Chị em nên chọn kem nền mỏng nhẹ cho ngày hè năng động

Vào mùa hè, cô nàng nào cũng muốn có một lớp nền nhẹ nhất nhưng vẫn phải tạo độ che phủ tốt khi trang điểm. Và nếu kem nền có luôn khả năng kiềm dầu, chống nắng thì lại càng tiện lợi.

Nếu mùa lạnh, ai cũng sợ dưỡng ẩm không đủ, da sẽ rơi vào cảnh mốc meo khi makeup thì ngược lại, trang điểm dưới mùa nóng cũng khiến nhiều cô phát hoảng vì lớp kem nền sẽ trôi đi bất cứ lúc nào. Chính vì thế, chị em nên chọn sản phẩm đánh nền bền màu, lâu trôi kể cả khi đổ mồ hôi và thực sự thoáng nhẹ trên da vào mùa hè.

Một ít kem nền lâu trôi và kiềm dầu trong ngày hè nắng nóng đủ để cứu tinh làn da đỡ nhợt nhạt và kém sắc của các nàng.

Với những cô nàng da dầu, việc tìm kiếm lớp nền hoàn hảo cho mùa “sáng nắng, chiều mưa” chưa đến hồi kết. Để giữ lớp nền luôn lung linh rạng ngời thì chị em đừng nên bỏ qua Kem nền Magic DD Stick chuẩn Hàn Quốc của nhà THD Cosmetics.

Sản phẩm chính là “chân ái” dành cho các nàng nào là tín đồ trung thành của kem nền, giúp nàng tự tin khoe sắc với lớp nền tự nhiên, mỏng, mịn tựa như sương, đặc biệt dễ chịu khi trang điểm vào mùa hè.

Kem nền Magic DD Stick với thành phần 100% thiên nhiên, không chứa chì hay các chất gây hại cho làn da như: Hạt phấn Micro coated powder từ ngọc trai Hàn Quốc; Chiết xuất lá diếp cá; Dầu jojoba; Dầu tầm xuân; Dầu hạt Argania Spinosa... Sản phẩm tạo sự khác biệt trong việc cải thiện làn da nhiều khuyết điểm sạm nám, tối màu trở nên sáng mịn, rạng rỡ.

Không chỉ tạo cho làn da một lớp nền mướt mượt tự nhiên như “làn da thứ hai”, Kem nền Magic DD Stick còn kiểm soát dầu thừa tối đa, giúp lớp nền ráo mịn, rạng rỡ suốt ngày dài. Từ đó, giảm thiểu tối đa tác hại của ánh nắng mặt trời và giúp phục hồi làn da hư tổn, ngăn chặn các dấu hiệu lão hoá.

Kem nền Magic DD Stick phù hợp với mọi loại da giúp lớp nền căng mọng, mướt mịn và che phủ hoàn hảo lên tới 99% đến từng lỗ chân lông nhưng vẫn có độ mỏng vừa phải mà kiềm dầu cả ngày, đồng thời tạo lớp chống nắng bảo vệ da trước mọi tác động của tia UV.

Kem nền Magic DD Stick được biết đến là sản phẩm kem dưỡng makeup đầu tiên trên thế giới, với thành phần 99% là dưỡng chỉ 1% makeup nên độ tự nhiên trên da thì đỉnh khỏi bàn. Chính vì thế, cô nàng Bảo Ngọc vô cùng ưng ý khi đánh nền lên da mặt và không quên chia sẻ bí quyết làm đẹp cùng bạn bè.

Kem nền Magic DD Stick hiện đang trở thành bí quyết trang điểm được các nàng “săn đón”, nhất là trong mùa hè xê dịch đi muôn nơi nhưng vẫn đẹp rạng ngời bất cứ đâu. Nếu chị em thích làm đẹp mà vẫn “thật trân” thì phải “bỏ túi” ngay em kem nền này. Chỉ sau vài giây thì da lung linh không tì vết mà lại mỏng mịn cho da thở và kết quả thì siêu tự nhiên như da thật luôn nhé!