Bí quyết giữ lớp nền hoàn hảo cho làn da hỗn hợp

Mỗi loại da có một đặc điểm riêng nên cách trang điểm cũng không hoàn toàn giống nhau. Vậy làm sao để giữ lớp nền hoàn hảo cho da nàng hỗn hợp?

 

Trong các bước trang điểm, hầu như người ta thường quan tâm tới phần nền. Một phần nền mịn màng, mỏng mịn sẽ giúp tổng thể gương mặt bạn sau khi trang điểm thêm phần rạng rỡ. Vậy bí mật của lớp nền hoàn hảo là gì, đặc biệt cho nàng sở hữu làn da hỗn hợp?

Không ai có thể phủ nhận sức mạnh của trang điểm. Nó có thể khiến bạn từ vịt bầu hóa thiên nga trong tích tắc. Tuy nhiên, trang điểm thế nào cho chuẩn, cho đẹp và phù hợp với da thì không phải ai cũng biết. Dưới đây sẽ là một vài mẹo nhỏ giúp nàng da hỗn hợp trang điểm vừa đẹp vừa sang.

Trước tiên, bạn cần nhớ các bước trang điểm cơ bản: Rửa sạch mặt và thực hiện các bước dưỡng da thông thường; Bôi kem lót; Chọn kem nền có màu hợp với da và tán đều nhẹ nhàng; Dùng kem che khuyết điểm che đi nếp nhăn, mụn, quầng thâm. Tạo khối nếu bạn thấy cần; Sử dụng phấn phủ dặm lại để giữ lớp trang điểm được lâu. Sau đó, tùy thuộc vào từng loại da mà chúng ta sẽ có những lưu ý khác nhau.

Việc trang điểm cho da thường hoặc da hỗn hợp không gặp nhiều khó khăn. Nếu bạn thực hiện đúng các bước dưỡng da và trang điểm cơ bản, thì lớp trang điểm của bạn sẽ rất đẹp. Tuy nhiên, một số mẹo dưới đây sẽ giúp bạn có một lớp trang điểm hoàn hảo nhất:

Cân bằng độ ẩm cho vùng chữ T

Mặc dù cả da thường và da hỗn hợp đều là những loại da "dễ chịu" nhất nhưng việc trang điểm trên vùng chữ T vẫn gặp vấn đề. Bạn nên dùng những loại kem dưỡng đặc biệt giúp cân bằng độ ẩm cho da vùng này.

 

Chọn dụng cụ trang điểm phù hợp với da

Nếu bạn không có mụn hoặc da trơn mịn, bạn có thể dùng cọ hay mút trang điểm tùy ý. Còn nếu bạn có lỗ chân lông to, hãy dùng cọ trang điểm để tán lớp nền che lấp chúng. Bạn có thể tán lớp nền bằng tay nếu bạn thấy ổn, nhưng tốt nhất bạn vẫn nên dùng dụng cụ thì hơn.

 

Đánh phấn và lớp nền đúng hướng

Hãy bôi lớp phấn theo đường mũi tên đỏ, từ ngoài hướng vào trong, từ trên hướng xuống. Nó sẽ giúp lỗ chân lông không bị tắc và lớp nền trông mịn màng hơn. Bạn cũng nên bôi kem nền theo chiều như vậy. Và nhớ rằng, cần để các lớp makeup có thời gian tiệp vào da trước khi bôi thêm những lớp khác.

 

Để giữ lớp trang điểm tới cuối ngày hãy đánh phấn giữa bước kem lót và kem nền

Nếu bạn cần giữ lớp trang điểm suốt cả ngày, hãy thử mẹo sau: hãy đánh kem lót sau đó đánh phấn và rồi sau đó mới đánh kem nền lên trên. Nghe thì có vẻ điên rồ nhưng khi bạn đánh lớp phấn phủ lên lớp kem lót, lớp phấn sẽ được giữ chắc trong cả ngày. Tuy nhiên, đừng sử dụng quá nhiều phấn, nếu không lớp trang điểm sẽ quá dày và nhìn rất giả.

Ngoài việc bỏ túi những mẹo cơ bản nói trên, điều quan trọng nhất để có lớp makeup hoàn hảo cho nàng da hỗn hợp là chọn kem nền phù hợp cho làn da. Kem nền dành cho da hỗn hợp thiên dầu phải hội tụ đầy đủ các ưu điểm như mỏng nhẹ, vừa không khiến da bóng dầu, có độ che phủ tự nhiên và vừa làm dịu được những vết mụn đỏ trên da.

Với kem nền Kem nền Magic DD Stick chuẩn Hàn Quốc của nhà THD Cosmetics, nàng da hỗn hợp thiên dầu có thể tự tay thực hiện lớp trang điểm ấy mỗi ngày một cách dễ dàng.

Magic DD Stick hay còn được gọi là kem nền ngọc trai Hàn Quốc 3in1, có thể dùng thay kem dưỡng, chống nắng và kem nền giúp cho nàng da hỗn hợp tạo được một lớp nền hoàn hảo.

 

Kem nền Magic DD Stick với thành phần 100% thiên nhiên, không chứa chì hay các chất gây hại cho làn da như: Hạt phấn Micro coated powder từ ngọc trai Hàn Quốc; Chiết xuất lá diếp cá; Dầu jojoba; Dầu tầm xuân; Dầu hạt Argania Spinosa... Sản phẩm tạo sự khác biệt trong việc cải thiện làn da nhiều khuyết điểm sạm nám, tối màu trở nên sáng mịn, rạng rỡ.

Không chỉ tạo cho làn da một lớp nền mướt mượt tự nhiên như “làn da thứ hai”, Kem nền Magic DD Stick còn kiểm soát dầu thừa tối đa, giúp lớp nền ráo mịn, rạng rỡ suốt ngày dài. Từ đó, giảm thiểu tối đa tác hại của ánh nắng mặt trời và giúp phục hồi làn da hư tổn, ngăn chặn các dấu hiệu lão hoá.

Thiết kế dạng hai đầu tích hợp cọ trang điểm vô cùng tiện lợi.

 

Kem nền Magic DD Stick phù hợp với mọi loại da giúp lớp nền căng mọng, mướt mịn và che phủ hoàn hảo lên tới 99% đến từng lỗ chân lông nhưng vẫn có độ mỏng vừa phải mà kiềm dầu cả ngày, đồng thời tạo lớp chống nắng bảo vệ da trước mọi tác động của tia UV.

Kem nền Magic DD Stick được biết đến là sản phẩm kem dưỡng makeup đầu tiên trên thế giới, với thành phần 99% là dưỡng chỉ 1% makeup nên độ tự nhiên trên da thì đỉnh khỏi bàn.

Nhiều khách hàng cho biết, kem nền Magic DD Stick có kết cấu dạng kem mỏng nhẹ, dễ apply lên da và nhanh khô trong vài giây, tiệp vào màu da.

Hotgril Vũ Thu Hương rất ưng ý với sản phẩm này. Cô nàng cho biết kem nền Magic DD Stick có khả năng che phủ tới 99% chỉ sau vài giây vùng lỗ chân lông to, vùng da không đều màu và các vết tàn nhang, mụn nhỏ biến mất. Không chỉ vậy còn giúp giữ được độ căng mướt khỏe mạnh cần thiết cho làn da lên tới 8 giờ.

Hotgirl Bảo Ngọc không hề hối hận khi lựa chọn và đồng hành cùng kem nền Magic DD Stick.

 

Nằm lòng những mẹo trên và bỏ túi kem nền Magic DD Stick, chỉ vài phút làn da của bạn sẽ lộng lẫy chẳng cần filter!