Hoa hậu Trân Đài & THD Cosmetics chung tay gây quỹ “Mái trường cho em”

Song song với các hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022 đang diễn ra tại Thái Lan, Hoa hậu Trân Đài mong muốn lan tỏa sứ mệnh của mình để thực hiện những dự án thiện nguyện ý nghĩa vì cộng đồng tại quê nhà Việt Nam.

 

Theo đó, Hoa hậu Trân Đài sẽ cùng Nhà tài trợ THD Cosmetics gây quỹ chương trình “Mái trường cho em”. 50% doanh thu bán hàng sẽ được đóng góp vào quỹ để xây dựng trường cho các bé tại các xã giáp biên giới thuộc tỉnh Hà Giang.

Chương trình gây quỹ “Mái trường cho em” của Trân Đài cùng THD Cosmetics sẽ diễn ra từ ngày 17-27/06/2022. Công ty sẽ trích 50% doanh thu bán hàng vào quỹ xây trường trong thời gian sắp tới.

 

Nói về tâm huyết thực hiện dự án cộng đồng của mình, Hoa hậu Trân Đài chia sẻ trên trang cá nhân: “Trân Đài xin trân trọng cảm ơn các Nhà tài trợ, các Công ty đã đồng hành và đặc biệt là sự ủng hộ của tất cả mọi người dành cho Trân Đài trong hành trình này. Trân Đài sẽ cố gắng hết sức mình để mang những hình ảnh đẹp nhất của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Thông tin chi tiết về sản phẩm, mọi người cùng ghé fanpage THD Cosmetics để tham khảo. Cảm ơn và yêu mọi người rất nhiều!”.

Mỗi hóa đơn mua sắm của khách hàng đã chung tay góp phần hỗ trợ xây trường học cho trẻ em vùng cao.

 

Được biết, Hoa hậu Trân Đài đang bắt đầu tham gia những hoạt động đầu tiên và được các chuyên trang sắc đẹp uy tín đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký cho chiếc vương miện Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022 tại Thái Lan. Mặc dù bận rộn với lịch trình mỗi ngày thế nhưng người đẹp vẫn tâm huyết phối hợp cùng Công ty cổ phần mỹ phẩm THD Cosmetics Việt Nam – một thành viên thuộc doanh nghiệp Thingo Group thực hiện chương trình gây quỹ ý nghĩa “Mái trường cho em” tại Việt Nam.

Chính vì thế, hành động cao cả hướng đến cộng đồng, đặc biệt là quan tâm đến giáo dục, đến các em học sinh nghèo của người đẹp Trân Đài phối hợp cùng THD Cosmetics đang được công chúng hết lời khen ngợi.

Trước đó, Hoa hậu Trân Đài bất ngờ tặng những phần quà gồm mỹ phẩm phấn, son,... đến từ thương hiệu THD Cosmetics cho các thí sinh Miss International Queen 2022. Đây cũng chính là các sản phẩm dùng để gây quỹ cho chương trình “Mái trường cho em” đang được diễn ra.

Mỗi sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp thành trái tim nhân ái cùng Hoa hậu Trân Đài và THD Cosmetics lan tỏa thông điệp chia sẻ yêu thương để chương trình “Mái trường cho em” đến rộng hơn với những tấm lòng hảo tâm trên cả nước. Và đừng quên theo dõi lịch trình hoạt động chính thức của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022 để ủng hộ Trân Đài tại cuộc thi năm nay.

 

Được biết trước đó, số tiền quyên góp ủng hộ gây quỹ “Mái trường cho em” đợt 1 thu về được tổng cộng 31.500.000đ (Ba mốt triệu năm trăm nghìn Việt Nam đồng chẵn) sau 1 tháng THD Cosmetics phát động. Chương trình gây quỹ “Mái trường cho em” vẫn tiếp tục diễn ra để có thêm nhiều ngôi trường mới đón chào các em nhỏ nhân mùa tựu trường đang đến gần.