Hoa hậu H'Hen Niê dù bận mấy cũng làm đủ 3 bước này để da khỏe đẹp

Hoa hậu H'Hen Niê luôn rửa mặt sạch để tránh bít tắc lỗ chân lông, dưỡng ẩm nhẹ nhàng và chống nắng kỹ lưỡng cho da khi ra đường.

 

H'Hen Niê từng cho biết cô rất tự hào và giữ gìn làn da nâu khỏe khoắn của bản thân thay vì tìm cách thay đổi theo số đông. Tuy nhiên, việc yêu thích làn da ngăm không đồng nghĩa với việc ra nắng cả ngày không che chắn, bảo vệ da.

Khi tanning (phơi nắng, nhuộm da), H’Hen Niê thường chỉ phơi nắng trong khoảng 8h sáng hoặc 16h-17h. Người đẹp luôn bôi kem chống nắng và dầu tanning để da “nhuộm” đều màu. Dầu tanning cũng có tác dụng giúp da duy trì độ ẩm, hạn chế bong tróc, phồng rộp do tiếp xúc với ánh nắng.

Sau khi phơi nắng, H'Hen Niê cũng chú trọng làm mát, bù đắp độ ẩm cho da và sử dụng các sản phẩm dưỡng dành riêng cho da nâu.

Nhan sắc ít son phấn của H'Hen Niê.

1. Chống nắng

H’Hen Niê cho biết trước đây rất lười bôi kem chống nắng nên mỗi lần về quê, nắng gió Tây Nguyên khiến làn da của cô dễ nổi tàn nhang. Dần dần, người đẹp sinh năm 1992 mới chú trọng bước thoa kem chống nắng và nhận thấy “da mặt đỡ xấu hơn hẳn”. Cô còn khuyên mọi người không nên chủ quan khi thấy thời tiết mát mẻ, không có nắng mà bỏ qua bước này.

2. Dưỡng ẩm

Bổ sung độ ẩm là cách tạo điều kiện lý tưởng cho da tự tái tạo, chữa lành các tổn thương do gốc tự do và các yếu tố bên ngoài tác động lên da như tia UV, khí hậu... H’Hen Niê thường chọn các sản phẩm dưỡng ẩm dịu nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da để tránh cảm giác bết dính, khó chịu trên da.

H’Hen Niê được mệnh danh là một trong những nàng hậu giản dị nhất nhì showbiz Việt, có nhiều thói quen làm đẹp tiết kiệm như tận dụng cơm nguội đắp mặt nạ, ủ tóc với trứng gà...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn tận dụng thời gian ngồi trên ô tô, máy bay để đắp mặt nạ tăng cường độ ẩm cho làn da. Thói quen này giúp cô giữ làn da căng mướt lại có vai trò như bước đệm để lớp makeup sau đó thêm mịn màng, tự nhiên.

3. Làm sạch da

Tính chất công việc đòi hỏi thường xuyên phải trang điểm đậm nên để giữ làn da khỏe đẹp, H’Hen Niê rất chú trọng khâu tẩy trang, rửa mặt để làm sạch sâu cho da, tránh bít tắc lỗ chân lông gây ra mụn, lão hóa sớm.

Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng, không thể thiếu trong mọi chu trình skincare từ cơ bản đến chuyên sâu, giải quyết các vấn đề da. Và để học hỏi theo H’Hen Niê thì chị em nên sử dụng các sản phẩm rửa mặt có thành phần lành tính, được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên dịu nhẹ giúp sạch sâu từ bên trong.

Với sản phẩm Super Herbal Detox Face Korea (Tox thải độc da rau củ) “5 in 1” thì việc làm sạch da mặt của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Chỉ cần 1 bước sẽ giúp làm sạch sâu, detox thải độc, tẩy trang, dưỡng ẩm và bổ sung dưỡng chất trả lại làn da căng mịn, khỏe mạnh và hồng hào cho phái đẹp.

Là một trong những sản phẩm thế hệ mới được tạo bởi công thức bong bóng màu xanh lá cây với các bong bóng nhỏ tự nhiên xuất hiện ngay khi tiếp cận da có nguồn gốc chiết xuất từ thành phần thiên nhiên như: bông cải xanh, rau sam, rau má... Super Herbal Detox Face Korea (Tox thải độc da rau củ) được biết đến là trợ thủ đắc lực cho giới trẻ hiện nay bởi chiết xuất 100% từ thành phần rau củ thiên nhiên cùng khả năng đào thải độc tố, giảm thiểu kích ứng trên da rất tốt.

Với kỳ vọng mang đến giá trị tốt nhất, nâng niu sự phát triển của từng tế bào, gel rửa mặt Super Herbal Detox Face Korea áp dụng công nghệ bong bóng xanh lá cây tự nhiên giúp nuôi dưỡng và chăm sóc làn da ngay từ bước làm sạch. Nhờ vậy, sản phẩm chính là bí quyết chăm sóc da an toàn được Ngọc Trinh yêu thích.

Theo nhiều tín đồ làm đẹp, Gel rửa mặt Super Herbal Detox Face Korea là sản phẩm mỏng nhẹ, có khả năng thẩm thấu nhanh chóng vào da, giúp loại bỏ hoàn toàn các độc tố, tạp chất, khói bụi, bã nhờn, lớp trang điểm sâu bên trong lỗ chân lông, nhưng vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên, duy trì vẻ đẹp cho làn da.

Cô nàng Phương Anh chia sẻ: “Không cần lỉnh kỉnh, cầu kì, sau 1 ngày dài mệt mỏi chỉ cần thoa đều lên da rồi để từ 3-5 phút sẽ có hiện tượng sủi bọt. Sau đó massage vài phút và rửa bằng nước sạch mình cảm thấy mọi bụi bẩn trên da được cuốn trôi hết. Sau 1 tháng sử dụng, mình thấy lỗ chân lông nhỏ lại, đỡ mụn và da sáng lên trông thấy”.

Không những thế, sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ rất nhiều chị em, chỉ trong 1 bước rửa mặt là có thể vừa loại bỏ lớp tế bào chết, vừa làm sạch sâu da mặt, vừa rửa sạch và thải độc cho da rất tốt.

Các bước làm đẹp nói trên đều có vai trò riêng, đặc biệt là bước làm sạch da mặt sẽ giúp làm sạch hoàn toàn và trả lại làn da sạch sẽ, cân bằng như ban đầu. Vì thế, dù khá phức tạp nhưng các bạn nên thực hiện đầy đủ, không nên bỏ qua bước làm sạch nào nhé!