“Bí kíp” chọn son môi tông đỏ nổi bật giữa mùa hè

Lỡ mê đắm màu son tông đỏ truyền thống và hiện đại, nhưng chị em đã biết cách để “tỏa sáng” vẻ đẹp cùng màu son này chưa?

 

Tùy tông make-up, phong cách và màu trang phục mà chị em có thể lựa chọn các màu son phù hợp đi kèm để gương mặt thêm rạng rỡ. Mùa hè là thời điểm lý tưởng cho những màu son nổi bật như đỏ, đỏ cam... vì mang lại cảm giác trẻ trung, năng động nhưng không kém phần rạng rỡ.

Cùng chiêm ngưỡng những thỏi son tông đỏ kem nhung lì nằm trong Bộ sưu tập The Muse của THD Cosmetics với chất son mướt mịn, bền màu, căng tràn sự tươi tắn, năng động trong suốt ngày hè.

 

Đỏ gạch

Màu son đỏ gạch phù hợp với người yêu thích phong cách trưởng thành thanh lịch, pha chút quyến rũ bí ẩn. Đây là một màu son trung tính, không quá tươi hay quá trầm, đủ giúp bạn “thăng hạng nhan sắc” mà không quá “chói chang” dưới ánh nắng hè gay gắt.

Thỏi son đỏ gạch “hot hit” nhất mùa hè 2022 để vừa xinh đẹp, vừa bắt trend thời thượng cho nàng.

 

Đỏ rượu

Màu son đỏ rượu mang lại vẻ bí ẩn, sexy, lôi cuốn, nồng nàn, các quý cô trông sẽ thật nổi bật và sắc sảo với chất riêng khác biệt. Vậy nên chị em cũng hiểu tại sao đây là màu dễ cháy hàng nhất rồi nhé!

Chuẩn màu, tôn da và nhấn mạnh vào đôi môi căng mọng là những điều mà màu son này mang đến cho chị em phái đẹp.

 

Đỏ san hô

Màu son đỏ san hô được kết hợp hài hòa giữa sắc đỏ và hồng cam, mang đến một màu son nền nã, nhẹ nhàng nhưng không kém phần cuốn hút. Đây là màu son cân mọi loại da, giúp chị em rạng rỡ ngay cả khi không cần trang điểm quá nhiều.

Chất son lên màu cực chuẩn, bám vào môi suốt 24 giờ chẳng khác nào lớp da thứ 2, không gây lem màu, không khô môi.

 

Không chỉ là son môi tông đỏ

Ngoài màu son tông đỏ “quyền lực” kể trên, chị em có thể lựa chọn những màu son sáng còn lại nằm trong Bộ sưu tập The Muse của THD Cosmetics như: cam gạch, cam sữa, hồng nude, hồng đất, hồng sữa, nâu đất để tạo cho mình sự trẻ trung, quyến rũ và “nổi bần bật” mọi lúc mọi nơi.

Top 9 màu son “hot trend” chuẩn phong cách Hàn Quốc nằm Bộ sưu tập The Muse của THD Cosmetics nhìn vào là thấy hè chị em nhất định phải có.

 

Bộ sưu tập The Muse với 9 màu son gồm: Maria (Cam Sữa), Kylie (Cam Gạch), Kendall (Nâu Đất), Scarlet (Đỏ Gạch), Ariana (Hồng Sữa), Sophia (Đỏ San Hô), Gigi (Hồng Nude), Jennifer (Hồng Đất), Karolina (Đỏ Rượu). Với công thức đột phá, không chỉ dưỡng ẩm suốt cả ngày mà còn mang lại hiệu ứng căng mọng và màu sắc cực chuẩn cho đôi môi. Ưu điểm nổi bật của dòng son kem nhung lì này chính là độ bám màu hoàn hảo, lỳ, mịn trên môi.

Với 9 màu sắc toàn màu “hot trend”, chị em có thể tha hồ tô điểm đôi môi rạng rỡ mỗi ngày chẳng cần make-up cầu kỳ.

 

Hiện tại, Bộ sưu tập The Muse với 9 màu son cuốn hút đang trở thành hiện tượng khiến nhiều bạn trẻ yêu thích. Nhiều chị em đã tìm được màu son kem lì nhung ưng ý, sắc son đánh lên môi chuẩn tới 96% màu son, che phủ tốt, không phụ thuộc vào màu sắc ban đầu của đôi môi.

Những thỏi son kem nhung lì giúp chị em thỏa sức bơi lội khi đi du lịch hè hay ăn uống, vui chơi thoải mái mà vẫn bám màu cực tốt, cực kì mướt môi thì còn gì bằng.

 

Tóm lại, chị em muốn nhan sắc ngày càng “thăng hạng” và “nổi bần bật” mỗi khi xuất hiện giữa chốn đông người thì đừng quên Bộ sưu tập The Muse với 9 màu son cực hot của THD Cosmetics nhé!