Chị em nên chọn phấn nền kết hợp với dưỡng da, chống nắng

Thời tiết nắng nóng khiến chị em lười và sợ makeup vì lo ngại chảy nền, lớp phấn lem nhem khiến nàng dễ dàng thành “lọ lem” bất đắc dĩ. Do đó, việc chọn đúng loại phấn nền là yếu tố quyết định đến 80% thành công của trang điểm.

 

Phấn nền là một trong những yếu tố quan trọng để định hình nên lớp trang điểm hoàn hảo. Tuy nhiên, không phải ai cũng thực hiện đúng quy trình và những kỹ thuật cơ bản để tạo ra một lớp nền lý tưởng.

Trong mùa nắng nóng, tốt nhất là chị em nên trang điểm nhẹ nhàng để tránh gây bít tắt lỗ nang lông, các lớp kem phấn nền càng mỏng càng tốt.

 

Đánh lớp nền là một công việc không thể thiếu hằng ngày. Sau khi thực hiện các bước chăm sóc da cơ bản, đánh lớp nền có vai trò cực kỳ quan trọng, giúp làn da trở nên đều màu tự nhiên.

Tuy nhiên, nếu như chị em không biết cách lựa chọn đúng phấn nền chất lượng hoặc làm sai quy trình thì lớp nền sẽ không giữ lâu, khuôn mặt của chị em cũng trở nên kỳ khôi, kém tự nhiên. Do đó, chị em nên lựa chọn phấn nền với 4 tiêu chứ như: tương đồng với làn da tự nhiên, hạn chế ánh nhũ, kiềm dầu, chứa thành phần chống nắng và làm trắng da, nhất là trong mùa hè nắng nóng này.

Sự khác biệt giữa một bên dùng phấn nước trang điểm tự nhiên, mịn màng và một bên còn mặt mộc cho thấy hiệu quả khi biết cách chọn đúng phấn nền trang điểm. Kết quả có được là nhờ vào sử dụng Phấn nước Magic Cushion đến từ thương hiệu THD Cosmetics.

 

Được biết đến là sản phẩm làm đẹp siêu dưỡng với công nghệ NanoC-Shine mới nhất, Phấn nước Magic Cushion  vừa giúp da “thở” vừa có lớp nền mịn mượt suốt ngày dài. Bên cạnh đó, chỉ số chống nắng SPF 50 có trong sản phẩm còn giúp bảo vệ làn da trước tác động của tia UV nên sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chị em mùa nắng nóng đấy.

Nhiều tín đồ làm đẹp ưu ái gọi Phấn nước Magic Cushion là “phấn lười” bởi lẽ sản phẩm này vừa là kem dưỡng - nâng tông - che khuyết điểm - chống nắng chỉ trong 1 bước làm đẹp.

 

Theo các chuyên gia mỹ phẩm, nhờ chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên như: Ngọc trai, Lá hồng kaki, Quả nho, Tinh dầu hoa Rum, Hạt cà phê, Rễ cây Hà Thủ Ô, rễ cây Hoàng Kỳ, Lá trà, Hoa anh đào, Cam thảo... nên Phấn nước Magic Cushion sở hữu khá nhiều ưu điểm được chị em mong ngóng như: kiềm dầu, chống nắng, che khuyết điểm giúp da mịn màng hơn.

Ngoài khả năng siêu dưỡng với công nghệ NanoC-Shine mới nhất, giúp tạo lớp nền mỏng, căng bóng chuẩn Hàn, Phấn nước Magic Cushion còn giúp bảo vệ tối ưu cho làn da khỏi tác nhân gây hại từ tia UV với chỉ số chống nắng SPF50+. Đồng thời, che phủ khuyết điểm đến 90% và giữ ẩm cho da suốt 24 giờ, cung cấp dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng làn da căng mịn và khỏe mạnh.

Sản phẩm với thiết kế “sang chảnh”, kết cấu 99% dưỡng chất và chỉ có 1% duy nhất makeup giúp da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong trong suốt ngày dài.

Nhiều khách hàng phản hồi rất tốt sau khi sử dụng sản phẩm. Đa số họ đều nói vui rằng, hãy cho Phấn nước Magic Cushion một làn da, em ấy sẽ cân hết khoản dưỡng da và make up cho nàng.

 

Phấn nước Magic Cushion khả năng kiềm dầu, chống nắng, che khuyết điểm giúp da bền màu, mướt mịn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng. Nàng yêu thích phong cách makeup trong veo chuẩn Hàn thì không thể bỏ em Phấn nước Magic Cushion để tự tin khoe sắc nhé!