ngắn, thì việc gắn mi giả là giải pháp tốt nhất giúp đôi mắt trông to hơn và có chiều sâu hơn rất nhiều.

 

Thường xuyên dưỡng ẩm cho mi

Việc cung cấp các dưỡng chất cho lông mi, sẽ giúp cho chúng luôn khỏe mạnh và tránh được tình trạng rụng mi. Loại mỹ phẩm được đánh giá là phù hợp để dưỡng lông mi tốt là kem vaseline. Bởi sản phẩm này không những có thể bảo vệ mi mà còn giúp mi nhanh dài hơn. Ngoài ra, chị em cũng có thể tham khảo thêm tinh dầu hạnh nhân để chăm sóc mi hằng ngày hiệu quả.

 

Lựa chọn đúng loại mascara

Một trong biện pháp hữu hiệu để trông hàng mi dày dặn hơn chính là sử dụng mascara. Do đó để vừa sở hữu hàng lông mi đẹp mỗi ngày và không gây ảnh hưởng xấu đến mi thì bạn cần lựa chọn được một loại mascara phù hợp. Chị em nên chọn những loại mascara được chiết từ thiên nhiên có chứa nhiều vitamin và chất khoáng sẽ là lựa chọn tốt nhất giúp đem lại hàng mi dài, dày và khỏe mạnh.

Đặc biệt, chị em nên thường xuyên sử dụng Serum dưỡng dày và dài mi Niceyes đến từ thương hiệu THD Cosmetics vào buổi tối trước khi đi ngủ, và sáng trước khi dùng mascara để nuôi dưỡng hàng mi chắc khỏe. Sau 1-2 tuần, chị em sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt.

Được chiết xuất 100% thành phần tự nhiên như: cúc la mã, bơ, hạt óc chó, lô hội, trà xanh,... với công thức đặc biệt được tổng hợp từ các loại vitamin và protein tự nhiên, Serum dưỡng dày và dài mi Niceyes giúp tái tạo mi trụi, phục hồi mi hư tổn, hồi sinh mi mới chắc khoẻ.

Bên cạnh đó, Serum dưỡng dày và dài mi Niceyes còn kích thích nang lông mi siêu dày & dài cực đại, ngăn chặn gãy rụng, kéo dài tuổi thọ mi. Đồng thời, siêu phẩm đến từ Hàn Quốc còn dưỡng và tạo hình lông mi như ý và đặc biệt mang lại hiệu quả ngay chỉ sau 7 ngày sử dụng.

Với công thức độc quyền Serum dưỡng dày và dài mi Niceyes là một giải pháp tối ưu cho mi ngắn, thưa và gãy rụng do dùng hóa chất. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm là không tốn kém nhiều thời gian, chi phí, đơn giản, tiện lợi, mang đến hàng mi dài, dày nhanh chóng, hiệu quả lâu dài, nét đẹp tự nhiên.

Sự kiên trì là chìa khóa để có được hàng mi đẹp và khỏe mạnh. Chỉ sau 4 tuần sử dụng Serum dưỡng dày và dài mi Niceyes, Ca sĩ – Doanh nhân Đoàn Di Băng đã có hàng mi với độ cong mà cô mong muốn.

Theo nhiều tín đồ làm đẹp, Serum dưỡng dày và dài mi Niceyes đến từ Hàn Quốc với công thức đặc biệt được tổng hợp từ các loại vitamin và protein tự nhiên, có tác dụng kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết, giúp lông mi và mày giảm gãy rụng, khỏe mạnh, mọc dài, dày, sẫm màu và cong tự nhiên. Chính vì thế, chị em cần đặc biệt lưu ý “siêu phẩm” này để chăm sóc hàng mi “dài cong chắc khỏe” nhé!