Đây là lý do chị em nên sử dụng khăn tẩy trang thay thế khăn giấy tẩy trang!

Bên cạnh nước tẩy trang, dầu tẩy trang thì nhiều người lại chọn dùng khăn giấy tẩy trang cho tiện lợi. Liệu sản phẩm có mang lại hiệu quả tẩy trang như các cách truyền thống vẫn đang được nhiều bạn gái sử dụng hay không?

 

Các chuyên gia chăm sóc da đã đưa ra khuyến cáo rằng, khăn giấy tẩy trang không đảm bảo hiệu quả tẩy trang như mong đợi. Phần lớn, khăn chỉ lấy đi được lớp tẩy trang mỏng bên ngoài. Còn lại kem nền, phấn trang điểm vẫn còn bám dính trên da của bạn.

Nếu bạn sử dụng loại sản phẩm chống trôi như son lì, khăn giấy ướt tẩy trang hoàn toàn… chào thua!

 

Hơn nữa, các chuyên gia cũng đưa ra kiến nghị về việc dùng khăn giấy tẩy trang với động tác mạnh, nhiều lần sẽ gây ra hiện tượng chà xát lên bề mặt da, dễ gây tổn thương nghiêm trọng cho làn da mặt của bạn.

Một vấn đề rất đáng để quan tâm chính là chi phí khi sử dụng khăn giấy tẩy trang không hề rẻ đâu nhé nàng. Trung bình thì bạn phải cần tối thiểu 4 miếng khăn giấy tẩy trang để có thể làm sạch “sương sương” làn da của mình. Nếu đặt lên trên cùng một bàn cân thì có thể thấy dùng khăn toner, nước tẩy trang hoặc khăn tẩy trang sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn nhiều.

Được biết, Khăn tẩy trang Muse đến từ thương hiệu THD Cosmetics khá giống với khăn ướt bạn thường sử dụng. Điểm khác biệt là chiếc khăn tẩy trang được làm bằng một chất liệu vải đặc biệt, có tên gọi là polyester. Nó có thế cho bông tẩy trang và dầu tẩy trang hàng ngày vừa an toàn lại hiệu quả.

Khăn tẩy trang Muse là sản phẩm được chị em săn lùng nhiều năm qua bởi nó có thể tái sử dụng trong vòng vài năm, giúp bạn tiết kiệm tiền và lại góp phần bảo vệ môi trường vì không phải dùng đến bông cotton.

 

Mặt trước của Khăn tẩy trang Muse với sợi vải theo công nghệ dệt mới, có khả năng làm sạch vượt trội giúp lau sạch hoàn toàn các chất thải trên làn da. Mặt sau gồm sợi tự nhiên, nguyên chất thực vật không độc hại được chiết xuất 100% từ cây tre, giúp chăm sóc bề mặt da bằng cách làm sạch nhẹ nhàng các tế bào chết và bã nhờn. Đặc biệt hơn, khăn tẩy trang dễ dàng giặt sạch với nước, thân thiện với môi trường, cố thể tái sử dụng tới hơn 1000 lần – tương đương 3-5 năm, tiết kiệm đáng kể khoản chi phí mua mỹ phẩm.

Khăn tẩy trang Muse đến từ Hàn Quốc giúp làm sạch thông minh, hữu ích với khả năng tẩy sạch mọi lớp trang điểm chỉ với nước. Sản phẩm là phương pháp tẩy trang an toàn với mọi loại da, thành phần 100% từ thiên nhiên, không chứa bất kì hóa chất, hương liệu nào, sợi lông khăn siêu nhỏ, siêu mềm mịn và chỉ dùng với nước ấm lau sạch trong vài giây.

Tẩy “sạch sành sanh” lớp trang điểm chỉ với nước ấm mà không cần đến nước, dầu hay dung dịch tẩy trang nào. Đó là bí quyết tẩy trang vừa tiết kiệm vừa bảo vệ môi trường từ Hoa hậu Thùy Tiên, chị em nên bỏ túi ngay để tẩy trang đúng chuẩn.

Chỉ với vài bước nhanh gọn cùng Khăn tẩy trang Muse là bạn Nguyệt đã làm sạch lớp mỹ phẩm, bụi bẩn trên mặt dễ dàng. Theo đó, cô nàng chỉ cần rửa sạch lại với nước là có thể tái sử dụng đến 500 lần vô cùng tiết kiệm.

Khăn tẩy trang Muse nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và săn lùng của khách hàng làm đẹp trong suốt thời gian qua.

 

Với sự tiện lợi, hiệu quả và khả năng tái sử dụng rất lâu lên đến 2-3 năm thì các cô nàng nên sử dụng Khăn tẩy trang Muse an toàn, dịu nhẹ cho làn da thay thế cho khăn giấy ướt tẩy trang chứa nhiều hóa chất gây hại cho da mặt nhạy cảm!