Bí quyết kem nền không nên bỏ lỡ trong mùa Đông

Vào mùa đông, da thường sẽ bị nứt nẻ, tróc nhẹ do thời tiết hanh khô. Chắc chắn với những cô nàng thường xuyên “makeup” sẽ cảm thấy không mấy dễ chịu bởi da khô rất khó trang điểm. Chính vì thế, việc tìm kiếm một sản phẩm vừa giúp “anti” khuyết điểm vừa dưỡng ẩm lúc này cực kỳ cần thiết.

Trang điểm mùa đông không phải lúc nào cũng dễ dàng, đặc biệt là việc làm sao để có một lớp nền mịn, đầy sức sống mà không bị ảnh hưởng bởi thời tiết khô hanh của mùa đông. Bên cạnh một quy trình dưỡng kỹ lưỡng, chị em cần nắm thêm những bí quyết trang điểm an toàn để bảo vệ làn da khỏi những tổn thương không đáng có từ thời tiết, đồng thời có được vẻ ngoài xinh đẹp nhất.

Đặc biệt, với những cô nàng yêu thích trang điểm và đang tất bật chuẩn bị trưng diện cho những sự kiện họp mặt cuối năm, gặp gỡ bạn bè dịp Tết thì nhất định phải tham khảo bí quyết giúp tạo nên một lớp nền hoàn hảo tự nhiên từ Kem nền Collagen Ngọc trai Magic DD Stick. Sau thời gian ra mắt, sản phẩm kem nền của thương hiệu Candy Love Hàn Quốc liên tục nhận về nhiều phản hồi tích cực từ giới trẻ.

Bạn Nguyễn Vân cho biết, kem nền Magic DD Stick là sản phẩm được cô sử dụng rất ưng ý trong mùa đông để luôn có lớp nền hoàn hảo. Làn da còn mềm mướt, căng bóng chuẩn gái Hàn

Bạn Minh Anh cũng khen ngợi tới tấp: “Thích nhất là em này còn kiểm soát dầu thừa tối đa nên làm việc hoạt động cả ngày thì lớ makeup vẫn ráo mịn. Thiết kế dạng thỏi nhỏ gọn tích hợp cả cọ trang điểm giúp mình tiện lợi mang đi mọi nơi, dễ dàng sử dụng khi cần nữa nè”.

Nhiều khách hàng liên tục phản hồi về chất lượng sản phẩm

Với thành phần 100% thiên nhiên, không chứa chì hay các chất gây hại cho làn da như: Hạt phấn Micro coated powder từ ngọc trai Hàn Quốc; Chiết xuất lá diếp cá; Dầu jojoba; Dầu tầm xuân; Dầu hạt Argania Spinosa... Kem nền Collagen Ngọc trai Magic DD Stick không chỉ tạo cho làn da một lớp nền mướt mượt tự nhiên như “làn da thứ hai”, còn kiểm soát dầu thừa tối đa, giúp lớp nền ráo mịn, rạng rỡ suốt ngày dài. Từ đó giảm thiểu tối đa tác hại của ánh nắng mặt trời và giúp phục hồi làn da hư tổn, ngăn chặn các dấu hiệu lão hoá đang trở thành bí quyết trang điểm được phái đẹp “săn đón”.

Kem nền Collagen Ngọc trai Magic DD Stick tạo sự khác biệt khi là sản phẩm có sự kết hợp giữa makeup và skincare mang đến diện mạo luôn tươi tắn.