‘Tậu ngay’ gel rửa mặt đa chức năng giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh

Super Herbal Tox Cleanser là sản phẩm làm sạch đa chức năng phù hợp với những cô nàng bận rộn. Bạn sẽ được trải nghiệm 5 hiệu quả skincare thông qua 1 bước rửa mặt với tox thải độc da rau củ này.

 

Sữa rửa mặt là vật dụng quan trọng không thể thiếu cho quá trình skincare giúp làm sạch da, từ đó ngăn chặn sự tắc nghẽn lỗ chân lông gây mụn, đồng thời giúp cho da sạch sẽ thông thoáng để hấp thụ tốt hơn các chất dinh dưỡng có trong sản phẩm dưỡng da. Đặc biệt, nó cực kỳ cần thiết với những bạn da nhờn, thường xuyên trang điểm,... 

Sữa rửa mặt có nhiều loại, tuy nhiên gần đây dòng sản phẩm đa năng Super Herbal Tox Cleanser của Hàn Quốc được phân phối bởi THD Cosmetics do Hoa hậu Thùy Tiên làm Đại diện hình ảnh được rất nhiều chị em lựa chọn. Từ khi ra đời cho đến nay, sản phẩm này vẫn luôn ở trong trạng thái “cháy hàng bởi công dụng đa năng mang lại cho làn da.

Đây được xem là siêu phẩm rửa mặt đa chức năng giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

 

Tẩy trang: Các bong bóng khí siêu nhỏ được tạo tự động khi tiếp xúc với da bởi công thức đặc biệt giúp len lỏi vào sâu trong da làm sạch hoàn toàn bã nhờn thừa, những bụi bẩn ở dạng nhuyễn thể siêu nhỏ bám chặt vào lỗ chân lông, đồng thời còn lấy luôn cặn trang điểm còn sót lại trên da.

Thải độc da, làm sạch sâu: Với cơ chế sủi bọt, khi Tox thải độc rau củ tiếp xúc với oxy ngoài không khí sẽ hình thành những bọt nhỏ li ti len lỏi và giải phóng lượng oxy sâu vào lỗ chân lông giúp thải độc tố, lọc bỏ chất bẩn cho da.

Loại bỏ tế bào chết: Tox thải độc rau củ sẽ lấy đi tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng mà không gây tổn thương.

Dưỡng ẩm: Việc giàu omega 3 trong rau sam hỗ trợ da tăng cường cho lớp lipid béo tầng biểu bì, đưa làn da vào trạng thái ổn định và cân bằng.

Bổ sung dưỡng chất: Chiết xuất bông cải xanh có chứa chất chống oxy hóa và chất dinh dưỡng như vitamin C, khoáng chất như đồng và kẽm, giúp duy trì làn da khỏe mạnh đồng thời bảo vệ da khỏi nhiễm trùng cũng như giữ cho làn da sáng tự nhiên.

Được biết, Super Herbal Detox Face Korea (Tox thải độc da rau củ) áp dụng công nghệ bong bóng xanh lá cây tự nhiên giúp nuôi dưỡng và chăm sóc làn da ngay từ bước làm sạch. Đây là một trong những sản phẩm thế hệ mới được tạo bởi công thức bong bóng màu xanh lá cây với các bong bóng nhỏ tự nhiên xuất hiện ngay khi tiếp cận da có nguồn gốc chiết xuất từ thành phần thiên nhiên như: bông cải xanh, rau sam, rau má... nên an toàn, lành tính khi sử dụng.

Sữa rửa mặt công nghệ bong bóng xanh 5-in-1 Super Herbal Tox Cleanser được ví như "chìa khóa" vàng cho làn da của phụ nữ hiện đại khi kết hợp 5 chức năng: thanh lọc & thải độc; dưỡng ẩm; bổ sung dưỡng chất; loại bỏ tế bào chết vừa làm sạch da vừa kiêm tẩy trang.

Sản phẩm với bảng thành phần "cực xịn" như: rau sam, rau má, bông cải xanh,... kết hợp công thức bong bóng màu xanh lá cây giúp thanh lọc tạp chất, đồng thời tiêu diệt các vi khuẩn gây hại, nuôi dưỡng các lợi khuẩn tốt cho da mang đến làn da sáng màu khỏe mạnh và nét da ẩm mượt hơn từng ngày.

Sản phẩm cam kết 3 không: không paraben và phenoxyethanol, không chứa màu và hương thơm nhân tạo, không gây kích ứng cho da.

Tox thải độc da rau củ Super Herbal Tox Cleanser được nữ diễn viên Huyền Lizzie rất yêu thích bởi sự đa năng mà sản phẩm mang lại cho làn da. Và cũng là bí quyết làm sạch da an toàn mà người mẫu – diễn viên Ngọc Trinh lựa chọn.

Hotgril Thanh Huyền cho biết: "Hơn cả một chai sữa rửa mặt, phải công nhận từ hồi dùng tox thải độc da Super Herbal Tox Cleanser da sáng khỏe hơn hẳn, mụn không còn tái đi tái lại nhiều như trước nữa."

 

Sản phẩm cũng nhận được rất nhiều feedback “cực xịn” từ khách hàng.

Nếu là một tín đồ yêu thiên nhiên và mỹ phẩm hữu cơ chắc chắn nàng phải thử ngay em gel rửa mặt Super Herbal Tox Cleanser này. Còn gì hoàn hảo hơn khi sở hữu cho mình một siêu phẩm rửa mặt đa chức năng để giúp làn da khỏe mạnh, sạch đẹp chỉ với một bước rửa mặt đơn giản.