Diễn viên Shin Min Ah tiết lộ mẹo rửa mặt giúp trẻ hóa da

Ở tuổi 38, Shin Min Ah vẫn giữ được làn da căng mịn, thần thái tươi tắn. Sau bước rửa mặt, nữ diễn viên sử dụng bông cotton để làm sạch da rồi dùng đá lạnh lăn đều để se khít lỗ chân lông, giúp da căng mịn.

Shin Min Ah tiết lộ trong quy trình làm đẹp, cô chú trọng vào bước rửa mặt. Sau khi tẩy trang, cô tạo bọt sữa rửa mặt rồi thoa lên da, massage nhẹ nhàng để lấy đi bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm còn sót lại.

Tiếp đó, cô rửa lại mặt với nước rồi dùng bông cotton lau sạch phần nước thừa trên da. Phương pháp này giúp thấm khô da, đồng thời, loại bỏ tế bào chết, cặn mỹ phẩm, dầu thừa, giúp da sạch và khỏe hơn.

Shin Min Ah gây sốt với nhan sắc không tuổi, khoe làn da căng mịn ở tuổi 38.

Theo các chuyên gia da liễu, bước thấm khô da sau khi rửa mặt rất quan trọng. Không nên sử dụng khăn bông để lau mặt vì có thể không được vệ sinh sạch sẽ, dễ làm bụi bẩn, vi khuẩn thâm nhập vào da mặt. Nên sử dụng khăn lau mặt một lần hoặc bông cotton làm sạch da, giúp thanh tẩy nhẹ nhàng mà không gây tổn thương bề mặt da.

Sau bước rửa mặt, Shin Min Ah còn sử dụng đá lạnh lăn đều trên da để thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế mụn đầu cám, mụn đầu đen. Vào buổi sáng, bước làm đẹp này giúp giảm sưng tấy da mặt hiệu quả.

Nữ diễn viên 38 tuổi thường dùng đá lạnh lăn đều trên da sau bước rửa mặt để làm se khít lỗ chân lông.

Nữ chính Hometown Cha-Cha-Cha tiết lộ làn da của cô rất mẫn cảm, dễ kích ứng, nhất là với khói bụi nên cô luôn chú ý đến việc làm sạch không khí trong nhà. Môi trường sinh hoạt sạch sẽ cũng là yếu tố giúp làn da khỏe đẹp. Ngoài ra, cô còn sử dụng các sản phẩm chăm sóc dành riêng cho da nhạy cảm và luôn hạn chế trang điểm khi không có lịch trình để làn da được “thở”. Nữ diễn viên tích cực ăn nhiều trái cây giàu vitamin C và uống nhiều nước để cấp ẩm và trẻ hóa làn da từ bên trong.

Có thể nói, bước làm sạch da được xem vô cùng quan trọng và chị em phải hết sức cẩn trọng khi chọn sản phẩm rửa mặt cũng như dùng khăn lau mặt mềm mịn nhẹ để tránh gây tổn thương bề mặt da. Và để giúp lớp bụi bẩn, tế bào chết, cặn mỹ phẩm, dầu thừa trên da sạch sâu từ bên trong thì chị em cũng nên có chiếc máy rửa mặt thay vì chỉ rửa mặt bằng tay như thông thường.

Vốn trước đây chỉ rửa mặt bằng tay và không thể làm sạch sâu bụi bẩn từ bên trong nên Hot girl Hương Đỗ hay bị mụn ẩn. Thế nhưng, từ lúc bắt đầu dùng Máy rửa mặt Frecos – Phiên bản sạc chạm thế hệ mới của THD Cosmetics thì làn da lúc nào cũng sạch sẽ, căng bóng, trắng hồng vì được làm sạch gấp 5 lần so với rửa mặt bằng tay thông thường.

Cũng giống như Hương Đỗ, cô nàng Ngọc Anh thích thú chia sẻ: “Cứ bảo rửa mặt bằng tay sạch lắm, như em nè rửa cả 1-2 phút xong tới khúc lấy bông tẩy trang lau lại ôi thôi vẫn đen xì đen thùi lùi nên cứ bị mụn ẩn, mụn đầu đen suốt thôi. Rồi một điều tuyệt vời là em đã rinh Máy rửa mặt Frecos. Ta nói đầu cọ mềm mịn, độ rung vừa phải xài là như đi spa vậy. Mỗi lần rửa xong da sạch phát mê thông thoáng không tưởng luôn. Đấy gọi là sạch sâu từng lỗ chân lông, loại bỏ được các tế bào chết, bụi bẩn vân vân và mây mây đó các bác ạ!”.

Nhiều cô nàng cho biết, thông qua thiết kế uốn cong 90 độ cùng cấu tạo đầu lông chải siêu nhỏ 0.6mm, bằng silicone điện kháng khuẩn, Máy rửa mặt Frecos – Phiên bản sạc chạm thế hệ mới không chỉ giúp rửa sạch tất cả các góc của khuôn mặt một cách dễ dàng, còn hỗ trợ massage toàn bộ các vùng trên khuôn mặt, loại bỏ tế bào chết, giúp làm sáng mịn và hấp thu đầy đủ tinh chất từ mỹ phẩm dưỡng.

Được biết, ca sĩ Thiều Bảo Trâm đang là Đại sứ thương hiệu của Máy rửa mặt Frecos – Phiên bản sạc chạm thế hệ mới của THD Cosmetics. Sản phẩm được xem là “bảo bối” làm sạch da mặt hiện đại và được giới skincare đánh giá cao nhờ thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và hiệu quả trong chu trình làm sạch da từ sâu bên trong.

Máy rửa mặt Frecos – Phiên bản sạc chạm thế hệ mới đa năng “3 in 1” giúp làm sạch sâu, đẩy tinh chất và massage nâng cơ khiến việc skincare trở nên dễ dàng hơn, tin chắc sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho các nàng trong hành trình làm sạch da đấy!