Học hỏi quy tắc dưỡng da “bất di bất dịch” của Song Hye Kyo

Làm sạch da kỹ lưỡng, tăng cường dưỡng ẩm, trang điểm đơn giản là thói quen chăm sóc da dù bận mấy Song Hye Kyo cũng không bỏ qua, giúp duy trì làn da khỏe đẹp, hạn chế lão hóa.

 

Sundaymore đã chỉ ra 4 thói quen chăm sóc da mà Song Hye Kyo thường áp dụng, phần nào giúp cô giữ gìn làn da mịn màng, ít khuyết điểm.

 

Tẩy trang hai lần

Tính chất công việc đòi hỏi thường xuyên phải trang điểm nên Song Hye Kyo rất chú trọng bước làm sạch da. Vào những ngày trang điểm đậm, cô thường tẩy trang hai lần để loại bỏ hoàn toàn mỹ phẩm, bụi bẩn, mồ hôi đọng trên da để hạn chế nguy cơ bít tắc lỗ chân lông - nguyên nhân gây mụn. Sau khi tẩy trang kỹ lưỡng, người đẹp mới dùng sữa rửa mặt để làm sạch da lần cuối.

 

Rửa mặt với sữa tươi

Sau khi làm sạch da mặt, Song Hye Kyo chuộng dùng sữa tươi thoa nhẹ nhàng lên da, tranh thủ massage cho dưỡng chất thấm đều da, sau đó rửa lại bằng nước ấm. Sữa tươi chứa hàm lượng dồi dào acid latic có công dụng tẩy da chết nhẹ nhàng, làm sạch lỗ chân lông hiệu quả đồng thời góp phần cải thiện tình trạng da thâm, nám, kém đều màu.

Nhan sắc của Song Hye Kyo tuổi tứ tuần.

 

Mặt nạ trứng mật ong

Song Hye Kyo từng tiết lộ trong một bài phỏng vấn rằng cô rất chuộng dùng trứng gà để làm mặt nạ dưỡng da bởi thành phần lecithin có nhiều trong lòng đỏ trứng là nguyên liệu lý tưởng giúp da thêm trắng sáng. Còn phần lòng trắng trứng lại có tác dụng làm sạch bã nhờn, cải thiện tình trạng mụn đầu đen hiệu quả. Tùy theo mục đích, bạn hãy đánh tan lòng đỏ hoặc lòng trắng da cùng mật ong, thoa đều lên da, thư giãn khoảng 10 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm, vỗ nhẹ lại bằng nước mát.

 

Tập trung dưỡng ẩm

Cùng với làm sạch da, dưỡng ẩm là bước rất quan trọng trong chu trình chăm sóc da của Song Hye Kyo. Việc bổ sung đủ độ ẩm cho da cũng là chìa khóa để duy trì độ đàn hồi, hạn chế việc hình thành nếp nhăn. Người đẹp sử dụng nhiều sản phẩm có chức năng dưỡng ẩm như essence, serum, mặt nạ giúp tăng cường điều kiện lý tưởng để da phục hồi.

Người đẹp trang điểm tối giản dịp thường ngày để làn da được thông thoáng.

 

Trang điểm tối giản

Dịp thường ngày, Song Hye Kyo cố gắng trang điểm nhẹ nhàng, tối giản nhất có thể. Khi không đến trường quay cô hạn chế không sử dụng các loại phấn nền, phấn phủ như một cách cho da nghỉ ngơi. Người đẹp thường chỉ thoa một lớp mỏng BB cream thay cho lớp phấn dày và tuyệt đối không bỏ qua bước chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

Học hỏi theo quy tắc trang điểm tối giản của Song Hye Kyo, chị em có thể lựa chọn Kem nền Magic DD Stick chuẩn Hàn Quốc của nhà THD Cosmetics tích hợp tính năng “3 in 1” vừa giúp make up, dưỡng da và chống nắng mang đến một diện mạo tươi tắn, tự nhiên hơn bao giờ hết.

Kem nền Magic DD Stick không chỉ là trang điểm mà còn giúp dưỡng da, chống nắng hiệu quả, chưa đầy 5 phút là chị em đã hoạ xong lớp make up bóng khoẻ, căng mướt, che phủ siêu tự nhiên, sáng hồng rạng rỡ.

 

Kem nền Magic DD Stick với thành phần 100% thiên nhiên, không chứa chì hay các chất gây hại cho làn da như: Hạt phấn Micro coated powder từ ngọc trai Hàn Quốc; Chiết xuất lá diếp cá; Dầu jojoba; Dầu tầm xuân; Dầu hạt Argania Spinosa... Sản phẩm tạo sự khác biệt trong việc cải thiện làn da nhiều khuyết điểm sạm nám, tối màu trở nên sáng mịn, rạng rỡ.

Với thiết kế dạng hai đầu tích hợp cọ trang điểm vô cùng tiện lợi, Kem nền Magic DD Stick giúp công cuộc makeup của bạn gái trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, mang đến lớp nền sáng mịn, lớp nền “có tựa như không”, lỗ chân lông to, mụn đỏ, thâm nám, tàn nhang được che giấu hoàn chỉnh, tạo lớp nền finish mịn lì như nhung và bền màu suốt ngày dài.

 

Không chỉ tạo cho làn da một lớp nền mướt mượt tự nhiên như “làn da thứ hai”, Kem nền Magic DD Stick còn kiểm soát dầu thừa tối đa, giúp lớp nền ráo mịn, rạng rỡ suốt ngày dài. Từ đó, giảm thiểu tối đa tác hại của ánh nắng mặt trời và giúp phục hồi làn da hư tổn, ngăn chặn các dấu hiệu lão hoá.

Make up nền thì cũng có “phong cách this, phong cách that”. Chị em nào mê căng bóng Hàn Quốc, nhưng vẫn che phủ đỉnh cao thì sở hữu ngay em Kem nền Magic DD Stick này. Sản phẩm chính là “Items must have” được nhiều Hot girl và Celeb Việt tin dùng hiện nay.

Một chiếc feedback Kem nền Magic DD Stick không thể chất hơn từ khách hàng của nhà THD. Chị em đã đùng qua kem nền này rồi thì không thể phủ nhận công dụng làm đẹp, nhanh và tiện lợi của em nó được.

 

Chị em nào đang muốn tìm kiếm một siêu phẩm trang điểm “đa zi năng” giúp lớp nền sáng mịn hoàn hảo lại an toàn với mọi làn da thì đừng bỏ qua em Kem nền Magic DD Stick này nhé!