Mách nàng “bí kíp” chọn màu son phù hợp mùa hè sôi động

Các tông son đỏ, đỏ gạch, đỏ rượu, đỏ san hô, cam sữa, cam gạch hay hồng nude, hồng đất… mang lại cảm giác tươi mát, trẻ trung, dễ kết hợp của nhiều layout make-up trong ngày hè năng động.

Mùa hè là dịp để hội chị em “xúng xính” váy áo, lên đồ diện những bộ cánh lộng lẫy và dĩ nhiên không thể thiếu các loại mỹ phẩm, đặc biệt là son môi. Với nhiều người, đi du lịch bên cạnh việc khám phá những vùng đất mới còn là để “check-in” những bộ hình thật lung linh để thu hút lượt like và theo dõi trên Facebook hay Instagram. Để có bức hình đẹp là phải có sự thống nhất từ nhân vật chính, khung cảnh, trang phục và màu son sẽ giúp bạn tạo nên thần thái, phong cách riêng tạo ra một tổng thể hoàn hảo, hợp cảnh cho bức hình.

Vào mùa hè, những màu son tươi trẻ, rực rỡ giúp cho khuôn mặt được bừng sáng, phù hợp với trang phục đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các chị em.

Tùy tông make-up, phong cách và màu trang phục mà chị em có thể lựa chọn các màu son phù hợp đi kèm để gương mặt thêm rạng rỡ. Mùa hè là thời điểm lý tưởng cho những màu son nổi bật như: son đỏ, đỏ rạch, đỏ rượu, đỏ san hô, cam sữa, cam gạch hay hồng nude, hồng đất... vì mang lại cảm giác trẻ trung, năng động nhưng không kém phần rạng rỡ, quyến rũ.

“Mùa nào thức nấy” luôn đúng và son môi cũng không ngoại lệ. Nếu nàng vẫn chưa biết nên chọn cho mình “em” son nào ưng ý thì cùng tham khảo ngay top 9 màu son chuẩn phong cách Hàn Quốc nằm trong Bộ sưu tập The Muse của THD Cosmetics.

Top 9 màu son hot trend cho mùa du lịch hè chị em nhất định phải có. Tham khảo ngay top 9 màu son với 9 cá tính khách nhau giúp phái đẹp tự tin tỏa sáng.

Được biêt, Bộ sưu tập The Muse với 9 màu son gồm: Maria (Cam Sữa), Kylie (Cam Gạch), Kendall (Nâu Đất), Scarlet (Đỏ Gạch), Ariana (Hồng Sữa), Sophia (Đỏ San Hô), Gigi (Hồng Nude), Jennifer (Hồng Đất), Karolina (Đỏ Rượu). Với 9 màu sắc toàn màu “hot trend”, chị em có thể tha hồ tô điểm đôi môi rạng rỡ mỗi ngày chẳng cần make-up cầu kỳ.

Bộ sưu tập The Muse có đến 9 màu son trendy nổi bật giúp chị em tỏa sáng ở mọi cuộc chơi, phá đảo mọi cá tính mà chị em mong muốn hướng đến.

Hiện tại, Bộ sưu tập son The Muse đang trở thành hiện tượng khiến nhiều bạn trẻ yêu thích. Thực tế cho thấy, nhiều chị em đã tìm được màu son kem lì nhung ưng ý và nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Theo nhiều tín đồ làm đẹp, sắc son đánh lên môi chuẩn tới 96% màu son, che phủ tốt, không phụ thuộc vào màu sắc ban đầu của đôi môi.

Với công thức đột phá, không chỉ dưỡng ẩm suốt cả ngày mà còn mang lại hiệu ứng căng mọng và màu sắc cực chuẩn cho đôi môi. Hè đã đến rồi, thay ngay “chiếc áo” cho bờ môi xinh xắn với sắc màu tươi mới và rạng rỡ cùng Bộ sưu tập The Muse của THD Cosmetics các nàng nhé!