Những lý do bạn nên “tậu” ngay kem nền Magic DD Stick

Kem nền là một trong những mỹ phẩm trang điểm cơ bản, quyết định sự hoàn hảo về độ bền cho lớp makeup của bạn.

 

Kem nền (Foundation) là một loại mỹ phẩm có tác dụng giúp da mặt đều màu, che đi những khuyết điểm trên mặt đồng thời giúp da trắng sáng hơn. Nhờ đó, các bước trang sau đó như má hồng, tạo khối… có thể lên chuẩn màu và chỉnh màu.

 

Hiện nay, có rất nhiều loại kem nền với chức năng khác nhau đáp ứng nhu cầu làm đẹp như kiềm dầu, chỉnh tone da, chống nắng… Nhờ đó, bạn sẽ có một lớp trang điểm mỏng nhẹ tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các yếu tố cần thiết.

Tuy nhiên, đây cũng là sản phẩm khiến các nàng đau đầu khi lựa chọn. Nếu nàng thích làm đẹp mà vẫn “thật trân” thì phải sắm cho mình 1 chiếc kem nền Magic DD Stick giúp da lung linh không tì vết mà lại mỏng nhẹ. Dưới đây là những lý do không thể thuyết phục hơn nữa để bạn “tậu” ngay bảo bối này bỏ túi.

Với những ưu điểm tuyệt vời này, bạn không nên bỏ lỡ siêu phẩm kem nền Magic DD Stick.

 

Bền màu lâu trôi

Với kem nền Magic DD Stick sẽ giúp bạn có lớp nền căng mọng, không xuống tone cho ngày dài năng động. Đặc biệt, bền màu đến 24 giờ (chống xuống tone, chống trôi trượt).

Kết cấu mỏng mịn, dễ tán, lên da nhẹ tênh.

 

Che phủ 99%

Có thể đánh chồng nhiều lớp lên nhau vẫn tự nhiên, không lo bị cakey (bị mốc). Khả năng che khuyết điểm thần thánh, che phủ từng chi tiết nhỏ nhất trên da bao gồm: lỗ chân lông to, thâm mụn và nám tàn nhang.

Che phủ phần lớn mụn và quầng thâm, làm đều màu da hiệu quả nhưng rất đỗi tự nhiên.

 

Kiềm dầu và chống thấm nước hiệu quả

Kem có khả năng kiềm dầu tuyệt đối, cân bằng độ ẩm cho da vượt trội. Màu sắc trung thực, tự nhiên phù hợp với mọi loại da.

Finish mịn ráo, khô thoáng không bết dính khó chịu

 

Công thức makep kết hợp skincare giúp phục hồi làn da hư tổn

Sản phẩm nổi tiếng với bảng thành phần cực kỳ lành tính, không chứa chì hay các chất gây hại cho làn da như Hạt phấn Micro coated powder từ ngọc trai Hàn Quốc; Chiết xuất lá diếp cá; Dầu jojoba; Dầu tầm xuân; Dầu hạt Argania Spinosa... sẽ luôn bảo vệ làn da của các nàng được khoẻ mạnh, an toàn.

Màng chống nắng phổ rộng SPF50 bảo vệ da khỏi tác động UV. Làn da được cung cấp đầy đủ dưỡng chất từ bước makeup giúp các nàng luôn mang diện mạo tươi tắn.  

Những ưu điểm kể trên tất cả đều gói gọn trong thỏi kem nền Magic DD Stick. Thiết kế dạng thỏi nhỏ gọn tích hợp cả cọ trang điểm giúp bạn tiện lợi mang đi mọi nơi, dễ dàng sử dụng khi cần. Da hỗn hợp, da dầu, kể cả da nhạy cảm hay bị mụn cũng sử dụng được.

 

Được biết, với thành phần 100% thiên nhiên, không chứa chì hay các chất gây hại cho làn da như: Hạt phấn Micro coated powder từ ngọc trai Hàn Quốc; Chiết xuất lá diếp cá; Dầu jojoba; Dầu tầm xuân; Dầu hạt Argania Spinosa... Kem nền Magic DD Stick hiện là 1 trong những bí quyết tạo sự khác biệt trong việc vừa cải thiện làn da nhiều khuyết điểm sạm nám, tối màu vừa hỗ trợ dưỡng da sáng mịn, rạng rỡ.

Magic DD Stick hay còn được gọi là kem nền ngọc trai Hàn Quốc 3in1, có thể dùng thay kem dưỡng, chống nắng và kem nền giúp cho nàng tạo được một lớp nền hoàn hảo, với thiết kế dạng hai đầu tích hợp cọ trang điểm vô cùng tiện lợi.

 

Không chỉ tạo cho làn da một lớp nền mướt mượt tự nhiên như “làn da thứ hai”, Kem nền Magic DD Stick còn kiểm soát dầu thừa tối đa, giúp lớp nền ráo mịn, rạng rỡ suốt ngày dài. Từ đó, giảm thiểu tối đa tác hại của ánh nắng mặt trời và giúp phục hồi làn da hư tổn, ngăn chặn các dấu hiệu lão hoá.

  

Sản Sản phẩm liên tục nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại kem nền từ các thương hiệu mỹ phẩm lớn nhỏ, phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng. Mỗi người sẽ sở hữu làn da khác nhau và có những vấn đề khác nhau. Nhưng nhìn chung, xu hướng hiện nay của chị em phụ nữ là “đẹp” nhưng vẫn phải “an toàn”. Và kem nền Magic DD Stick với ưu điểm vượt trội kể trên thì các nàng không nên bỏ lỡ!