Khám phá thỏi son kem nhung lì Hàn Quốc khiến Hoa hậu Việt mê mệt

Son môi kem nhung lì CL đến từ Hàn Quốc được rất nhiều cô gái ưa chuộng và đánh giá rất tốt về chất son, hiệu quả lên màu cũng như bảng màu đa dạng. Vì thế, sản phẩm được các “nàng Hậu” Việt mê mệt trong suốt thời gian qua.

 

Son môi là món đồ không thể thiếu trong túi xách của bất kỳ cô gái nào khi ra khỏi nhà, đơn giản vì son môi là thứ giúp điểm tô cho khuôn mặt phái đẹp trở nên thu hút và rạng rỡ hơn. Chính vì thế, các nàng ai cũng trang bị cho mình ít nhất 1 thỏi son trong túi.

Son môi là thứ giúp điểm tô cho khuôn mặt phái đẹp trở nên thu hút và rạng rỡ hơn.

 

Son CL là thỏi son kem nhung lì chuẩn Hàn Quốc với thành phần nhập khẩu hoàn toàn từ thiên nhiên, không gây tác dụng phụ khi sử dụng lên môi. Đặc tính của sản phẩm này chính là chất kem mướt, lì, lên màu chuẩn nên rất được phái nữ ưa chuộng khi vừa ra mắt trên thị trường. Với đặc tính lâu trôi, bền màu và căng mướt khi sử dụng trên môi chính là ưu điểm tuyệt vời giúp phái đẹp tự tin khi đi ra ngoài hoặc tiếp xúc với người khác. Vì thế, thời gian qua, những thỏi son CL nhà THD Cosmestics được biết bao tín đồ thời trang lựa chọn cũng như các “nàng Hậu” Việt mê mệt.

Chất son mềm mịn như nhung chính là ưu điểm nổi bật của những thỏi son CL khiến các “nàng Hậu” Việt phải lòng.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cảm thấy thích thú với thỏi son kem nhung lì CL. Nàng hậu cho biết: “Rất lì, lại lâu trôi và mềm mịn môi. Đó là lý do vì sao người ta gọi là son kem nhung lì, mềm mịn như nhung.”

Không riêng Hoa hậu Thùy Tiên, Hoa khôi Nam Em; Hoa hậu Chuyển giới Trân Đài cũng là fan của thỏi son kem nhung lì CL nằm trong Bộ sưu tập The Muse. Theo các mỹ nhân, những thỏi son kem lỳ, nhung mịn này khi đánh lên môi rất ẩm mịn, không gây bong tróc môi lại bền màu, dùng rất thích.

Không riêng gì các nàng hậu, diễn viên Dương Cẩm Lynh và “mỹ nhân Trà Vinh” Ngọc Trinh cũng trở thành tín đồ của dòng son kem nhung lì CL đến từ Hàn Quốc bởi chất son “đỉnh chóp”.

 

Son kem nhung lì CL được sản xuất tại Hàn Quốc, áp dụng tối đa những tinh hoa tại xứ sở mỹ phẩm vào bên trong tạo nên những thỏi son làm chiều lòng biết bao cô gái.

Lý do để các “nàng Hậu” Việt cũng như nhiều bạn gái tin tưởng và lựa chọn những thỏi son môi CL bởi chúng có những đặc điểm vượt trội hơn các sản phẩm son môi thông thường khác, cụ thể: CL là son kem nhung lì với đặc tính mướt, lâu trôi, giữ màu cực đỉnh trong suốt 8 tiếng, vì thế các nàng có thể tha hồ ăn uống mà không sợ son môi bị phai; Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa chì hay các phẩm màu độc hại; Màu son gồm 9 màu sắc tươi tắn, sống động, giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn.

Ưu điểm của những thỏi son CL nằm trong Bộ sưu tập The Muse chính là son kem nhung lì nhưng vẫn có khả năng cải thiện sắc tố môi tự nhiên nhờ các thành phần lành tính, tuyệt đối không gây thâm môi sau khi sử dụng một thời gian dài; Khả năng dưỡng môi của CL vô cùng tuyệt vời, chống khô môi, ngăn ngừa tình trạng nứt nẻ, bảo vệ môi trước thay đổi của thời tiết.

Với công thức đột phá, Bộ sưu tập The Muse với 9 màu son toàn “hot trend” gồm: Maria (Cam Sữa), Kylie (Cam Gạch), Kendall (Nâu Đất), Scarlet (Đỏ Gạch), Ariana (Hồng Sữa), Sophia (Đỏ San Hô), Gigi (Hồng Nude), Jennifer (Hồng Đất), Karolina (Đỏ Rượu) chị em có thể tự tin thay đổi diện mạo, tha hồ tô điểm đôi môi rạng rỡ mỗi ngày chẳng cần make-up cầu kỳ.

 

Theo nhiều tín đồ làm đẹp, sắc son đánh lên môi chuẩn tới 96% màu son, che phủ tốt, không phụ thuộc vào màu sắc ban đầu của đôi môi, những thỏi son này sẽ khiến ai dùng rồi đều phải ấn tượng ngay và luôn từ ánh nhìn cho đến cái chạm môi đầu tiên bởi khả năng lên màu chuẩn xác, chất son mềm mại khi thoa lên môi và độ bám màu tuyệt vời.

Nhiều bạn gái cho hay, dùng đủ các mẫu son nhưng cuối cùng Bộ sưu tập son The Muse vẫn là chân lý: siêu lì, siêu lâu trôi, mềm môi bất ngờ...

 

Muốn sở hữu đôi môi mịn chuẩn Hoa hậu thì đừng bỏ qua son kem nhung lì CL của nhà THD Cosmestics. Với chất son mỏng nhẹ cho nàng sở hữu bờ môi mịn như nhung, giữ sắc môi xinh suốt cả ngày dài.