Cận cảnh 9 màu son “hot” nhất mùa lễ hội, giúp chị em “cháy” ở mọi bữa tiệc

Mùa lễ hội khiến nàng phải liên tục tìm kiếm outfit và phong cách makeup làm sao để phù hợp ở mọi bữa tiệc, nổi bật và thu hút trước mọi ánh nhìn. Hãy cùng thương hiệu THD Cosmetics biến hóa đa dạng với 9 màu son “hot” nhất mùa lễ hội nhé!

 

Được biết, 9 màu son “hot trend” mùa lễ hội nằm trong Bộ sưu tập son phiên bản giới hạn mang tên “Beautiful in CandyLove” thương hiệu THD Cosmetics. BST hứa hẹn là “vũ khí” giúp chị em hóa thân thành “siêu sao màn bạc” với đôi môi quyến rũ, nổi bật nhất mọi khung hình, nhất là mùa lễ hội này.

Bộ sưu tập son phiên bản giới hạn mang tên “Beautiful in CandyLove” cùng Hoa hậu Thùy Tiên và Doanh nhân Đoàn Di Băng đã và đang nhận được sự yêu thích của rất nhiều tín đồ làm đẹp.

 

BST son “Beautiful in CandyLove” khiến tín đồ làm đẹp mê mẩn với bảng màu “đỉnh của chóp” đầy đủ sắc “cam - hồng - đỏ - nâu” phù hợp với mọi làn da, mọi lứa tuổi. Cụ thể, BST hội tụ bảng 9 màu son thông dụng và đậm chất lễ hội như: Maria (Cam Sữa), Kylie (Cam Gạch), Kendall (Nâu Đất), Scarlet (Đỏ Gạch), Ariana (Hồng Sữa), Sophia (Đỏ San Hô), Gigi (Hồng Nude), Jennifer (Hồng Đất), Karolina (Đỏ Rượu).

BST son gồm 9 màu với 4 tone cơ bản “cam - hồng - đỏ - nâu”, với 100% thiên nhiên lành tính, an toàn tuyệt đối. Chất son mịn lì, bám màu từ 8 đến 10 giờ, tự tin ăn uống mà màu son vẫn còn y nguyên, giữ màu trên môi siêu lâu.

 

Ưu điểm của 9 thỏi son nằm trong BST “Beautiful in CandyLove” chính là son kem nhung lì nhưng vẫn có khả năng cải thiện sắc tố môi tự nhiên nhờ các thành phần 100% thiên nhiên lành tính, không chì, không chất độc hại. Son tuyệt đối không gây thâm môi sau khi sử dụng một thời gian dài, khả năng dưỡng môi của son vô cùng tuyệt vời, chống khô môi, ngăn ngừa tình trạng nứt nẻ, bảo vệ môi trước thay đổi của thời tiết.

Cận cảnh bảng 9 màu son “hot trend” mùa lễ hội năm nay giúp mang lại vẻ ngoài hoàn hảo nhất cho khuôn mặt nàng thêm rạng rỡ và tỏa sáng từng phút giây mùa lễ hội chỉ sau 1 lần lướt.

 

Theo nhiều tín đồ làm đẹp, sắc son “Beautiful in CandyLove” đánh lên môi chuẩn tới 96% màu son, che phủ tốt, không phụ thuộc vào màu sắc ban đầu của đôi môi. Dòng son này sẽ khiến ai dùng rồi đều phải ấn tượng ngay và luôn từ ánh nhìn cho đến cái chạm môi đầu tiên bởi khả năng lên màu chuẩn xác, chất son mềm mại khi thoa lên môi và độ bám màu tuyệt vời.

Hiện tại, THD Cosmetics đang có chương trình đồng hành cùng chị em trong mùa lễ hội với giá cực shock chỉ với giá 99K/cây son khi mua set 9 màu (tương đương 1 set 891K/1 set). Đặc biệt, chị em sẽ được tặng ngay 3 vé tham gia fan meeting THD với sự tham gia của Hoa hậu Thùy Tiên và Doanh nhân Đoàn Di Băng trong thời gian sắp tới khi mua 1 set son.

Trong 1 đoạn livestream mới đây, “Chị Ông Địa” Nguyễn Thu Trang cho biết đã có hơn 4000 set son đã được bán ra chỉ sau 10 ngày ra mắt. Có thể nói, BST son “Beautiful in CandyLove” với công thức đột phá, không chỉ dưỡng ẩm suốt cả ngày mà còn mang lại hiệu ứng căng mọng và màu sắc cực chuẩn cho đôi môi. Chất son mịn lỳ, mướt môi lên chuẩn màu và bền sắc, cho nàng tự tin, tỏa sáng suốt mùa lễ hội rộn ràng.

Được biết, BST son “Beautiful in CandyLove” với thiết kế đỉnh cao, phù hợp với không khí giáng sinh làm điểm nhấn hiện đang làm mưa làm gió khắp nơi, thuyết phục được cả những tín đồ nghiện son bóng lâu năm. Chị em nào chưa có BST son kem nhung lì này thì nhất định phải thử cho hiểu thế nào là mê mẩn.

 

Dù chị em thuộc phong cách gì, thích tone son sắc màu nào đi chăng nữa thì BST son phiên bản giới hạn “Beautiful in CandyLove” này đều có thể chiều lòng hết tín đồ làm đẹp. Hãy trở thành một trong những người tiên phong bắt kịp xu hướng mới cho mùa lễ hội thêm lộng lẫy với BST son phiên bản giới hạn cùng Hoa hậu Thùy Tiên và Doanh nhân Đoàn Di Băng nhé!