Giải pháp “chia tay mụn, từ giã thâm” từ serum trị mụn giảm thâm

Chị em đã từng thử nhiều phương pháp điều trị nhưng mụn vẫn lên đều hay mua rất nhiều mỹ phẩm, đủ loại công dụng được tư vấn mà không đỡ hoặc ai chỉ dùng gì cũng dùng nhưng không có kết quả. Đó là vì chị em chưa tìm đúng sản phẩm chăm sóc da mụn hiệu quả đó thôi!

Theo các nghiên cứu có tới 90% các bạn trẻ từng chịu ảnh hưởng của mụn. Mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn bọc, mụn mủ…, là các loại mụn mà ai cũng ít nhất một lần mắc phải. Mụn khi bị viêm nhiễm và chăm sóc không đúng cách rất dễ để lại thâm sẹo gây ra tâm lý ám ảnh, tự ti cho chị em phái đẹp.

Chị em cần chăm sóc da kịp thời và chọn đúng sản phẩm trị mụn, thâm hiệu quả.

Điều chị em cần làm khi bị mụn, thâm không phải là lo lắng hay tự ti mà chính là nhanh chóng tiếp cận các phương pháp điều trị mụn đúng đắn để có được một làn da hoàn hảo. Và nếu như chị em vẫn đang boăn khoăn chưa tìm ra sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn, thâm hiệu quả thì có thể tham khảo Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%.

Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% được xem là giải pháp tối ưu, an toàn và hiệu quả dành cho làn da mụn, thâm và nhiều vấn đề xấu của da.

Theo tìm hiểu, Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% với thành phần chính gồm: Niacinamide (Vitamin B3) là một thành phần đa công dụng trong làm đẹp, giúp cải thiện các vết thâm, đặc biệt là thâm mụn, làm đều màu da và góp phần chống lại tình trạng lão hóa da; Zinc (kẽm) là thành phần thường xuyên được dùng trong các sản phẩm dành cho da mụn, giúp kháng viêm, ngăn ngừa sự trở lại của mụn trứng cá, giảm tình trạng tiết dầu cho da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các thành phần khác như: Tamarindus Indica Seed gum, Pentylene Glycol, Ethoxydiglycol, Acacia senegal gum,… giúp dưỡng ẩm, làm mịn da, kiểm soát dầu.

Chỉ sau 1 tháng sử dụng Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%: mụn dừng hẳn, màu da sáng hơn, các vết thâm mụn mờ đi đến 80%, nền da vẫn được bảo vệ, khỏe mạnh tự nhiên nhờ bảng thành phần “vàng” có trong sản phẩm.

Chị em nên dùng Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% hàng ngày để đem lại hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, chị em cũng nên kết hợp sử dụng với các sản phẩm có thành phần từ Benzoyl Peroxide hoặc Retinoic Acid để điều trị mụn dứt điểm hơn. Lưu ý, chị em không nên kết hợp với các sản phẩm có thành phần vitamin C, AHA/BHA để tránh tình trạng châm chích, kích ứng cho da.

Hiệu quả của em Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% thì khỏi phải bàn cãi rồi, mỗi ngày THD Cosmetics đều nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về em ấy. Bình thường là 3-4 tháng, trộm vía thì 2 tháng. Còn ai cực hợp thì thấy cải thiện ngay sau mấy hôm sử dụng luôn. Hiệu quả rõ rệt nhất là da sáng lên, khoẻ lên và giảm viêm mụn thâm nhanh chóng.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhờ khả năng không gây kích ứng da khi dùng. Chị em nên kiên trì sử dụng sản phẩm để đạt hiệu quả tốt nhất. Ai muốn da khoẻ, da đẹp, không lo mụn thâm thì sở hữu ngay em Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% nhé!