Cách làm sạch lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả giúp da sạch mụn, sáng mịn

Theo các chuyên gia làm đẹp, nếu muốn làm lỗ chân lông nhỏ đi, nên tập trung làm sạch lỗ chân lông, đồng thời duy trì thói quen chăm sóc da đúng cách. Dưới đây là những cách làm sạch lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả chị em cần phải biết.

 

Lỗ chân lông giãn to khiến chị em mất tự tin với làn da và gương mặt của mình.

 

Làm sạch lỗ chân lông bằng các mỹ phẩm

Thực tế, chị em cũng có thể làm sạch lỗ chân lông bằng các sản phẩm như: Kem dưỡng kiềm dầu, axit Beta Hydroxy (BHA), giấy thấm dầu, miếng lột mụn đầu đen, kem chống nắng không gây dị ứng,... Ngoài ra, hãy “bỏ túi” các sản phẩm dưỡng ẩm dạng gel hoặc nước sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

 

Sử dụng kem dưỡng ẩm tương thích với loại da

Lỗ chân lông ở vùng mũi có thể tiết nhiều bã nhờn hơn những vùng khác trên khuôn mặt, nhưng chị em vẫn nên bôi kem dưỡng ẩm sau mỗi lần làm sạch da. Điều này sẽ giúp hạn chế nguy cơ khô da, hay làm trầm trọng thêm các vấn đề về lỗ chân lông,...

Dưỡng ẩm là bước rất quan trọng nên chị em hãy lựa chọn những loại kem dưỡng ẩm da mặt phụ hợp với da mặt.

 

Tẩy tế bào da chết

Chị em nên tẩy tế bào chết 2 - 3 lần một tuần, việc này sẽ giúp loại bỏ các tế bào da chết gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Khi tẩy tế bào chết, hãy kết hợp dùng tay massage nhẹ nhàng lên da để đạt hiệu quả cao nhất.

 

Luôn tẩy trang trước khi đi ngủ

Kể cả khi ngày hôm đó chị em có trang điểm hay không, thì vẫn cần phải tẩy trang vào cuối ngày, nhất là trước khi đi ngủ. Các sản phẩm trang điểm, dù đó là những sản phẩm thân thiện với da nhất, cũng có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

Theo các chuyên gia tại Hoa Kỳ, chị em phải luôn giữ làn da sạch vắng bóng mỹ phẩm trước khi đi ngủ, thì mới có thể làm thông thoáng lỗ chân lông trên da mặt.

 

Rửa mặt 2 lần/ngày

Rửa mặt bằng sữa rửa mặt có thể giúp loại bỏ những vết trang điểm còn sót lại, dầu thừa, bụi bẩn và vi khuẩn khỏi lỗ chân lông. Các chuyên gia về làm đẹp khuyến khích chị em nên rửa mặt 2 lần một ngày để làm sạch lỗ chân lông. Đối với những người có làn da dầu, nên sử dụng sữa rửa mặt dạng gel hoặc kem. Vì những sản phẩm này không gây kích ứng da, mà còn giúp làm sạch lỗ chân lông.

Nguyên tắc vàng để “thu nhỏ” lỗ chân lông là luôn giữ cho làn da sạch sẽ, không bị tắc nghẽn bởi bất kỳ tác nhân nào.

 

Chị em có biết, lỗ chân lông luôn được coi là “ổ” vi khuẩn, bã nhờn do cặn trang điểm, bụi bẩn “bám chặt”. Nếu không được làm sạch thì đây chính là nguyên nhân gây nên tình trạng mụn ẩn và lão hóa sớm… Và một trong những cách giúp làm sạch lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả đến từ Máy rửa mặt Frecos – Phiên bản sạc chạm thế hệ mới.

Máy rửa mặt Frecos sẽ giúp làm sạch thông thoáng lỗ chân lông và thổi bay mụn ẩn chuẩn spa ngay tại nhà chỉ với 1 bước đơn giản. Sản phẩm an toàn và phù hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

 

Theo các tín đồ làm đẹp, Máy rửa mặt Frecos – Phiên bản sạc chạm thế hệ mới của THD Cosmetics đến từ Hàn Quốc với tính năng “3 in 1”: làm sạch sâu, đẩy tinh chất, nâng cơ khiến việc skincare và làm sạch da chuẩn spa mọi lúc mọi nơi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Máy rửa mặt Frecos được mệnh danh là “chiến binh” xuất sắc khi hoàn thành tốt nhiệm vụ làm sạch sâu, quét sạch bụi bẩn, mụn ẩn. Chính vì thế, sản phẩm chính là sự lựa chọn của Hoa hậu Thùy Tiên để chăm sóc da mỗi ngày.

 

Điểm vượt trội của Máy rửa mặt Frecos là sử dụng công nghệ T-sonic 8 mức độ rung khác nhau với tần số lên tới 1500 nhịp/phút, nên khi massage sẽ không sợ làm da chảy xệ hay tổn thương mạnh. Mặt sau thiết kế rãnh vân massage nâng cơ và đẩy tinh chất dưỡng da nhanh chóng thẩm thấu vào các tế bào phát huy hiệu quả tối đa.

Thông qua thiết kế uốn cong 90 độ cùng cấu tạo đầu lông chải siêu nhỏ 0.6mm, bằng silicone điện kháng khuẩn, Máy rửa mặt Frecos không chỉ giúp rửa sạch tất cả các góc của khuôn mặt một cách dễ dàng, còn hỗ trợ massage toàn bộ các vùng trên khuôn mặt, loại bỏ tế bào chết, giúp làm sáng mịn và hấp thu đầy đủ tinh chất từ mỹ phẩm dưỡng.

Máy rửa mặt Frecos đã chinh phục người mẫu Ngọc Trinh, ca sĩ Thiều Bảo Trâm cùng hàng ngàn cô gái và trở thành “chiếc máy rửa mặt đang được giới skincare săn lùng hiện nay”.

Máy rửa mặt Frecos – Phiên bản sạc chạm thế hệ mới được xem là thiết bị chăm sóc da tiên tiến với công nghệ làm đẹp tại nhà mà còn tiết kiệm thời gian và tiền bạc đi đến các spa với nhiều công dụng kết hợp cùng một lúc. Chị em đừng quên sở hữu một chiếc máy rửa mặt thời đại 4.0 thấu hiểu làm da giúp nâng tầm vẻ đẹp nhé!