Máy rửa mặt có thật sự cần thiết khi skincare tại nhà?

Có rất nhiều ý kiến cho thấy rằng, phái nữ nhất định phải có một chiếc máy rửa mặt tại nhà thì các bước dưỡng da mới hiệu quả. Điều này có thật sự cần thiết?

 

Theo như các chuyên gia về làm đẹp, họ luôn nói rằng lớp da trên bề mặt của chúng ta luôn ở trạng thái được bảo vệ từ sâu bên trong. Có nghĩa là dưới da luôn tạo một lớp lá chắn để tránh những tác hại từ môi trường gây nên. Vậy máy rửa mặt có thực sự cần thiết hay không?

Máy rửa mặt là một dụng cụ làm đẹp đang hot nhất hiện nay bởi công dụng và hiệu quả mang đến cho làn da. Không chỉ có tác dụng làm sạch da, loại bỏ đi các cặn bẩn sâu dưới lỗ chân lông, tẩy tế bào chết và có vô vàn những công dụng khác như: Massage, thẩm thấu các tinh chất của mỹ phẩm lên da được hiệu quả hơn,... Vì thế, máy rửa mặt sẽ giúp cho da được sạch hơn khi chúng ta rửa mặt bằng tay và thật sự cần thiết cho chị em trong việc skincare tại nhà. Tuy nhiên, với những phiên bản đến từ các nhãn hàng khác nhau thì hiệu quả mang lại cũng khác nhau khi tác động lên da, do đầu cọ, chế độ rung hay các chức năng của máy rửa mặt, cơ chế hoạt động của mỗi máy mỗi khác.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy rửa mặt. Chúng được thiết kế đa dạng từ mẫu mã tới công năng sử dụng. Tùy từng loại da và tình trạng da mà bạn sẽ lựa chọn được dòng máy rửa mặt phù hợp.

Theo các tín đồ làm đẹp, Máy rửa mặt Frecos – Phiên bản sạc chạm thế hệ mới của THD Cosmetics đến từ Hàn Quốc với tính năng “3 in 1”: làm sạch sâu, đẩy tinh chất, nâng cơ khiến việc skincare tại nhà của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và đây thật sự là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn yêu làn da của mình.

Với chiếc máy rửa mặt Frecos, cảm giác sở hữu một làn da mịn màng với không cặn bã, không bụi bẩn, không mụn lại được massage sau ngày dài mệt mỏi vì công việc, gia đình thật là thích.

 

Điểm vượt trội của Máy rửa mặt Frecos là sử dụng công nghệ T-sonic 8 mức độ rung khác nhau với tần số lên tới 1500 nhịp/phút, nên khi massage sẽ không sợ làm da chảy xệ hay tổn thương mạnh. Mặt sau thiết kế rãnh vân massage nâng cơ và đẩy tinh chất dưỡng da nhanh chóng thẩm thấu vào các tế bào phát huy hiệu quả tối đa.

Máy rửa mặt Frecos sẽ giúp bạn làm sạch da toàn diện.

 

Thông qua thiết kế uốn cong 90 độ cùng cấu tạo đầu lông chải siêu nhỏ 0.6mm, bằng silicone điện kháng khuẩn, Máy rửa mặt Frecos không chỉ giúp rửa sạch tất cả các góc của khuôn mặt một cách dễ dàng, còn hỗ trợ massage toàn bộ các vùng trên khuôn mặt, loại bỏ tế bào chết, giúp làm sáng mịn và hấp thu đầy đủ tinh chất từ mỹ phẩm dưỡng.

Diễn viên Dương Cẩm Lynh sử dụng máy rửa mặt sạc chạm thần kỳ Frecos kết hợp cùng Tox thải độc da rau củ để làm sạch nhanh - gọn - lẹ” mà vẫn đảm bảo 3 tiêu chí vừa sạch - vừa đủ ẩm - vừa căng bóng.

Chiếc máy rửa mặt sạc chạm thần kỳ Frecos nhận được về hàng trăm hàng triệu phản hồi tích cực từ khách hàng.

 

Dưới mỗi lớp da của chúng ta có chứa một chuỗi mạng lưới hệ thống bạch huyết có trách nhiệm lưu thông máu và đào thải độc tố tích tụ lâu ngày trong khung hình. Việc sử dụng máy rửa mặt sẽ đẩy nhanh quy trình lưu thông máu huyết, giúp chất độc thải ra ngoài tốt hơn. Bạn nên trang bị cho mình một chiếc máy rửa mặt tốt nhất để rửa sạch bụi bẩn, vô hiệu chất bã nhờn, để có được làn da tuyệt vời, săn chắc và mềm mịn hơn.

Những chia sẻ trên sẽ là lời giải đáp cho bạn về những thắc mắc trong quá trình sử dụng máy rửa mặt, cũng như giúp bạn tự trả lời được cho mình câu hỏi có nên dùng máy rửa mặt để skincare tại nhà hay không. Và đừng quên sở hữu ngay chiếc máy rửa mặt sạc chạm thần kỳ Frecos để tối ưu hóa quá trình skincare của bạn nhé!