Bí quyết giúp chị em nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp mỗi ngày

Uống một ly nước ấm sau khi thức dậy, ăn sáng với các thực phẩm chống lão hóa, lăn đá lạnh lên da, làm sạch da kỹ lưỡng, thoa kem chống nắng là những việc mà chị em cần làm để khởi động ngày mới giúp da luôn khỏe đẹp.

 

Uống một ly nước ấm sau khi thức dậy

Sau khi thức dậy, dù có khát hay không thì chị em cũng nên uống một ly nước ấm. Thói quen này ảnh hưởng rất lớn tới làn da. Nước không chỉ giúp bổ sung độ ẩm, đào thải độc tố mà còn giúp tăng độ đàn hồi cho da, ngăn quá trình lão hóa.

Nếu không muốn uống nước lọc, chị em có thể thả vài lát trái cây họ cam, quýt vào nước để tăng vị giác hoặc thêm nước cốt 1/3 quả chanh và nửa thìa cà phê mật ong để detox cho da. Hàm lượng vitamin C cao trong cam, chanh, quýt giúp chống oxy hóa, làm trắng da từ bên trong.

Uống nước ấm sau khi thức dậy là thói quen tốt cho sức khỏe và làn da.

 

Ăn sáng với thực phẩm chống lão hóa

Chế độ ăn với nhiều tinh bột, đường, thực phẩm chế biến sẵn có thể gây ra tình trạng viêm nhiễm trong cơ thể, đẩy nhanh tốc độ lão hóa. Vào bữa sáng, bạn nên bổ sung các thực phẩm protein, omega-3, chất chống oxy hóa để tăng cường sửa chữa tế bào, giúp trẻ hóa da. Ngũ cốc nguyên hạt, trứng, trái cây, rau xanh... là những thực phẩm được khuyến khích trong bữa sáng.

Bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng với các thực phẩm giàu chất chống oxy hóa giúp trẻ hóa da từ bên trong.

 

Làm sạch da kỹ lưỡng

Nhiều người nghĩ rằng chỉ ngủ một giấc dậy thì da sẽ không dính quá nhiều bụi bẩn nên lơ là bước làm sạch buổi sáng. Thực chất, khi ngủ, làn da bước vào quá trình phục hồi và tái tạo nên bề mặt da sẽ có nhiều tế bào chết, dầu thừa. Do đó, chị em cần làm sạch da kỹ lưỡng vào buổi sáng với sữa rửa mặt cũng như máy rửa mặt chuyên dụng để làm sạch da từ sâu bên trong.

Theo các tín đồ làm đẹp, Máy rửa mặt Frecos – Phiên bản sạc chạm thế hệ mới của THD Cosmetics đến từ Hàn Quốc với tính năng “3 in 1”: làm sạch sâu, đẩy tinh chất, nâng cơ khiến việc skincare và làm sạch da chuẩn spa mọi lúc mọi nơi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Máy rửa mặt Frecos được xem là giải pháp tuyệt vời cho những cô nàng bận rộn. Chỉ cần 5 phút skincare là tương đương với một buổi chăm sóc da tại spa là chị em đã có một làn da sạch đẹp.

 

Điểm vượt trội của Máy rửa mặt Frecos là sử dụng công nghệ T-sonic 8 mức độ rung khác nhau với tần số lên tới 1500 nhịp/phút, nên khi massage sẽ không sợ làm da chảy xệ hay tổn thương mạnh. Mặt sau thiết kế rãnh vân massage nâng cơ và đẩy tinh chất dưỡng da nhanh chóng thẩm thấu vào các tế bào phát huy hiệu quả tối đa.

Tận dụng Máy rửa mặt Frecos kết hợp cùng các sản phẩm dưỡng da, chu trình skincare của chị em được rút ngắn mà hiệu quả hơn rất nhiều. Sản phẩm an toàn và phù hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

 

Thông qua thiết kế uốn cong 90 độ cùng cấu tạo đầu lông chải siêu nhỏ 0.6mm, bằng silicone điện kháng khuẩn, Máy rửa mặt Frecos không chỉ giúp rửa sạch tất cả các góc của khuôn mặt một cách dễ dàng, còn hỗ trợ massage toàn bộ các vùng trên khuôn mặt, loại bỏ tế bào chết, giúp làm sáng mịn và hấp thu đầy đủ tinh chất từ mỹ phẩm dưỡng.


Máy rửa mặt Frecos đã chinh phục ca sĩ Thiều Bảo Trâm cùng hàng ngàn cô gái và trở thành “chiếc máy rửa mặt đang được giới skincare săn lùng hiện nay”. Với vẻ ngoài đáng yêu, Máy rửa mặt Frecos – Phiên bản sạc chạm thế hệ mới chính là điểm cộng làm nổi bật tủ skincare của chị em đấy!

 

Lăn đá lạnh

Lăn đá lạnh lên da trong 30 - 60 giây vào buổi sáng mang lại vô vàn lợi ích. Đá lạnh giúp se khít lỗ chân lông, giảm quầng thâm, bọng mắt, tăng độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa lão hóa. Chị em có thể lăn đá lạnh lên da sau bước rửa mặt, thoa nước hoa hồng để giúp da săn chắc, căng mượt hơn.

Lăn đá lạnh lên da mang lại vô vàn lợi ích.

 

Thoa kem chống nắng

Tia UV là “kẻ thù” của làn da, là nguyên nhân hàng đầu gây lão hóa da. Vì vậy, thoa kem chống nắng là điều cần làm mỗi ngày, bất kể trời nắng hay mưa, mùa đông hay mùa hè.

Kem chống nắng là bước chăm sóc da không thể thiếu, giúp ngăn ngừa sạm nám và quá trình lão hóa da sớm, duy trì độ ẩm cho da và giảm nguy cơ ung thư da.

 

Trên đây là những việc mà chị em nên làm mỗi sáng để giúp nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp mỗi ngày. Chị em cùng tham khảo và học hỏi bí quyết này để trẻ lâu hơn nhé!