Dùng dụng cụ tẩy trang sai cách làm tăng nguy cơ kích ứng da

Giấy ướt tẩy trang thường chứa cồn làm mất độ ẩm cần thiết của da, dễ gây kích ứng, chỉ nên dùng trong những trường hợp cấp bách, “chữa cháy”. Do đó, cách tốt nhất là nên chọn dụng cụ tẩy trang không chứa hóa chất gây hại cho da.

 

Theo các chuyên gia làm đẹp, việc sử dụng thường xuyên giấy ướt tẩy trang khiến da phải tiếp xúc nhiều với cồn, hóa chất tẩy rửa và lực ma xát mạnh khiến da dễ tổn thương và không thực sự được làm sạch sâu.

Để nước tẩy trang đọng trên da quá lâu không những không làm sạch da mà còn tăng nguy cơ kích ứng, mẩn đỏ da.

 

Được biết, hầu hết các loại tẩy trang trên thị trường hiện nay đều chứa cồn khô, hóa chất. Khi da tiếp xúc với thành phần này, làn da sẽ bị khô do mất độ ẩm tự nhiên dẫn đến làm tổn thương lớp màng bảo vệ. Hơn nữa, vì tính sát khuẩn cao, vô tình cồn khô hủy hoại luôn các tế bào khỏe mạnh, làm ảnh xấu đến làn da nhạy cảm trên khuôn mặt.

Do đó, các bác sĩ da liễu khuyến khích nên làm sạch da bằng cách sử dụng dụng cụ tẩy trang như khăn, bông, nước, dầu tẩy trang, sữa rửa mặt phù hợp đặc tính da. Học theo lời tư vấn của các chuyên da, rất nhiều tín đồ làm đẹp hiện đã thay những sản phẩm tẩy trang thông thường bằng Khăn tẩy trang Muse của THD Cosmetics để hạn chế tối đa hóa chất trong tẩy trang gây hại da.

Sản phẩm không chứa cồn, dầu, chất làm khô da, paraben, thuốc nhuộm màu, hương liệu và sunfat nên an toàn, lành tính, dễ sử dụng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất.

 

Khăn tẩy trang Muse là phương pháp tẩy trang thông minh an toàn với mọi loại da, với thành phần 100% từ thiên nhiên, không chứa bất kì hóa chất, hương liệu nào, sợi lông khăn siêu nhỏ, siêu mềm mịn và chỉ dùng với nước ấm lau sạch trong vài giây. Đặc biệt hơn, khăn tẩy trang còn tái sử dụng tới hơn 1000 lần – tương đương 3-5 năm, tiết kiệm đáng kể khoản chi phí mua mỹ phẩm.

Mặt trước của Khăn tẩy trang Muse với sợi vải theo công nghệ dệt mới, có khả năng làm sạch vượt trội giúp lau sạch hoàn toàn các chất thải trên làn da. Mặt sau gồm sợi tự nhiên, nguyên chất thực vật không độc hại được chiết xuất 100% từ cây tre, giúp chăm sóc bề mặt da bằng cách làm sạch nhẹ nhàng các tế bào chết và bã nhờn.

Khăn tẩy trang Muse là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp nâng niu và bảo bọc mọi làn da dù là nhạy cảm nhờ thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, chất liệu thân thiện với môi trường nên có thể tái sử dụng nhiều lần.

Nhờ khả năng làm sạch thông minh, sản phẩm giúp làm sạch lớp makeup, tẩy bay mọi lớp trang điểm, bụi bẩn từ sâu bên trong chỉ với nước ấm nên rất được chị em chuộng để tẩy trang.

 

Ngoài việc dưỡng da, yếu tố quan trọng của một làn da đẹp chính là luôn luôn sạch. Thay vì sử dụng bông, giấy tẩy trang chứa nhiều hóa chất thì chị em nên sở hữu ngay Khăn tẩy trang Muse không hóa chất đến từ Hàn Quốc với chức năng kiêm tẩy trang lẫn rửa mặt an toàn, dịu nhẹ nhé. Sản phẩm là một trong những “bí kíp” hỗ trợ tẩy trang làn da một cách sạch thoáng từ sâu bên trong an toàn, hiệu quả và tiết kiệm được đông đảo phái đẹp tin dùng hiện nay.