Cách thức giúp chị em làm sạch da dầu mụn ngày nắng nóng

Chu trình chăm sóc da mùa hè có thể tối giản đi vài bước, nhưng khâu rửa mặt giúp loại bỏ bã nhờn, đánh bay mụn, dầu thừa cho da thoáng sạch, se khít lỗ chân lông là điều không thể thiếu.

 

Da nhờn là do tuyến bã nhờn hoạt động quá mức tiết ra nhiều dầu trên mặt. Lớp dầu nhờn kết hợp với bụi bẩn khiến cho da nhờn bị mụn nhiều hơn.

Mùa hè làn da tiết nhiều dầu gây bí bách, đồng thời là điều kiện thuận lợi cho mụn phát triển. Có rất nhiều chị em ám ảnh về làm sạch quá mức, có khi một ngày rửa mặt tận 3-4 lần hoặc là lựa chọn sữa rửa mặt có nhiều xà phòng hay có độ pH quá cao làm da sạch kin kít và khô căng.

 

Giữ da sạch sẽ hạn chế mụn phát triển luôn được chị em quan tâm và tìm kiếm sản phẩm rửa mặt thích hợp.

Có rất ít loại sữa rửa mặt có đầy đủ các tiêu chí làm sạch, hỗ trợ trị mụn mà dùng được cho da khô, da dầu, da nhạy cảm và Super Herbal Detox Face Korea (Tox thải độc da rau củ) đến từ Hàn Quốc là một trong số đó. Đây là sản phẩm lý tưởng để thay thế những loại sữa rửa mặt “nặng đô” mang tới cảm giác sạch bong kin kít cho phái đẹp.

Super Herbal Detox Face Korea là trợ thủ đắc lực cho chị em bởi chiết xuất 100% từ thành phần rau củ thiên nhiên cùng khả năng thanh lọc làn da, đào thải độc tố, kiểm soát bã nhờn, cấp ẩm nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

 

Super Herbal Detox Face Korea (Tox thải độc da rau củ) áp dụng công nghệ bong bóng xanh lá cây tự nhiên giúp nuôi dưỡng và chăm sóc làn da ngay từ bước làm sạch. Đây là một trong những sản phẩm thế hệ mới được tạo bởi công thức bong bóng màu xanh lá cây với các bong bóng nhỏ tự nhiên xuất hiện ngay khi tiếp cận da có nguồn gốc chiết xuất từ thành phần thiên nhiên như: bông cải xanh, rau sam, rau má... nên an toàn, lành tính khi sử dụng.

Được mệnh danh là gel rửa mặt “thông minh” thanh khiết làn da, giảm thiểu kích ứng trên da, hỗ trợ giảm mụn nhờ sở hữu thành phần và công dụng vượt trội, Super Herbal Detox Face Korea hiện đang được rất nhiều chị em sử dụng.

 

Super Herbal Detox Face Korea (Tox thải độc da rau củ) được nhiều tín đồ làm đẹp đặt tên là “vũ khí” làm sạch sâu kinh điển trong mùa hè. Sản phẩm áp dụng công thức làm sạch kép giúp chị em rút ngắn công đoạn làm sạch da nhưng vẫn tiếp cận được bụi bẩn, dầu thừa nằm sâu trong lỗ chân lông, đánh bay triệt để lớp makeup cứng đầu nhất và giữ cho làn da ẩm mọng ngay sau khi rửa mặt. Đồng thời, sản phẩm giúp thanh tẩy luôn cả tạp chất ra ngoài, cải thiện lỗ chân lông to và giúp chị em rút ngắn quá trình xử lí mụn.



Hotgril Thanh Huyền đã tìm chân ái làm sạch da ngày hè của mình và để lại feedback tích cực cho nhà THD Cosmetics. Người đẹp chia sẻ: “Hơn cả một chai sữa rửa mặt, phải công nhận từ hồi dùng tox thải độc da Super Herbal Detox Face Korea da sáng khỏe hơn hẳn, mụn không còn tái đi tái lại nhiều như trước nữa.”

Chị em nào đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên an toàn, lành tính giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, giảm tiết dầu, tiêu trừ mụn, loại bỏ tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng mà không làm ảnh hưởng đến hàng rào bảo vệ da, củng cố lớp màng ẩm tự nhiên của da thì đừng quên Super Herbal Detox Face Korea (Tox thải độc da rau củ) nhé!