Lee Da Hee dùng máy rửa mặt để làm sạch sâu, giữ da láng mịn

Lee Da Hee rất chú trọng việc làm sạch da hàng ngày với máy rửa mặt thay vì dùng tay, chăm đắp mặt nạ, tăng cường dưỡng ẩm và thường massage để thư giãn, ngừa lão hóa da.

Đắp mặt nạ

Như nhiều đồng nghiệp, Lee Da Hee rất chuộng sử dụng mặt nạ giấy nhờ tiện lợi và hiệu quả nhanh. Khi quay phim, chụp hình cô thường phải trang điểm đậm nên sau khi tẩy trang, làm sạch da cô sẽ đắp mặt nạ để làm dịu, bổ sung độ ẩm cho da.

Người đẹp cũng cho biết thói quen này còn hỗ trợ cho việc trang điểm vào ngày hôm sau, giúp lớp nền được mềm mại, tự nhiên. Thay vì chỉ sử dụng một, hai loại mặt nạ, “búp bê dao kéo” xứ Hàn thường chọn mặt nạ theo tình trạng da.

Làn da không tỳ vết của diễn viên Lee Da Hee được trang ETToday ví mịn màng ‘như trứng luộc’, khiến cô gái nào nhìn thấy cũng ao ước.

Tăng cường dưỡng ẩm

Khi giao mùa, Lee Da Hee rất chú trọng việc cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da. Cô dùng lần lượt essence, serum và kem dưỡng ẩm để đảm bảo da có đủ điều kiện tái tạo, tự chữa lành tổn thương. Da được duy trì đủ độ ẩm cũng là cách để hạn chế xuất hiện nếp nhăn, giữ độ đàn hồi.

Massage

Bên cạnh thói quen chăm sóc da mặt kỹ lưỡng, Lee Da Hee còn dành thời gian cuối ngày để massage da mặt, da cổ, góp phần hạn chế tình trạng da chảy xệ, hình thành nếp nhăn. Chăm massage cũng là cách tăng cường tuần hoàn máu, nhờ đó làn da nhận được nhiều dưỡng chất, thêm hồng hào, tươi tắn.

Làn da khỏe đẹp giúp Da Hee trông trẻ trung hơn độ tuổi cận kề tứ tuần.

Làm sạch da

Trước khi đầu tư cho các sản phẩm chuyên sâu hay các liệu trình đắt đỏ, Lee Da Hee nhận định cần thực hiện tốt các bước cơ bản trước: “Quan trọng nhất là phải làm sạch da, da sạch thì các dưỡng chất mới thẩm thấu được”. Cô quan niệm, chỉ rửa mặt bằng tay là chưa đủ nên thường kết hợp với máy rửa mặt để làm sạch sâu, ngăn ngừa bụi bẩn, mồ hôi mắc kẹt trong lỗ chân lông.

Có thể thấy, máy rửa mặt không còn xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Tuy nhiên, để chọn được một chiếc máy vừa xịn, vừa an toàn cho da, có “trách nhiệm” làm sạch sâu nhưng lại phải có tần số rung vừa phải, hợp lý để không làm tổn hại, gây lão hoá cho da là điều không hề dễ.

Và để tìm một chiếc máy rửa mặt đáp ứng đủ những tiêu chí trên thì các nàng đừng bỏ qua Máy rửa mặt Frecos – Phiên bản sạc chạm thế hệ mới của THD Cosmetics đến từ Hàn Quốc do ca sĩ Thiều Bảo Trâm đang là Đại sứ thương hiệu.

Điểm vượt trội của Máy rửa mặt Frecos là sử dụng công nghệ T-sonic với 8 mức độ rung khác nhau với tần số lên tới 1500 nhịp/phút, nên khi massage sẽ không sợ làm da chảy xệ hay tổn thương mạnh. Mặt sau thiết kế rãnh vân massage nâng cơ và đẩy tinh chất dưỡng da nhanh chóng thẩm thấu vào các tế bào phát huy hiệu quả tối đa.

Thông qua thiết kế uốn cong 90 độ cùng cấu tạo đầu lông chải siêu nhỏ 0.6mm, bằng silicone điện kháng khuẩn, máy rửa mặt Frecos không chỉ giúp rửa sạch tất cả các góc của khuôn mặt một cách dễ dàng, còn hỗ trợ massage toàn bộ các vùng trên khuôn mặt, loại bỏ tế bào chết, giúp làm sáng mịn và hấp thu đầy đủ tinh chất từ mỹ phẩm dưỡng.

 Máy rửa mặt Frecos khơi nguồn vẻ đẹp cho làn da giúp làm sạch sâu, hết nhờn, se khít lỗ chân lông, triệt tiêu mụn và căng bóng, nâng cơ khiến việc skincare trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Trên thực tế, chất lượng của máy rửa mặt Frecos đã được rất nhiều khách hàng kiểm chứng và cảm nhận chân thực. Đừng chỉ lắng nghe mà hãy tự trải nghiệm những công dụng tuyệt vời của Frecos - Hơn cả một chiếc máy rửa mặt mang lại cho bạn.

Máy rửa mặt Frecos – Phiên bản sạc chạm thế hệ mới được xem là “bảo bối” làm sạch da mặt hiện đại và được giới skincare đánh giá cao nhờ thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và hiệu quả trong chu trình làm sạch da từ sâu bên trong. Chị em đã sở hữu chiếc máy rửa mặt diệu kỳ này chưa? Hãy kết hợp máy rửa mặt Frecos cùng các sản phẩm dưỡng da, chu trình skincare của chị em sẽ hiệu quả hơn đấy nhé!