Chị em đã biết cách chọn sản phẩm tẩy trang an toàn cho từng loại da chưa?

Tẩy trang và giữ da sạch là một việc thiết yếu giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, bớt nổi mụn và hấp thu được nhiều dưỡng chất dưỡng da hơn. Vậy trong nhiều loại tẩy trang trên thị trường thì đâu là loại phù hợp với làn da?

 

Da dầu

Lượng dầu dư thừa nếu không được làm sạch kỹ dễ gây tắc nghẽn lỗ chân lông, hình thành nên tình trạng mụn đầu đen, mụn viêm, lỗ chân lông to. Bởi vậy, với làn da này chúng ta cần sử dụng những sản phẩm có khả năng làm sạch sâu mà không làm khô da như dạng dầu hoặc dạng nước.

Da khô

Tẩy trang dạng sáp hoặc dầu phù hợp với làn da khô vì nó không chỉ mang tính năng làm sạch mà còn giữ ẩm, cấp ẩm cho da. Bạn nên tránh nước tẩy trang không chứa hóa chất, cồn, hay các chất tẩy mạnh… để tránh làm tổn thương làn da.

 

Da hỗn hợp

Nguyên tắc khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc dành cho da hỗn hợp là không được chứa quá nhiều dầu, sẽ khiến da dễ bị kích ứng và gây mụn. Nếu sở hữu làn da hỗn hợp thì ngoài nước tẩy trang bạn cũng có thể lựa chọn gel tẩy trang cũng có thể làm sạch tốt và bảo vệ da.

Da nhạy cảm

Da nhạy cảm là làn da khó chiều nhất, ngay cả đối với những chuyên gia vì dễ nổi kích ứng, bị mẩn đỏ, … thậm chí là dị ứng với cả môi trường. Bạn nên chọn các sản phẩm có thành phần dịu nhẹ, đơn giản, không chứa cồn.

 

Việc lựa chọn sản phẩm tẩy trang dầu hay nước thôi cũng đủ đau đầu rồi, bạn còn phải lựa chọn giữa hàng trăm hãng mỹ phẩm khác nhau lại còn khó khăn hơn. Việc đơn giản nhất là lựa chọn Khăn tẩy trang Muse của THD Cosmetics, chiếc khăn loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm chỉ với nước sạch. Sản phẩm là một trong những “bí kíp” hỗ trợ tẩy trang làn da một cách sạch thoáng từ sâu bên trong an toàn, hiệu quả và tiết kiệm được đông đảo phái đẹp tin dùng hiện nay.

Chọn nước tẩy trang, khăn tẩy trang đúng thì chị em sẽ làm sạch da an toàn, hiệu quả từ sâu bên trong.

 

Được biết, Khăn tẩy trang Muse là phương pháp tẩy trang thông minh an toàn với mọi loại da, thành phần 100% từ thiên nhiên, không chứa bất kì hóa chất, hương liệu nào, sợi lông khăn siêu nhỏ, siêu mềm mịn và chỉ dùng với nước ấm lau sạch trong vài giây. Đặc biệt hơn, khăn tẩy trang còn tái sử dụng tới hơn 1000 lần – tương đương 3-5 năm, tiết kiệm đáng kể khoản chi phí mua mỹ phẩm.

Theo tìm hiểu, Mặt trước của Khăn tẩy trang Muse với sợi vải theo công nghệ dệt mới, có khả năng làm sạch vượt trội giúp lau sạch hoàn toàn các chất thải trên làn da. Mặt sau gồm sợi tự nhiên, nguyên chất thực vật không độc hại được chiết xuất 100% từ cây tre, giúp chăm sóc bề mặt da bằng cách làm sạch nhẹ nhàng các tế bào chết và bã nhờn.

Sản phẩm giúp đánh bay lớp trang điểm nhờ khả năng làm sạch thông minh, làm sạch lớp makeup, bụi bẩn từ sâu bên trong chỉ với nước theo cách êm ái nhất.

 

Khăn tẩy trang Muse không chứa cồn, dầu, chất làm khô da, paraben, thuốc nhuộm màu, hương liệu và sunfat nên an toàn, lành tính, dễ sử dụng. Sản phẩm là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp nâng niu và bảo bọc mọi làn da dù là nhạy cảm nhờ thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, chất liệu thân thiện với môi trường nên có thể tái sử dụng nhiều lần.

Tưởng Ngọc Trinh phải skincare kĩ lắm mới có được làn da khiến bao người gato. Nhưng thực tình cô nàng này lại chăm sóc vô cùng đơn giản. Và bí quyết làm sạch da của người mẫu Ngọc Trinh là dùng Khăn tẩy trang Muse để làm sạch da.

 

Ngoài việc dưỡng da, yếu tố quan trọng của một làn da đẹp chính là luôn luôn sạch. Thay vì sử dụng bông, giấy tẩy trang chứa nhiều hóa chất thì chị em nên sở hữu ngay Khăn tẩy trang Muse không hóa chất đến từ Hàn Quốc với chức năng kiêm tẩy trang lẫn rửa mặt an toàn, dịu nhẹ nhé!