Hoa hậu Thùy Tiên ưa chuộng máy rửa mặt để làm sạch da từ sâu bên trong

Đối với Hoa hậu Thùy Tiên, rửa mặt rất quan trọng trong quy trình chăm sóc da hàng ngày. Do đó, nàng hậu có thói quen làm sạch da bằng máy rửa mặt thay vì bằng tay thông thường.

 

3 bước dưỡng da mà Hoa hậu Thùy Tiên chú trọng đó là serum, chống nắng và đặc biệt là làm sạch da với máy rửa mặt thông minh.

 

Do công việc bận rộn, làn da của Thùy Tiên không chỉ tích tụ nhiều bụi bẩn, mồ hôi, vi khuẩn mà còn cả các tạp chất như kem chống nắng, bã nhờn, lớp trang điểm… khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn gây ra mụn cám, mụn ẩn, dị ứng... Mà sữa rửa mặt thông thường sẽ không thể làm sạch sâu và lấy đi hết được. Chính vì thế, người đẹp đã kết hợp cùng máy rửa mặt để làm sạch sâu cho da.

Cận cảnh làn da đẹp không tì vết của Thùy Tiên nhờ chăm dưỡng da.

 

Có thể thấy, xu hướng làm đẹp hiện nay đã dần loại bỏ việc rửa mặt bằng tay, vì nó chỉ tác động được ở bề ngoài da mặt. Thay vào đó, rất nhiều chị em thường dùng các loại máy rửa mặt làm sạch sâu, tác động hút được bụi bẩn bã nhờn hiệu quả hơn. Ngoài ra, nhiều máy còn tích hợp thêm cả chức năng massage mặt, thẩm thấu tinh chất, hay đắp mặt nạ.

Theo các tín đồ làm đẹp, Máy rửa mặt Frecos – Phiên bản sạc chạm thế hệ mới của THD Cosmetics đến từ Hàn Quốc với tính năng “3 in 1”: làm sạch sâu, đẩy tinh chất, massage nâng cơ khiến việc skincare tại nhà của chị em trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Máy rửa mặt Frecos tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng đang nằm trong top các máy rửa mặt bán chạy nhất Việt Nam hiện nay. Được biết, chiếc máy rửa mặt này đang là sự lựa chọn hàng đầu của Hoa hậu Thùy Tiên trong việc làm sạch da.

 

Điểm vượt trội của Máy rửa mặt Frecos là sử dụng công nghệ T-sonic 8 mức độ rung khác nhau với tần số lên tới 1500 nhịp/phút, nên khi massage sẽ không sợ làm da chảy xệ hay tổn thương mạnh. Mặt sau thiết kế rãnh vân massage nâng cơ và đẩy tinh chất dưỡng da nhanh chóng thẩm thấu vào các tế bào phát huy hiệu quả tối đa.

Với công dụng làm sạch da dịu nhẹ, đẩy tinh chất và nâng cơ mặt, máy rửa mặt dần trở thành món đồ làm đẹp không thể thiếu trong quá trình skincare của chị em thời 4.0. Sản phẩm giúp ngăn chặn sự xâm nhập của các chất ô nhiễm trên da, duy trì làn da khỏe mạnh và mang đến một làn da sáng mịn mỗi ngày.

 

Thông qua thiết kế uốn cong 90 độ cùng cấu tạo đầu lông chải siêu nhỏ 0.6mm, bằng silicone điện kháng khuẩn, Máy rửa mặt Frecos không chỉ giúp rửa sạch tất cả các góc của khuôn mặt một cách dễ dàng, còn hỗ trợ massage toàn bộ các vùng trên khuôn mặt, loại bỏ tế bào chết, giúp làm sáng mịn và hấp thu đầy đủ tinh chất từ mỹ phẩm dưỡng.

Máy rửa mặt Frecos đã và đang được nhiều Celeb Việt như: Người mẫu Ngọc Trinh, Ca sĩ Thiều Bảo Trâm, Diễn viên Dương Cẩm Lynh… cùng nhiều Hotgril và tín đồ làm đẹp đánh giá cao, tin dùng với nhiều công dụng ngoài sự mong đợi, mang đến một làn da mướt mịn.

 

Chị em cùng “bỏ túi” bí quyết dưỡng da với Máy rửa mặt Frecos – Phiên bản sạc chạm thế hệ mới đến từ thương hiệu THD Cosmetics của Hoa hậu Thùy Tiên và các mỹ nhân Việt để chăm sóc cho mình một làn da khỏe mạnh, căng bóng, sáng mịn không tì vết để mặt mộc luôn rạng rỡ mỗi khi xuất hiện nhé!