Bộ sưu tập 9 màu son “thống trị” mùa thu đông 2022 có gì đặc biệt?

Việc chọn màu son phù hợp với từng thời điểm trong năm không chỉ giúp phái đẹp trở nên thu hút hơn, mà còn thể hiện sự tinh tế trong phong cách trang điểm, tạo dấu ấn riêng biệt.

 

Mùa Thu đông năm nay nếu chị em chưa có màu son nào hài lòng thì bảng 9 màu son dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Được biết, Bộ sưu tập The Muse của THD Cosmetics với 9 màu son chuẩn phong cách Hàn Quốc được các chuyên gia làm đẹp tin dùng. Bảng 9 màu son mỗi màu một vẻ, nhưng màu nào diện trong mùa thu đông cũng “chuẩn không cần chỉnh”. Dù bao nhiêu mùa mốt qua đi thì 9 màu son này luôn “làm mưa làm gió” và chưa bao giờ hết hot.

Bảng 9 màu son “thống trị” mùa thu đông 2022 gọi tên Bộ sưu tập The Muse của THD Cosmetics.

 

Với công thức đột phá, không chỉ dưỡng ẩm suốt cả ngày mà còn mang lại hiệu ứng căng mọng và màu sắc cực chuẩn cho đôi môi. Bộ sưu tập The Muse với 9 màu son kem nhung lì “hot trend” gồm: Maria (Cam Sữa), Kylie (Cam Gạch), Kendall (Nâu Đất), Scarlet (Đỏ Gạch), Ariana (Hồng Sữa), Sophia (Đỏ San Hô), Gigi (Hồng Nude), Jennifer (Hồng Đất), Karolina (Đỏ Rượu).


Son kem nhung lì CL với bảng 9 màu son đa dạng sắc thái từ sang trọng, quyến rũ đến dịu dàng, ai cũng có thể dễ dàng chọn cho mình một sắc son phù hợp.

 

Ưu điểm của những thỏi son CL nằm trong Bộ sưu tập The Muse chính là son kem nhung lì nhưng vẫn có khả năng cải thiện sắc tố môi tự nhiên nhờ các thành phần lành tính, tuyệt đối không gây thâm môi sau khi sử dụng một thời gian dài; khả năng dưỡng môi của CL vô cùng tuyệt vời, chống khô môi, ngăn ngừa tình trạng nứt nẻ, bảo vệ môi trước thay đổi của thời tiết.

Bảng 9 màu son “hack tuổi” không kén da cho chị em tha hồ lựa chọn với thành phần 100% thiên nhiên, không chì, không chất độc hại. Chất son siêu dưỡng, mềm mướt môi, hoàn toàn đánh tan quan điểm son kem lì khô môi.

 

Theo nhiều tín đồ làm đẹp, sắc son đánh lên môi chuẩn tới 96% màu son, che phủ tốt, không phụ thuộc vào màu sắc ban đầu của đôi môi. Dòng son này sẽ khiến ai dùng rồi đều phải ấn tượng ngay và luôn từ ánh nhìn cho đến cái chạm môi đầu tiên bởi khả năng lên màu chuẩn xác, chất son mềm mại khi thoa lên môi và độ bám màu tuyệt vời.

Bộ sưu tập The Muse với 9 màu son hot trend được các sao Việt ưa chuộng để biến hóa đa dạng trong từng phong cách trang điểm khác nhau. Có thể kể ra như: Người mẫu Ngọc Trinh, Hoa hậu Hương Giang, Diễn viên Phan Minh Huyền, Diễn viên Dương Cẩm Lynh, Hoa hậu Thùy Tiên, Hoa khôi Nam Em, Diễn viên Sỹ Thanh, Ca sĩ Minh Tuyết, MC Kỳ Duyên,…

 

Son môi được xem là một vũ khí sắc đẹp tuyệt diệu giúp nàng chiếm mọi spotlight thu hút mọi ánh nhìn. Chính vì thế, các nàng đừng bỏ qua Bộ sưu tập The Muse với 9 màu son đỉnh cao “thống trị” mùa thu đông năm nay nhé!