Tips son sắc đỏ rạng rỡ giúp nàng luôn quyến rũ trong dịp Tết đến Xuân về

Tết đến Xuân về là dịp để chị em phái đẹp tự tin thể hiện phong cách cá nhân. Bên cạnh việc lựa chọn trang phục, trang sức, trang điểm hay thay đổi kiểu tóc thì những sắc son đỏ rạng rỡ sẽ giúp cho nhan sắc của nàng trở nên nổi bật và quyến rũ hơn.

 

Theo các chuyên gia làm đẹp, son môi màu đỏ không chỉ làm đẹp cho gương mặt còn mang vận may đến cho tất cả phái đẹp nhân dịp đầu năm mới. Vừa hay, Bộ sưu tập son phiên bản giới hạn mang tên “Beautiful in CandyLove” của thương hiệu THD Cosmetics có sẵn một loạt các tone màu đỏ làm siêu lòng chị em và chắc chắn nhìn là thấy may mắn, đỏ rực cả năm.

Tips 3 màu son sắc đỏ cổ điển và quyến rũ: Đỏ gạch, Đỏ san hô, Đỏ rượu nằm trong BST son “Beautiful in CandyLove”cùng Hoa hậu Thùy Tiên và Doanh nhân Đoàn Di Băng hứa hẹn mang đến cho nàng một diện mạo rạng ngời và tươi tắn chào đón năm mới đầy khởi sắc.

Son đỏ là vũ khí tối thượng giúp tăng vẻ sexy khó cưỡng cho phái nữ, cũng như dễ thích hợp với mọi màu da, kiểu dáng trang phục. Chính vì thế, chị em cần chuẩn bị một số mẹo nhỏ này cho sắc son đỏ thêm quyến rũ.

Bên cạnh sắc son tone đỏ nói trên, chị em có thể lựa chọn các tông màu hồng và cam như: Hồng đất, Hồng sữa, Hồng nude, Cam gạch, Cam sữa, Nâu đất để làm đa dạng hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện trong ngày xuân.

 

Được biết, Tips 9 màu son “hot trend” kể trên nằm trong Bộ sưu tập son phiên bản giới hạn mang tên “Beautiful in CandyLove” của thương hiệu THD Cosmetics. Cụ thể, BST hội tụ bảng 9 màu son thông dụng và đậm chất lễ hội như: Maria (Cam Sữa), Kylie (Cam Gạch), Kendall (Nâu Đất), Scarlet (Đỏ Gạch), Ariana (Hồng Sữa), Sophia (Đỏ San Hô), Gigi (Hồng Nude), Jennifer (Hồng Đất), Karolina (Đỏ Rượu).

BST son “Beautiful in CandyLove” khiến tín đồ làm đẹp mê mẩn với bảng màu “đỉnh của chóp” đầy đủ sắc “cam - hồng - đỏ - nâu” phù hợp với mọi làn da, mọi lứa tuổi. Sắc son với 100% thiên nhiên lành tính, an toàn tuyệt đối, chất son mịn lì, bám màu từ 8 đến 10 giờ, tự tin ăn uống mà màu son vẫn còn y nguyên, giữ màu trên môi siêu lâu.

 

Theo nhiều tín đồ làm đẹp, sắc son “Beautiful in CandyLove” đánh lên môi chuẩn tới 96% màu son, che phủ tốt, không phụ thuộc vào màu sắc ban đầu của đôi môi. Dòng son này sẽ khiến ai dùng rồi đều phải ấn tượng ngay và luôn từ ánh nhìn cho đến cái chạm môi đầu tiên bởi khả năng lên màu chuẩn xác, chất son mềm mại khi thoa lên môi và độ bám màu tuyệt vời.

Doanh nhân Đoàn Di Băng “biến hóa” linh hoạt, đủ mọi style từ quyến rũ, ngọt ngào hay năng động, cá tính với đầy đủ 9 gam màu son trendy.

BST son “Beautiful in CandyLove” với 9 màu son dễ dùng, dễ sử dụng hằng ngày, cho nàng thả ga mix & match với nhiều outfit và makeup look khác nhau. Ngay từ khi ra mắt phiên bản giới hạn này đã làm hàng triệu tín đồ yêu son thổn thức và dàn sao Việt cũng không ngoại lệ.

 

Có thể nói, BST son phiên bản giới hạn “Beautiful in CandyLove” của thương hiệu THD Cosmetics hứa hẹn là “vũ khí” giúp chị em hóa thân thành “siêu sao màn bạc” với đôi môi quyến rũ, nổi bật nhất mọi khung hình, nhất là dịp Tết đến Xuân về. Chị em hãy biến đôi môi nhợt nhạt thành “bờ môi” hoàn mỹ, rạng rỡ và quyến rũ với BST son kem nhung lì đặc biệt này nhé!