Chị em nên thận trọng với dán mi giả để tránh tổn thương vùng mắt

Dán dài lông mi có thể thực hiện an toàn nếu được làm một cách chuyên nghiệp còn không thì chị em nên bỏ qua ngay ý định này đi nhé!

Hầu hết việc kéo dài lông mi được thực hiện nhờ dùng nhíp và một loại keo dán có công thức đặc dụng. Cũng có thể dùng các loại lông mi giả có từ tính. Lông mi này được dán trên một đường kẻ mi cũng có các phần tử có từ tính.

Dán mi giả không đúng có thể kích ứng các vùng da nhạy cảm quanh mắt, đâm vào mắt hay làm xước giác mạc.

Cả loại có từ tính hay dùng keo đều có thể kích ứng các vùng da nhạy cảm quanh mắt, đâm vào mắt hay làm xước giác mạc. Để giảm thiểu các biến chứng này nên đeo lông mi hay dán lông mi giả chỉ vào những dịp đặc biệt, đảm bảo tính chuyên nghiệp khi sử dụng. Nếu thấy có bất kỳ khó chịu nào, nên đi khám bác sĩ mắt ngay.

Thay vì chọn phương pháp dán mi vừa không thật, không khéo làm ảnh hưởng đến vùng mắt nhạy cảm thì chị em nên dùng sản phẩm nuôi dưỡng mi từ sâu bên trong. Được biết, Serum dưỡng dày và dài mi Niceyes của THD Cosmetics giúp lông mi mọc dài, chắc khỏe tự nhiên sẽ thay chị em chăm sóc hàng mi rạng rỡ mỗi ngày.

Với công thức độc quyền đến từ Hàn Quốc, Serum dưỡng dày và dài mi Niceyes là một giải pháp tối ưu cho mi ngắn, thưa và gãy rụng. Sản phẩm không tốn kém nhiều thời gian và chi phí, đơn giản, tiện lợi, hiệu quả, tự tin tỏa sáng mọi nơi.

Được chiết xuất 100% thành phần tự nhiên như: cúc la mã, bơ, hạt óc chó, lô hội, trà xanh,... với công thức đặc biệt được tổng hợp từ các loại vitamin và protein tự nhiên, Serum dưỡng dày và dài mi Niceyes giúp tái tạo mi trụi, phục hồi mi hư tổn, hồi sinh mi mới chắc khoẻ.

Sản phẩm còn kích thích nang lông mi siêu dày & dài cực đại, ngăn chặn gãy rụng, kéo dài tuổi thọ mi. Đồng thời, siêu phẩm đến từ Hàn Quốc còn dưỡng và tạo hình lông mi như ý và đặc biệt mang lại hiệu quả ngay chỉ sau 7 ngày sử dụng.

Sở hữu vẻ đẹp đích thực của hàng mi cong tự nhiên, không cần dụng cụ nâng mi hoặc uốn mi đơn giản, khoa học cho làn mi cong vút từ Niceyes.

Rất nhiều khách hàng đã gửi hình ảnh và lời khen cực chất dành cho sản phẩm. Nhiều khách hàng cho hay, Serum dưỡng dày và dài mi Niceyes với công thức đặc biệt được tổng hợp từ các loại vitamin và protein tự nhiên, có tác dụng kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết, giúp lông mi và mày giảm gãy rụng, khỏe mạnh, mọc dài, dày, sẫm màu và cong tự nhiên.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên từng là vị khách siêu siêu VIP nhà Niceyes và cảm thấy vô cùng thỏa mãn sau khi sử dụng dưỡng mi. Cô chia sẻ: “Hàng lông mi trên và dưới đã mọc đều hơn trông thấy và đôi mắt có thần thái hẳn chỉ sau 1 tháng sử dụng mọc mi Niceyes”.

Do đó, chị em thật sự cần sản phẩm dưỡng mi Niceyes này để sở hữu đôi mắt long lanh như Hoa hậu nhé.

Một hàng mi cong, dài và dày sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho khuôn mặt của các nàng. Nó sẽ khiến đôi mắt trở nên sâu và có hồn hơn. Nếu các nàng đã sợ với việc phải dán mi, dùng mi giả hay nối mi tốn kém lại có hại cho mắt thì nay đã có giải pháp cứu cánh từ Serum dưỡng dày và dài mi Niceyes.