Cùng Hoa hậu Thùy Tiên, Doanh nhân Đoàn Di Băng khám phá BST son mùa lễ hội

Mới đây, thương hiệu THD Cosmetics đã tung ra Bộ sưu tập son phiên bản giới hạn “Beautiful in CandyLove” mùa lễ hội cùng Hoa hậu Thùy Tiên và Doanh nhân Đoàn Di Băng khiến tín đồ làm đẹp mê mẩn.

 

Set son với 9 màu chuẩn phong cách Hàn Quốc giúp nàng tự tin thể hiện cá tính của riêng mình với bảng màu đẹp bất chấp với mọi outfit trang điểm.

 

BST “Beautiful in CandyLove” khiến tín đồ làm đẹp xôn xao với bảng màu “đỉnh của chóp” đầy đủ sắc “cam - hồng - đỏ - nâu” phù hợp với mọi làn da, mọi lứa tuổi. Cụ thể, BST hội tụ bảng 9 màu son thông dụng và đậm chất lễ hội như: Maria (Cam Sữa), Kylie (Cam Gạch), Kendall (Nâu Đất), Scarlet (Đỏ Gạch), Ariana (Hồng Sữa), Sophia (Đỏ San Hô), Gigi (Hồng Nude), Jennifer (Hồng Đất), Karolina (Đỏ Rượu).

Mỗi hộp son được thiết kế đỉnh cao, phù hợp với không khí giáng sinh làm điểm nhấn. Ngoài ra, thiết kế hướng đến sự bền vững giúp nàng có thể tận dụng làm kệ để son, món đồ trang trí thời trang góc trang điểm thêm “xịn sò”.

 

Ưu điểm của những thỏi son nằm trong BST “Beautiful in CandyLove” chính là son kem nhung lì nhưng vẫn có khả năng cải thiện sắc tố môi tự nhiên nhờ các thành phần 100% thiên nhiên lành tính, không chì, không chất độc hại. Son tuyệt đối không gây thâm môi sau khi sử dụng một thời gian dài, khả năng dưỡng môi của son vô cùng tuyệt vời, chống khô môi, ngăn ngừa tình trạng nứt nẻ, bảo vệ môi trước thay đổi của thời tiết.

Với công thức đột phá, không chỉ dưỡng ẩm suốt cả ngày mà còn mang lại hiệu ứng căng mọng và màu sắc cực chuẩn cho đôi môi. Chất son mịn lỳ, mướt môi lên chuẩn màu và bền sắc, cho nàng tự tin suốt mùa lễ hội rộn ràng.

 

Theo Hoa hậu Thùy Tiên và Doanh nhân Đoàn Di Băng thì BST “Beautiful in CandyLove” sẽ giúp chị em khám phá và lựa chọn bản sắc riêng cho bản thân với giá cực shock chỉ với giá 99K/cây son, tương đương 1 set 891K/1 set 9 cây son. Đặc biệt, chị em sẽ được tặng ngay 3 vé tham gia fan meeting THD với sự tham gia của Hoa hậu Thùy Tiên và Doanh nhân Đoàn Di Băng khi mua 1 set son.

Chất son mềm mịn như nhung và chuẩn màu vượt trội với các gam màu “cam - hồng - đỏ - nâu” siêu thời thượng, nổi bật cá tính và tone da.

Đây sẽ là items xứng đáng mà bất cứ ai cũng phải chinh phục mùa lễ hội.

 

Không chỉ mua son để làm đẹp cho bản thân, Hoa hậu Thùy Tiên và Doanh nhân Đoàn Di Băng còn tiết lộ, với mỗi set son được bán ra là chị em đã đóng góp 30.000 VNĐ vào Quỹ thiện nguyện dành cho những hộ gia đình khó khăn, trẻ em nghèo trong dịp Tết 2023 này. Đây được xem là một hành động rất nhân văn mà thương hiệu THD Cosmetics mang đến cho cộng đồng.


BST “Beautiful in CandyLove” tạo nên cơn sốt nhờ công thức dưỡng ẩm ưu việt với hơn 4000 set son đã được bán ra chỉ trong 10 ngày.

 

Theo nhiều tín đồ làm đẹp, sắc son “Beautiful in CandyLove” đánh lên môi chuẩn tới 96% màu son, che phủ tốt, không phụ thuộc vào màu sắc ban đầu của đôi môi. Dòng son này sẽ khiến ai dùng rồi đều phải ấn tượng ngay và luôn từ ánh nhìn cho đến cái chạm môi đầu tiên bởi khả năng lên màu chuẩn xác, chất son mềm mại khi thoa lên môi và độ bám màu tuyệt vời.

 

Ngay vừa khi ra mắt BST son phiên bản giới hạn “Beautiful in CandyLove” mùa lễ hội, rất đông tín đồ làm đẹp đã sở hữu trên tay và để lại rất nhiều phản hồi “có cánh” dành cho siêu phẩm này.

Màu sắc cá nhân (personal color) là tông màu thích hợp với mỗi người, giúp chị em thể hiện cá tính riêng và trở nên nổi bật hơn. Vậy nên, nếu nàng muốn “trội” hơn đám đông khi dự tiệc hay đi làm thì BST son phiên bản giới hạn “Beautiful in CandyLove” mùa lễ hội từ Hoa hậu Thùy Tiên và Doanh nhân Đoàn Di Băng là một bí quyết tuyệt vời.

 

Chị em đã sở hữu BST son phiên bản giới hạn “Beautiful in CandyLove” mùa lễ hội cùng Hoa hậu Thùy Tiên và Doanh nhân Đoàn Di Băng chưa? Hãy tậu ngay cho mình 1 set son gồm 9 màu hot trend cho mùa lễ hội đang đến gần nhé!