Những điều tối kỵ trong skincare mà chị em cần phải tránh

Để da mặt bẩn, còn nguyên lớp trang điểm đi ngủ, không tẩy trang hay lạm dụng dưỡng da quá mức là những điều tối kỵ trong skincare chị em nên thay đổi ngay để có một làn da khỏe đẹp.

 

Da thiếu ẩm

Đặc tính da nào cũng cần có đủ độ ẩm nhằm tạo điều kiện lý tưởng cho da tự tái tạo tổn thương từ sâu bên trong. Đối với da dầu, da mụn, càng thiếu ẩm, da càng có xu hướng tiết nhiều dầu hơn, khiến lỗ chân lông càng thêm bít tắc.

 

Dưỡng da quá cầu kỳ

Tương tự như lạm dụng mặt nạ, áp dụng quá nhiều bước, quá nhiều loại mỹ phẩm cũng khiến da trở nên quá tải, không những không tiếp nhận được dưỡng chất mà còn có thể dị ứng.

 

Lạm dụng mặt nạ

Sử dụng các loại mặt nạ (giấy, đất sét, bùn...) với tần suất dày đặc cũng khiến da bị quá tải, không dung nạp được dưỡng chất, tăng nguy cơ kích ứng.

 

Lạm dụng giấy ướt

Giấy ướt, giấy tẩy trang dù tiện lợi nhưng đều chứa một lượng chất hóa học, cồn nhất định nên kém thân thiện với làn da, sử dụng về lâu dài dễ khiến da trở nên mẫn cảm, kích ứng.

 

Không tẩy trang

Mỹ phẩm, bụi bẩn, dầu thừa còn trên da sẽ gây bít tắc lỗ chân lông, sinh ra mụn. Khi bạn ngủ cũng là lúc da tái tạo, tự chữa lành tổn thương nên cần tạo điều kiện lý tưởng nhất để quá trình này thêm hiệu quả.

Đi ngủ khi da mặt vẫn còn son phấn, bụi bẩn là một trong những điều tối kỵ.

 

Do đó, chị em cần phải thực hiện bước tẩy trang cẩn thận trước khi đi ngủ để làn da nhạy cảm được thông thoáng và tái tạo. Và để việc tẩy trang nhanh chóng và hiệu quả, chị em chỉ cần dùng khăn tẩy trang chuyên dụng với nước là đủ thay vì dùng giấy ướt, giấy tẩy trang chứa nhiều thành phần hóa học không tốt cho da.

Được biết, Khăn tẩy trang Muse của THD Cosmetics không chứa hóa chất hương liệu nào, thành phần 100% sợi cotton tự nhiên, sợi lông khăn siêu nhỏ, siêu mềm mịn an toàn cho da nhạy cảm, dễ dàng làm sạch da chỉ với nước. Sản phẩm hiện được xem là trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong tủ đồ skincare của chị em.

 

Mặt trước của Khăn tẩy trang Muse với sợi vải theo công nghệ dệt mới, có khả năng làm sạch vượt trội giúp lau sạch hoàn toàn các chất thải trên làn da. Mặt sau gồm sợi tự nhiên, nguyên chất thực vật không độc hại được chiết xuất 100% từ cây tre, giúp chăm sóc bề mặt da bằng cách làm sạch nhẹ nhàng các tế bào chết và bã nhờn. Đặc biệt hơn, khăn tẩy trang dễ dàng giặt sạch với nước, thân thiện với môi trường, có thể tái sử dụng tới hơn 1000 lần – tương đương 3-5 năm, tiết kiệm đáng kể khoản chi phí mua mỹ phẩm.

Khăn tẩy trang Muse là phương pháp tẩy trang thông minh an toàn với mọi loại da. Theo đó, chỉ cần dùng với nước ấm lau sạch trong vài giây là đã hoàn toàn loại bỏ lớp makeup cứng đầu nhưng da vẫn được yên tâm nuôi dưỡng theo cách khoa học, an toàn và hiệu quả.

Khăn tẩy trang Muse đã được chị em săn lùng nhiều năm qua và hiện nay vẫn đang được tin dùng nhất để làm sạch da hiệu quả. Chính vì thế, sản phẩm nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng bởi sự tiện lợi, chất lượng và khả năng làm sạch thông minh khi sử dụng.

 

Chị em đã dùng các loại tẩy trang dạng nước, dầu hay sáp vừa tốn tiền vì phải thay liên tục vừa ảnh hưởng đến da thì hãy cân nhắc dùng Khăn tẩy trang Muse. Chỉ cần 1 chiếc khăn tẩy trang nhỏ gọn là chị em có thể dễ dàng bỏ vào túi xách mang đi bất cứ đâu và dùng bất cứ lúc nào để giúp da luôn sạch sẽ mọi lúc mọi nơi.