Top 9 màu son hợp xu hướng mùa thu lãng mạn, quyến rũ được chị em lựa chọn

Son môi được xem là “vật bất ly thân” đối với đa số phái đẹp, giúp chị em trở nên xinh tươi, quyến rũ hơn. Để tìm được màu son phù hợp thì lại là chuyện không dễ chút nào. Những gợi ý sau đây sẽ giúp các cô gái chọn được màu son thật ưng ý và hợp xu hướng vào mùa thu.

 

Mùa thu là khoảnh khắc lãng mạn và cũng là lý tưởng cho những buổi hẹn hò, những sự kiện gặp gỡ bạn bè. Chính vì thế, việc khiến cho bản thân mình trở nên đáng yêu được các nàng cực kỳ quan tâm, đặc biệt là tô điểm cho đôi môi thêm quyến rũ, gợi cảm, tạo điểm nhấn với người đối diện.

Hiện nay, phái đẹp có xu hướng chọn những màu son giống như màu môi tự nhiên, đặc biệt là chất kem lì xốp mềm, mịn như nhung, bám màu lâu và không làm khô môi sau nhiều giờ.

 

Chị em đã chọn được những thỏi son thích hợp cho mình trong những ngày đi chơi sắp tới chưa? Nếu chưa thì THD Cosmetics sẽ giới thiệu 9 màu son chuẩn concept cho mùa thu tươi tắn và cực tôn da cho nàng nhé!

Với công thức đột phá, không chỉ dưỡng ẩm suốt cả ngày mà còn mang lại hiệu ứng căng mọng và màu sắc cực chuẩn cho đôi môi. Bộ sưu tập The Muse với 9 màu son kem nhung lì “hot trend” gồm: Maria (Cam Sữa), Kylie (Cam Gạch), Kendall (Nâu Đất), Scarlet (Đỏ Gạch), Ariana (Hồng Sữa), Sophia (Đỏ San Hô), Gigi (Hồng Nude), Jennifer (Hồng Đất), Karolina (Đỏ Rượu).

Để chọn màu son đúng điệu, chị em có thể sở hữu Bộ sưu tập The Muse của THD Cosmetics với 9 màu son chuẩn phong cách Hàn Quốc lên màu cực chuẩn cho đôi môi gợi cảm, quyến rũ mùa thu đông.

 

Ưu điểm của những thỏi son CL nằm trong Bộ sưu tập The Muse chính là son kem nhung lì nhưng vẫn có khả năng cải thiện sắc tố môi tự nhiên nhờ các thành phần lành tính, tuyệt đối không gây thâm môi sau khi sử dụng một thời gian dài; khả năng dưỡng môi của CL vô cùng tuyệt vời, chống khô môi, ngăn ngừa tình trạng nứt nẻ, bảo vệ môi trước thay đổi của thời tiết.

Bảng 9 màu son “hack tuổi” không kén da cho chị em tha hồ lựa chọn với thành phần 100% thiên nhiên, không chì, không chất độc hại. Chất son siêu dưỡng, mềm mướt môi, hoàn toàn đánh tan quan điểm son kem lì khô môi.

 

Theo nhiều tín đồ làm đẹp, sắc son CL đánh lên môi chuẩn tới 96% màu son, che phủ tốt, không phụ thuộc vào màu sắc ban đầu của đôi môi. Em son này sẽ khiến ai dùng rồi đều phải ấn tượng ngay và luôn từ ánh nhìn cho đến cái chạm môi đầu tiên bởi khả năng lên màu chuẩn xác, chất son mềm mại khi thoa lên môi và độ bám màu tuyệt vời.

Top 9 màu son kem nhung lì CL ghi điểm với hàng khó tính nhất vì chất son xốp, mềm mịn, độ bám màu siêu đỉnh. Rất nhiều sao Việt và dàn hot girl đã lựa chọn như: Người mẫu Ngọc Trinh, Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu Thùy Tiên, Hoa khôi Nam Em, Ca sĩ Minh Tuyết, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Diễn viên Dương Cẩm Lynh, Diễn viên Phan Minh Huyền, Chị Ông Địa Nguyễn Thị Thu Trang…

 

Được biết, 9 màu Son CL nằm trong Bộ sưu tập The Muse đến từ thương hiệu THD Cosmetics là thỏi son kem nhung lì chuẩn Hàn Quốc với thành phần nhập khẩu hoàn toàn từ thiên nhiên, không gây tác dụng phụ khi sử dụng lên môi. Đặc tính của sản phẩm này chính là chất kem mướt, lì, lên màu chuẩn nên rất được phái nữ ưa chuộng khi vừa ra mắt trên thị trường và trong suốt thời gian vừa qua. Chính vì thế, chị em đừng nên bỏ qua nhé!