Hoa hậu Trân Đài bất ngờ tặng quà cho các thí sinh Miss International Queen 2022

Trân Đài xuất hiện rạng rỡ tại Thái Lan, tràn đầy năng lượng khi lần đầu tiên được gặp gỡ các thí sinh đến từ những quốc gia khác. Mỹ nhân chuyển giới đã tự tay chuẩn bị món quà mang từ quê nhà để tặng cho các bạn.

 

Sau khi đáp chuyến bay đến Thái Lan, ngày 15/6, Trân Đài bắt đầu tham gia những hoạt động đầu tiên của cuộc thi Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022.

Trân Đài với đầm cut-out ấn tượng, khoe sắc bên dàn đối thủ.

 

Hoạt động đầu tiên của các thí sinh khi gặp nhau là quay clip giới thiệu, Trân Đài tự tin thực hiện tốt phần giới thiệu của mình. Khi gặp gỡ, giao lưu và trò chuyện với các thí sinh khác, cô cũng nhận được nhiều lời khen từ các người đẹp về khả năng nói tiếng Anh và sự thân thiện của mình.

Người đẹp sinh năm 1992 ghi điểm với vóc dáng đạt chuẩn.

 

Sau những hoạt động đầu tiên của cuộc thi, Trân Đài đã có một bữa tiệc ấm cúng cùng các thí sinh và Giám đốc của Miss International Queen 2022.

Sự thân thiện, hoạt bát của Trân Đài làm không gian buổi tiệc thêm sôi sộng.

 

Trân Đài đã tự tay chuẩn bị món quà mang từ quê nhà để tặng cho các thí sinh đến từ các quốc gia khác nhau. Mỗi phần quà là một chiếc áo Bà Ba có màu sắc của một trong 6 màu lá cờ của cộng đồng LGBTQ+, khẩu trang in hình cờ LGBTQ+ và mỹ phẩm gồm phấn và son đến từ thương hiệu THD Cosmetics.

Những phần quà được Hoa hậu Trân Đài chuẩn bị cẩn thận, chu đáo mang từ Việt Nam sang.

 

Đây là món quà mà nàng hậu chuyển giới gửi đến bạn bè quốc tế không chỉ mang nét đẹp của người con gái Việt Nam mà còn là sự tự hào khi được đến với cuộc thi và gặp gỡ những người bạn trong cộng đồng LGBT trên khắp thế giới.

Son và phấn luôn là “vũ khí tối thượng” của con gái nên nàng hậu đã thật tâm lý khi mang dành tặng món quà ý nghĩa này cho bạn bè của mình.

Được biết, đây là dòng mỹ phẩm makeup được Trân Đài sử dụng hàng ngày, đã giúp người đẹp tự tin hơn, rạng rỡ hơn. Không ít lần, mỹ nhân chuyển giới đã “review” các sản phẩm này trên trang cá nhân.

Vì thế, Trân Đài đã dành tặng những cô gái món quà tuyệt vời này.

Các mỹ nhân chuyển giới rất vui với món quà quê ý nghĩa từ người bạn mới đến từ đất nước hình chữ S.

 

Phùng Trương Trân Đài sinh năm 1992, là con út trong gia đình có sáu anh chị em ở TP HCM. Ý thức giới tính từ nhỏ, đến năm 15 tuổi, Trân Đài xin phép bố mẹ sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới. Cô cao 1,71 m, số đo 90-62-91 cm, từng hoạt động người mẫu một thời gian trước khi sang Mỹ năm 2015. Người đẹp tốt nghiệp chuyên ngành Chăm sóc da, hệ cao đẳng trường Asian American Beauty College ở Mỹ. Tháng 10/2020, cô về nước thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam và đăng quang.

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Trân Đài đã nỗ lực rèn luyện hình thể, kỹ năng catwalk, tiếng Anh nên tiến bộ hơn và đủ tự tin chinh phục vị trí top 3 Miss International Queen 2022.

 

Trước đó, Trân Đài cũng nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng bởi sự sang trọng và thần thái cuốn hút trong ngày gặp gỡ ban tổ chức Miss International Queen 2022 tại sân bay Suvarnabhumi.

Cô sang Thái Lan sớm hơn ngày tập trung thí sinh chính thức của BTC. Nàng hậu diện bộ váy trắng tôn dáng, toát lên vẻ thanh lịch, hiện đại.

Trân Đài chia sẻ trước giờ cất cánh: "Tôi đang rất tự tin và tràn đầy năng lượng, và tôi sẽ cố gắng hết sức của mình trong cuộc thi này. Tôi mong rằng sẽ luôn nhận được sự cổ vũ của khán giả tại quê nhà, đây chính là động lực rất lớn để tôi có thêm sự tự tin chiến đấu hết mình".

 

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế được tổ chức ở Thái Lan từ năm 2004 - là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới dành cho người chuyển giới. Năm nay, cuộc thi diễn ra từ ngày 14/6 đến 25/6. Thí sinh chiến thắng sẽ nhận vương miện từ đương kim hoa hậu Valentina Fluchaire (Mexico). Thành tích cao nhất của Việt Nam tại đấu trường này thuộc về Hương Giang - đăng quang năm 2018.

Đêm bán kết Miss International Queen 2022 sẽ diễn ra vào ngày 23/6, đêm chung kết là 25/6 tại Pattaya, Thái Lan.