Giải pháp làm đẹp mi an toàn thay cho dùng thuốc dưỡng lông mi

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Vì vậy, chị em phải hết sức cẩn trọng và tỉ mỉ trong quá trình trang điểm quanh mắt, đặc biệt là kĩ thuật làm đẹp và chọn đúng sản phẩm dưỡng lông mi sao cho vừa đẹp, lại vừa an toàn.

Hiện nay, nhiều chị em có thói quen dùng thuốc dưỡng mi. Đây là nhóm dược phẩm được bôi vào chân lông mi để kích thích lông mi mọc dài thêm, rậm hơn. Tuy nhiên, có một vài tác dụng phụ cần lưu ý nên không phải ai cũng dùng được nhóm dược chất này để làm đẹp cho lông mi.

Khi sử dụng sản phẩm này cần lưu ý về các tác dụng phụ tiềm ẩn như: Đỏ kết mạc mắt; ngứa mắt, đỏ mắt; khô mắt, mi mắt sẫm màu, mống mắt có màu nâu sẫm màu hơn, mọc lông quanh mắt nếu khi sử dụng vô tình bạn làm thuốc chảy ra khỏi mắt thường xuyên.

Mỗi hàng sản xuất thuốc dưỡng mi sẽ có những công thức kết hợp từ các thành phần khác nhau. Chị em cần chú ý đến thành phần, công dụng, khuyến cáo trước khi dùng để tránh tác dụng phụ không mong muốn.

Chị em có thể thấy rất nhiều sản phẩm làm đẹp tác động vào lông mi được bán thoải mái không cần kê đơn nhưng nhóm kích thích mọc lông mi phải được FDA kiểm chứng. Do vậy, những sản phẩm không được FDA kiểm chứng và công nhận an toàn sẽ không an toàn hay có tác dụng kích thích lông mi mọc thực sự. Tốt nhất là trước khi áp dụng phương pháp này bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa mắt.

Theo các chuyên gia làm đẹp, một hàng mi cong, dài và dày sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho khuôn mặt của các nàng. Nó sẽ khiến đôi mắt trở nên sâu và có hồn hơn. Do đó, chị em nên chọn serum dưỡng mi được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, lành tính, an toàn và đến từ thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng.

Được chiết xuất 100% thành phần tự nhiên như: cúc la mã, bơ, hạt óc chó, lô hội, trà xanh,... với công thức đặc biệt được tổng hợp từ các loại vitamin và protein tự nhiên, Serum dưỡng dày và dài mi Niceyes giúp tái tạo mi trụi, phục hồi mi hư tổn, hồi sinh mi mới chắc khoẻ.

Bên cạnh đó, Serum dưỡng dày và dài mi Niceyes còn kích thích nang lông mi siêu dày & dài cực đại, ngăn chặn gãy rụng, kéo dài tuổi thọ mi. Đồng thời, siêu phẩm đến từ Hàn Quốc còn dưỡng và tạo hình lông mi như ý và đặc biệt mang lại hiệu quả ngay chỉ sau 7 ngày sử dụng.

Chất serum trong, thấm nhanh, với tiêu chí 4 không: bết dính – cay mắt – đen mắt – cộm mắt giúp chị em dưỡng mi an toàn và hiệu quả.

Nhiều khách hàng cho hay, Serum dưỡng dày và dài mi Niceyes với công thức đặc biệt được tổng hợp từ các loại vitamin và protein tự nhiên, có tác dụng kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết, giúp lông mi và mày giảm gãy rụng, khỏe mạnh, mọc dài, dày, sẫm màu và cong tự nhiên.

Serum dưỡng dày và dài mi Niceyes đang “mê hoặc” tín đồ làm đẹp Việt Nam. Rất nhiều khách hàng đã gửi hình ảnh và lời khen cực chất dành cho sản phẩm. Cụ thể là 2 cô nàng Hot girl Trà Ly và Nona Ngọc đã có những feedback cực chất lượng.

Tóm lại, chị em cần chăm sóc lông mi cẩn thận cũng như bảo vệ các vùng da lân cận. Lông mi rất quan trọng vì ngoài để chống bụi bẩn cho đôi mắt, lông mi còn hãm lại luồng gió luân chuyển trên phim nước mắt, do đó nó cũng có tác dụng bảo vệ phim nước mắt (lớp màng nước mắt che phủ mặt trước giác mạc có tác dụng giữ cho giác mạc luôn ẩm, đồng thời tạo cho bề mặt lớp biểu mô giác mạc trơn láng). Chính vì thế, chị em cần chọn đúng sản phẩm dưỡng mi như Serum dưỡng dày và dài mi Niceyes của THD Cosmetics để tự tin làm đẹp cho “cửa sổ tâm hồn” nhé!