Làm sạch da, đánh bay mọi lớp trang điểm từ khăn tẩy trang “chuyên dụng”

Làm sạch da sau khi trang điểm là bước vô cùng quan trọng mà chị em cần chú ý. Bởi nếu thực hiện đúng cách và cẩn thận, làn da sẽ luôn khỏe đẹp, ngược lại da dễ bị hư tổn, dị ứng, nổi mụn.

 

Khi trang điểm, dù chị em có sử dụng các loại mỹ phẩm chất lượng tốt nhất đi chăng nữa, thì làn da ít nhiều vẫn bị ảnh hưởng. Lớp kem phấn làm lỗ chân lông bịt kín, kích thích dầu nhờn sản sinh nhiều hơn, nếu như không làm sạch thường xuyên sẽ dẫn đến ách tắc bên trong, tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và gây ra mụn. Hơn thế nữa, việc vệ sinh kém cũng khiến lỗ chân lông to, da yếu ớt, nhạy cảm, nhanh lão hóa, sần sùi, thiếu sức sống, bị nám sạm.

Để làm sạch lớp trang điểm đúng cách, chị em nên rửa nhẹ mặt bằng nước ấm nhằm giúp việc tẩy trang nhanh và dễ dàng hơn nhiều. Sau đó, cho một lượng nước tẩy trang vừa đủ ra miếng bông tẩy trang, nhẹ nhàng lau vùng mắt, làm sạch các màu phấn mắt, viền mắt, mascara, rồi dùng bông tiếp tục lau theo chiều dọc từ trên xuống đến vùng mũi và toàn bộ các khu vực khác trên khuôn mặt. Chú ý lau kỹ các phần khuất như cánh mũi, vùng sâu dưới môi... đảm bảo lấy đi hết lớp kem phấn ở bề mặt.

Tẩy trang sạch sẽ bằng nước và bông tẩy trang là cách làm sạch lớp trang điểm thường được chị em sử dụng như một thói quen.

 

Tuy nhiên, chị em cần lưu ý là việc loại bỏ lớp make up theo cách tẩy trang thông thường sẽ khiến da dễ bị bào mòn do phải tác động mạnh lên da. Đồng thời dùng tẩy trang không đúng cách cũng sẽ khiến da dễ bị lên mụn.

Thay vì phải dùng quá nhiều hóa chất để làm sạch da, thì chỉ cần sử dụng nước ấm là đã hoàn toàn có thể loại bỏ lớp makeup cứng đầu nhưng da vẫn được yên tâm nuôi dưỡng theo cách khoa học nhất với Khăn tẩy trang Muse của THD Cosmetics.

Khăn tẩy trang Muse giúp làm sạch da, đánh bay mọi lớp trang điểm chỉ với nước ấm mà không cần phụ thuộc vào hóa chất tẩy trang nào.

 

Khăn tẩy trang Muse là phương pháp tẩy trang thông minh an toàn với mọi loại da, thành phần 100% từ thiên nhiên, không chứa bất kì hóa chất, hương liệu nào, sợi lông khăn siêu nhỏ, siêu mềm mịn và chỉ dùng với nước ấm lau sạch trong vài giây. Đặc biệt hơn, khăn tẩy trang còn tái sử dụng tới hơn 1000 lần – tương đương 3-5 năm, tiết kiệm đáng kể khoản chi phí mua mỹ phẩm.

Khăn tẩy trang Muse có thể tái sử dụng 2 - 3 năm, tương đương với 3600 bông/khăn vải tẩy trang dùng 1 lần giúp giảm thiểu rác thải, thân thiện với môi trường. Sản phẩm không chứa hóa chất, thành phần 100% sợi cotton tự nhiên an toàn cho da nhạy cảm và dễ dàng giặt sạch với nước.

 

Mặt trước của Khăn tẩy trang Muse với sợi vải theo công nghệ dệt mới, có khả năng làm sạch vượt trội giúp lau sạch hoàn toàn các chất thải trên làn da. Mặt sau gồm sợi tự nhiên, nguyên chất thực vật không độc hại được chiết xuất 100% từ cây tre, giúp chăm sóc bề mặt da bằng cách làm sạch nhẹ nhàng các tế bào chết và bã nhờn.

Khăn tẩy trang Muse hiện được xem là item không thể thiếu của rất nhiều chị em. Chỉ cần 1 chiếc khăn tẩy trang nhỏ gọn và chỉ với 30 giây đơn giản là các nàng có thể dễ dàng loại bỏ những vết trang điểm trên khuôn mặt. Chính vì thế, sản phẩm đã và đang được Chị Ông Địa Nguyễn Thu Trang – Chủ tịch Thingo Group ưa chuộng để làm sạch da.

 

Không chỉ có nước tẩy trang, dầu tẩy trang hay sáp tẩy trang thông thường, chị em còn có thể tẩy trang chỉ với một chiếc khăn lau mặt nữa đấy. Hơn nữa, dù chị em không trang điểm mà chỉ dùng kem chống nắng thì nhất định phải nhớ tẩy trang cùng Khăn tẩy trang Muse nhanh chóng, tiện dụng, an toàn, hiệu quả nhé!