Bí quyết chọn cushion cho da dầu ngày hè

Những cô gái có làn da dầu thường gặp khó khăn khi lựa chọn loại cushion tốt. Dưới đây là những bí quyết lựa chọn loại cushion phù hợp nhất cho làn da dầu mà nàng cần nắm chắc, đặc biệt vào ngày hè.

Cushion là loại phấn nước vô cùng tiện lợi khi tạo nên lớp nền trang điểm tự nhiên, mịn màng mà không cần lớp lót. Cushion cho da dầu đang nhận được sự quan tâm và ưa chuộng của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay.

Thông thường, các sản phẩm cushion cho da dầu hay hỗn hợp thiên dầu sẽ có tên gọi như oil control, pore control, long wear,… hoặc có kết thúc mattifying, satin, foundation-based,… nên các nàng cũng hết sức lưu ý để chọn đúng sản phẩm.

Nhiều tín đồ làm đẹp đã đưa ra những kinh nghiệm hữu ích để lựa chọn loại cushion phù hợp nhất cho làn da dầu. Những tiêu chí có thể kể đến như: khả năng kiềm dầu của phấn nước, tránh các sản phẩm tạo độ bóng vì chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm, nên dùng các loại cushion cho lớp nền lì, nên chọn những loại cushion mỏng nhẹ để tránh gây bí tắc lỗ chân lông.

Có thể thấy, thị trường cushion ngày càng phát triển với mẫu mã đa dạng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, đâu là sản phẩm mà quý cô da dầu sẽ phải cần đến?

So với các sản phẩm cùng loại trên thị trường hiện nay, Phấn nước Magic Cushion đến từ thương hiệu THD Cosmetics là sản phẩm dành cho da dầu mà nàng nào cũng nên “bỏ túi” với đầy đủ các đặc điểm kể trên.

Phấn nước Magic Cushion với khả năng kiềm dầu chống nước tuyệt đỉnh, bền màu, mướt mịn trên da đến 24h, che phủ hoàn hảo tới 90% sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho cô nàng da dầu.

Ngoài khả năng siêu dưỡng với công nghệ NanoC-Shine mới nhất, giúp tạo lớp nền mỏng, căng bóng chuẩn Hàn, sản phẩm còn giúp bảo vệ tối ưu cho làn da khỏi tác nhân gây hại từ tia UV với chỉ số chống nắng SPF50+. Đồng thời, che phủ khuyết điểm đến 90% và giữ ẩm cho da suốt 24 giờ, cung cấp dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng làn da căng mịn và khỏe mạnh.

Các chuyên gia mỹ phẩm đánh giá, nhờ chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên như: Ngọc trai, Lá hồng kaki, Quả nho, Tinh dầu hoa Rum, Hạt cà phê, Rễ cây Hà Thủ Ô, rễ cây Hoàng Kỳ, Lá trà, Hoa anh đào, Cam thảo... nên Phấn nước Magic Cushion sở hữu khá nhiều ưu điểm được chị em mong ngóng như kiềm dầu, chống nắng, che khuyết điểm giúp da mịn màng hơn.

Chỉ với vài giây trang điểm cùng Phấn nước Magic Cushion mà cô Lọ Lem đã hoàn toàn “lột xác” thành nàng công chúa xinh đẹp. Sản phẩm không những che lấp mọi khuyết điểm như mụn, da không đều màu, còn kiềm dầu rất tốt sau khi đánh một lớp nền mỏng trên khuôn mặt và kết quả là các nàng đã có ngay một làn da trong trẻo, rạng ngời mà không cần phải makeup quá nhiều.

Ai bảo bị mụn rồi da dầu nhờn thì không được makeup chứ, miễn là các nàng đã chọn đúng sản phẩm chất lượng như Phấn nước Magic Cushion thì sẽ tự tin khoe sắc hơn bao giờ hết đấy nhé!