Giúp chị em “bắt trend” cách tô son cho đôi môi dày quyến rũ

Môi dày (môi tều) rất thu hút người đối diện và càng đặc biệt hơn khi nàng biết tô son đúng điệu. Một đôi môi đầy đặn căng mọng tràn đầy sức sống, nếu nhấn nhá thêm một chút son môi nữa càng khiến cho đấng mày râu say đắm.

 

Để tăng sự gợi cảm cho đôi môi thì không thể thiếu bước đánh son hàng ngày. Trước khi đánh son, chị em nhất định phải có “bí quyết” dưới đây khi đánh son cho môi dày để trở nên gợi cảm, quyến rũ hơn.

 

Dùng kem che khuyết điểm

Nếu chị em sở hữu một đôi môi dày thì kem che khuyết điểm sẽ là vật dụng không thể thiếu. Làm môi trở nên mỏng đi bằng cách tệp lớp kem che khuyết điểm lên viền môi sao cho gần giống với màu da. Sau đó, chị em hãy đánh son sao cho phù hợp với gương mặt và sở thích.

 

Kẻ viền môi trước khi đánh son

Cách tô son cho môi dày này giúp chị em có thể định hình đôi môi trở nên thon gọn, mảnh mai hơn. Chị em nên dùng kẻ viền môi màu hồng be giống với màu da sẽ làm đường kẻ tự nhiên hơn. Lưu ý là chị em nên kẻ từ giữa môi sau đó mới sang hai bên.

 

Đánh son đúng cách

Đây là bước quan trọng để khiến đôi môi trở nên mỏng hoặc dày hơn. Với trường hợp muốn đôi môi mỏng hơn thì chị em nên tô son theo đúng viền môi rồi tán đều vào bên trong. Lưu ý là nên đánh son cho môi dưới trước khi đánh son môi trên.

 

Chọn màu son thích hợp

Cách đánh son cho người môi dày có đẹp hay không phụ thuộc khá nhiều vào màu son. Những gam màu son hợp với đôi môi dày là màu hồng đào, màu olive, màu cam đất, màu nude, màu hồng đất…

Gợi ý một số màu son mềm mịn như nhung dành cho chị em.

 

Theo cách son môi dày từ nhiều chuyên gia makeup thì dùng son bóng hoặc son có gam màu nóng là điều cấm kỵ vì chúng sẽ làm đôi môi trở nên càng dày hơn. Mẹo nhỏ cho việc chọn son dễ dàng hơn đó là chị em hãy đánh son thử ra tay, nếu son hợp thì nó sẽ thường đậm từ 1 đến 2 tông so với màu da tay của mình.

Và để chọn màu son đúng điệu, chị em có thể sở hữu Bộ sưu tập The Muse của THD Cosmetics với 9 màu son chuẩn phong cách Hàn Quốc lên màu cực chuẩn cho đôi môi dày gợi cảm.

 

Với công thức đột phá, không chỉ dưỡng ẩm suốt cả ngày mà còn mang lại hiệu ứng căng mọng và màu sắc cực chuẩn cho đôi môi. Bộ sưu tập The Muse với 9 màu son kem nhung lì “hot trend” gồm: Maria (Cam Sữa), Kylie (Cam Gạch), Kendall (Nâu Đất), Scarlet (Đỏ Gạch), Ariana (Hồng Sữa), Sophia (Đỏ San Hô), Gigi (Hồng Nude), Jennifer (Hồng Đất), Karolina (Đỏ Rượu).

Bảng 9 màu son “hack tuổi” không kén da cho chị em tha hồ lựa chọn với thành phần 100% thiên nhiên, không chì, không chất độc hại. Chất son siêu dưỡng, mềm mướt môi, hoàn toàn đánh tan quan điểm son kem lì khô môi.

 

Ưu điểm của những thỏi son CL nằm trong Bộ sưu tập The Muse chính là son kem nhung lì nhưng vẫn có khả năng cải thiện sắc tố môi tự nhiên nhờ các thành phần lành tính, tuyệt đối không gây thâm môi sau khi sử dụng một thời gian dài; khả năng dưỡng môi của CL vô cùng tuyệt vời, chống khô môi, ngăn ngừa tình trạng nứt nẻ, bảo vệ môi trước thay đổi của thời tiết.

Theo nhiều tín đồ làm đẹp, sắc son đánh lên môi chuẩn tới 96% màu son, che phủ tốt, không phụ thuộc vào màu sắc ban đầu của đôi môi. Em son này sẽ khiến ai dùng rồi đều phải ấn tượng ngay và luôn từ ánh nhìn cho đến cái chạm môi đầu tiên bởi khả năng lên màu chuẩn xác, chất son mềm mại khi thoa lên môi và độ bám màu tuyệt vời.

Son kem nhung lì CL ghi điểm với hàng khó tính nhất vì chất son xốp, mềm mịn, độ bám màu siêu đỉnh. Khi chồng nhiều lớp đôi môi sẽ như được phủ một lớp nhung mịn lì ảo diệu. Đó chính là lí do vì sao mà Chị Ông Địa Nguyễn Thu Trang cực kỳ mê mẩn son kem nhung lì này.

 

Son CL là thỏi son kem nhung lì chuẩn Hàn Quốc với thành phần nhập khẩu hoàn toàn từ thiên nhiên, không gây tác dụng phụ khi sử dụng lên môi. Đặc tính của sản phẩm này chính là chất kem mướt, lì, lên màu chuẩn nên rất được phái nữ ưa chuộng khi vừa ra mắt trên thị trường. Chính vì thế, chị em hãy tậu ngay Bộ sưu tập The Muse 9 màu son kem nhung lì CL để thỏa sức biến hóa phong cách mỗi ngày nhé!