Cushion công nghệ NanoC-shine độc quyền thế hệ mới dành riêng cho làn da châu Á

Phấn nước siêu dưỡng Magic Cushion với công nghệ NanoC-Shine mới nhất, giúp che khuyết điểm lên đến 90%, giữ ẩm suốt 24 giờ và bảo vệ da một cách toàn diện.

 

Cushion từ lâu đã được đông đảo chị em ưa chuộng và là một trong những item không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của con gái bởi nhiều ưu điểm như dễ sử dụng, tiện lợi, nhanh gọn, che phủ tốt, giàu thành phần dưỡng da, khả năng chống nắng hiệu quả mà còn là "chuyên gia" trong việc tạo lớp nền ẩm mịn, mọng mướt.

 

Khi mua bất cứ sản phẩm nào chúng ta đều xem nó có phù hợp với làn da của mình hay không. So với những dân tộc khác trên địa cầu, người phương Đông sở hữu làn da có đặc điểm riêng khiến họ cẩn trọng hơn trong cách lựa chọn và sử dụng mỹ phẩm:

Nhạy cảm: Làn da phụ nữ châu Á mỏng hơn so với phụ nữ các nơi khác. Rào chắn mỏng manh này khiến da chúng ta dễ kích ứng, nhạy cảm với các tác động từ môi trường và hóa chất. Đó là nguyên nhân dẫn đến mụn, mẩn đỏ, sẹo sau khi nổi mụn.

Gặp nhiều vấn đề về tăng sắc tố: Không may rằng, làn da ngăm ngăm lại tạo ra loại sắc tố nhiều hơn so với người phương Tây. Làn da châu Á có đến ba lớp melanin và còn khiến chúng ta gặp rối loạn sắc tố da như sậm da, nốt ruồi, tàn nhang.

Dễ bị khô: Nghiên cứu cho biết chỉ số mất nước qua biểu bì (TEWL – Transepidermal Water Loss) cao nhất ở làn da châu Á. Hơi ẩm bị thất thoát qua da trong những điều kiện không gây đổ mồ hôi. Vậy nên hơn ai hết, phụ nữ châu Á cần dưỡng ẩm da thường xuyên hơn.

Dễ bị tiết nhờn: Nhiều tuyến bã nhờn và hay bị bóng dầu là điều bất lợi ở làn da của người châu Á. Da chúng ta dễ bị bít lỗ chân lông và chật vật hơn để có được làn da trắng trong rạng ngời.

Chậm lão hóa: Thật may mắn da của người châu Á có lớp hạ bì dày hơn, hàm chứa collagen “chất” hơn, nhờ thế, các dấu hiệu lão hóa chậm hơn phụ nữ các nơi khác.

Chính vì đặc điểm dễ tổn thương của làn da châu Á, thương hiệu THD Cosmetics đã dày công nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm phấn nước Magic Cushion thế hệ mới với công nghệ NanoC-Shine độc quyền để chiều chuộng chất da “đỏng đảnh”.

Phấn nước Magic Cushion là sản phẩm thần kỳ siêu dưỡng với công nghệ NanoC-Shine độc quyền mới nhất, tạo một lớp trang điểm mỏng nhẹ phù hợp cho làn da châu Á.

 

Theo nhiều chuyên gia làm đẹp, với Phấn nước Magic Cushion đến từ thương hiệu THD Cosmetics, chị em sẽ dễ dàng trang điểm chỉ với 1 bước đơn giản để giữ lớp nền lâu trôi, mềm mịn cả ngày. Đây là sản phẩm vừa trang điểm, vừa dưỡng da hàng ngày giúp các nàng ngày càng đẹp hơn, với tỉ lệ 90% dưỡng 1% makeup mang lại giá trị làm đẹp lâu dài chứ không chỉ đơn giản là che phủ khuyết điểm trên da.

Magic Cushion được xem là item không thể thiếu của các nàng châu Á. 1 sản phẩm những hoàn thành xuất sắc 3 nhiệm vụ: makeup + chống nắng + dưỡng da thì nàng nào mà không mê.

 

Nhờ chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên như: Ngọc trai, Lá hồng kaki, Quả nho, Tinh dầu hoa Rum, Hạt cà phê, Rễ cây Hà Thủ Ô, rễ cây Hoàng Kỳ, Lá trà, Hoa anh đào, Cam thảo... nên Phấn nước Magic Cushion sở hữu khá nhiều ưu điểm được chị em mong ngóng như: kiềm dầu, chống nắng, che khuyết điểm giúp da mịn màng hơn.

Ngoài khả năng siêu dưỡng với công nghệ NanoC-Shine mới nhất, giúp tạo lớp nền mỏng, căng bóng chuẩn Hàn, Phấn nước Magic Cushion còn giúp bảo vệ tối ưu cho làn da khỏi tác nhân gây hại từ tia UV với chỉ số chống nắng SPF50+.

Sản phẩm đang được rất nhiều chị em yêu thích và nhiều người nổi tiếng tin dùng.

 

Làn da châu Á với các tính chất đặc trưng luôn cần một chế độ chăm sóc riêng biệt: tinh tế, tỉ mẩn nhưng nhẹ nhàng, êm dịu mà vẫn hiệu quả. Tuy nhiên, kết thân với Magic Cushion, chỉ vài lần dặm làn da trở nên hoàn hảo một cách tự nhiên và dễ dàng. Lên đời nhan sắc chưa đầy 60 giây. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn!