Bí quyết đánh lớp nền tự nhiên, mỏng mịn như “da thật”

Lớp nền trang điểm là yếu tố quyết định tới 80% vẻ đẹp trong việc makeup, giúp làn da trở nên đều màu tự nhiên. Thế nhưng, nếu chị em không lựa chọn đúng loại kem nền hoặc làm sai quy trình thì lớp nền sẽ “dày sụ” mà vẫn không giữ được lâu, khuôn mặt trở nên “giả trân” hơn.

 

Lớp nền mỏng mịn, tự nhiên như không makeup là điều mà các cô gái hướng đến. Thế nhưng trên thực tế, nhiều khi đánh lớp nền thật mỏng thì độ che phủ lại không tốt, còn khi chồng lớp nền để che phủ cao thì lại bị cakey, dày và nặng da mặt. Để có lớp nền như mong muốn, chị em hãy thử áp dụng một số tips nho nhỏ dưới đây để giúp đánh lớp nền đẹp hơn, thật hơn.

Tẩy da chết đều đặn

Tẩy da chết đóng vai trò quan trọng để có làn da mịn màng. Hãy tưởng tượng, chị em không tẩy da chết thường xuyên, làn da sẽ thô ráp, xù xì và kem nền không thể hoạt động hiệu quả trên làn da.

Vì thế, chị em hãy tẩy tế bào chết 2 – 3 lần/tuần và làm sạch da mặt mỗi ngày để việc makeup đạt công dụng tối ưu nhất.

 

Dưỡng ẩm trước khi makeup và kem chống nắng

Sau khi làm sạch da, chị em sẽ vô tình làm mất đi độ ẩm của da, dù ít, dù nhiều. Vì thế, chị em hãy dùng kem dưỡng ẩm sau khi rửa mặt hoặc trước khi trang điểm. Với độ SPF trên 15, kem dưỡng ẩm sẽ là sản phẩm hoàn hảo vì không chỉ bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời mà còn làm lớp trang điểm thêm nổi bật hơn.

Nếu kem hoặc gel dưỡng ẩm không có độ SPF, chị em hãy bôi thêm một lớp kem chống nắng nhé.

 

Dùng kem lót

Kem lót không chỉ có công dụng giữ lớp trang điểm lâu trôi trong suốt ngày dài mà còn giúp làn da của chị em đỡ bóng dầu, thu nhỏ lỗ chân lông và làm bề mặt da trông mịn màng hơn.

Kem lót có nhiều dạng, ví dụ như gel, bột hoặc kem, chị em có thể lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với làn da của mình.

 

Ưu tiên kem nền có hiệu ứng căng bóng

Phong cách trang điểm tạo một lớp nền căng bóng chuẩn Hàn, đang là xu hướng trong thời gian gần đây. Và để làm được điều đó, Kem nền Magic DD Stick đến từ thương hiệu THD Cosmetics chính là dòng kem nền đa năng tích hợp nhiều bước trang điểm trong 1 sản phẩm: dưỡng ẩm, che khuyết điểm, phấn nền, chống nắng… sẽ mang đến cho chị em một lớp nền “thật trân” nhất.

Kem nền Magic DD Stick sẽ giúp chị em tạo lớp nền tự nhiên như da thật, mịn lì như nhung và bền màu suốt ngày dài, giúp công cuộc makeup của bạn gái trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

Với thành phần 100% thiên nhiên, không chứa chì hay các chất gây hại cho làn da như: Hạt phấn Micro coated powder từ ngọc trai Hàn Quốc; Chiết xuất lá diếp cá; Dầu jojoba; Dầu tầm xuân; Dầu hạt Argania Spinosa... Kem nền Magic DD Stick hiện được biết đến là 1 trong những bí quyết tạo sự khác biệt trong việc vừa cải thiện làn da nhiều khuyết điểm sạm nám, tối màu vừa hỗ trợ dưỡng da sáng mịn, rạng rỡ.

Không chỉ tạo cho làn da một lớp nền mướt mượt tự nhiên như “làn da thứ hai”, Kem nền Magic DD Stick còn kiểm soát dầu thừa tối đa, giúp lớp nền ráo mịn, rạng rỡ suốt ngày dài. Từ đó, giảm thiểu tối đa tác hại của ánh nắng mặt trời và giúp phục hồi làn da hư tổn, ngăn chặn các dấu hiệu lão hoá.

Magic DD Stick hay còn được gọi là kem nền ngọc trai Hàn Quốc 3in1, có thể dùng thay kem dưỡng, chống nắng và kem nền giúp cho nàng tạo được một lớp nền hoàn hảo, với thiết kế dạng hai đầu tích hợp cọ trang điểm vô cùng tiện lợi.

Kèm nền Magic DD Stick có tác dụng vừa che chắn bảo vệ làn da trước các tác động gây hại từ ánh nắng mặt trời vừa tạo nên một lớp phủ tự nhiên, sáng hồng rạng rỡ hơn bao giờ hết. Chính vì thế, sản phẩm được xem là “chân ái” của nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh mỗi khi trang điểm.

Hãy cho Kem nền Magic DD Stick một làn da, em ấy sẽ cân hết khoản dưỡng da và make up cho chị em đập tan mọi rào cản về làn da kém sắc giúp làm đều màu da nhưng vẫn rất đỗi tự nhiên chỉ sau vài lần dặm.

 

Chọn kem nền gì để vừa che phủ cao để tạo lớp phủ hoàn hảo mà vẫn trông “thật mặt” và không làm hại da luôn là thắc mắc của rất nhiều chị em? Kem nền Magic DD Stick chính là gợi ý hoàn hảo mà chị em không nên bỏ qua. Sản phẩm nổi tiếng với bảng thành phần cực kỳ lành tính, không chứa chì hay các chất gây hại cho làn da, sẽ luôn bảo vệ làn da của các nàng được khoẻ mạnh, an toàn!